Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 12/11/2017

12/11/2017, 10:33

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 12/11/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

195030-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-gap-thu-tuong-ca

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ song phương Thủ tướng Campuchia.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ song phương Thủ tướng Campuchia 

Tại cuộc gặp, Thủ tướng Campuchia Hun Sen đánh giá cao Việt Nam đăng cai tổ chức Năm APEC 2017. Ông cũng cảm ơn Chính phủ Việt Nam đã mời Campuchia tham dự Đối thoại Cấp cao APEC - ASEAN, cho rằng đây là sáng kiến quan trọng của Việt Nam, tạo điều kiện cho các nước thành viên ASEAN còn lại là Campuchia, Lào và Myanmar được tham dự một số hoạt động của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Nhân dịp này, Thủ tướng Hun Sen đã chuyển lời thăm hỏi của Chính phủ và nhân dân Campuchia đến người dân các địa phương của Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey vừa qua. Xem chi tiết tại đây.

052300-23484885_507010296345258_1974172502_o

Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT.

Lâm Đồng: Xúc động Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT

Tối ngày 11/11, tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) Ban ATGT tỉnh Lâm Đồng đã phối phối hợp cùng Ban ATGT TP Đà Lạt tổ chức “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2017. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện các Sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố và các gia đình có thân nhân tử vong vì TNGT cùng đông đảo nhân dân, đoàn viên, thanh niên.

Lễ tưởng niệm là hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2017”, với thông điệp “Tưởng nhớ người ra đi – vì người ở lại”. Lễ tưởng niệm cũng là dịp để cho toàn xã hội nói chung và nhân dân tỉnh Lâm Đồng nói riêng thấy được nỗi đau do TNGT để lại, qua đó chia sẻ những khó khăn, mất mát với gia đình có người thân tử vong vì TNGT. Thông qua hoạt động tưởng niệm, Ban ATGT mong muốn nâng cao nhận thức, ý thức của nhân dân trong việc chấp hành pháp luật trật tự ATGT, phòng tránh tai nạn giao thông; nâng cao tỉnh thần trách nhiệm của lực lượng làm công tác đảm bảo trật tự ATGT; góp phần thực hiện mục tiêu giảm TNGT của tỉnh. Xem chi tiết tại đây.

072726-photo-1-1500450248957-0-0-169-271-crop-1500

Ảnh minh họa.

Một người nguy kịch nghi do giận vợ, tẩm xăng tự thiêu

Ngày 12/11, chính quyền xã Quỳnh Văn (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xác nhận trên địa bàn vừa có một người bị bỏng nặng nghi do tẩm xăng tự thiêu. Nạn nhân là anh Hồ Văn Trà (SN 1971), xóm 6, xã Quỳnh Văn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 11/11, người dân phát hiện từ nhà anh Trà có ngọn lửa bùng phát cùng với tiếng la hét.

Chạy đến hiện trường để ứng cứu, những người hàng xóm ngửi thấy mùi xăng nồng nặc; ở góc nhà, anh Trà nằm dưới nền trong tình trạng cháy sém. Xem chi tiết tại đây.

104107-14

Garry Neville.

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

“MU bị giết chết từ tuyến giữa”

“Nếu bạn kiểm soát được khu trung tuyến trong những trận đấu lớn, bạn sẽ giành chiến thắng. Chelsea làm đúng như vậy và Man Utd đã bị giết từ tuyến tiền vệ. Kante làm công việc của mình thật tuyệt vời. Bakayoko luôn bao bọc xung quanh đồng hương. Còn Hazard, Fabregas chơi tự do và kiểm soát thế trận”, cựu cầu thủ MU Garry Neville lý giải nguyên nhân MU phải nhận thất bại trước Chelsea tại vòng11 Ngoại hạng Anh. Xem chi tiết tại đây.

091300-tram

Hương Tràm hát nhạc Trịnh ở Giọng hát Việt 2017.

Tranh cãi Hương Tràm hát nhạc Trịnh ở Giọng hát Việt 2017

Tối 11/11, tập 13 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 lên sóng với hình thức hoàn toàn mới: Đêm thi minishow. Tiết mục của 3 thí sinh trong mỗi đội được gắn kết thành một màn trình diễn xuyên suốt với sự hỗ trợ đặc biệt đến từ các vị huấn luyện viên. Là đội thi cuối cùng, minishow của đội Hương Tràm – Tiên Cookie có đến 5 ca khúc cùng nói về những cảm xúc yêu thương.

Đáng chú ý trong các tiết mục của đội là phần biểu diễn của HLV Hương Tràm cùng 3 học trò trong bản mashup hai ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với “Tuổi đời mênh mông”, nếu Thanh Ngân có cách hát trong veo thì Tâm Hào lại trau chuốt hơn bằng những nốt luyến láy. Cô trò Hương Tràm – Như Ngọc khoe giọng hát qua bài hát “Tuổi đá buồn”. Hương Tràm nhận được tràng vỗ tay không ngớt với những câu hát rền, vang. Xem chi tiết tại đây.

092703-2

Tổng thống Mỹ Donald Trump tại phủ chủ tịch.

Lễ đón chính thức Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Phủ Chủ tịch

Theo đúng kế hoạch, 9 giờ sáng nay (12/11/2017), lễ đón chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bắt đầu ở Phủ Chủ tịch.

Theo quan sát của phóng viên, từ sáng sớm nay, đã có tổng cộng gần 100 phóng viên của các hãng thông tấn, truyền hình, báo chí trong nước và quốc tế đã đến địa điểm tác nghiệp ở Phủ Chủ tịch để đưa tin về sự kiện.

Tham dự lễ đón Tổng thống Donald Trump tại Phủ Chủ tịch cũng có sự hiện diện của hai quan chức ngoại giao hàng đầu của Việt Nam và Hoa Kỳ là Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh và Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson. Xem chi tiết tại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.