Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 12/8/2017

12/08/2017, 09:33
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

13.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 11/8/2017: Ông Đinh Đắc Vĩnh - Ảnh: VTV

Phó Tổng GĐ Đài Truyền hình Việt Nam vừa được bổ nhiệm là ai?

Tại Quyết định 1168/QĐ-TTg ngày 10/8/2017, Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Đinh Đắc Vĩnh, Giám đốc Trung tâm Tin học - Đo lường, Đài Truyền hình Việt Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam.

Trước đó, ông Đinh Đắc Vĩnh là trợ lý Tổng giám đốc; Giám đốc Trung tâm Tin học và Đo lường – Đài Truyền hình Việt Nam.

Ông Đinh Đắc Vĩnh đã có 23 năm làm việc trong ngành truyền hình, hơn 5 năm trong vai trò là Giám đốc Trung tâm tin học và đo lường. Bên cạnh lĩnh vực CNTT, ông Vĩnh còn phụ trách 2 mảng công việc là giám định chất lượng kỹ thuật các thiết bị chuyên ngành thuộc lĩnh vực truyền hình và quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của Đài Truyền hình Việt Nam. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Tại hiện trường, chiếc xe khách lao vào lề đường, phần đuôi nằm trọn trong cửa hàng vật liệu xây dựng - Ảnh: Ngọc Hùng.

Xe khách húc công nông và xe tải, nhiều người bị thương

Vụ TNGT liên hoàn xảy ra vào khoảng 15h45 chiều 11/8, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua thôn 11B, xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) giữa xe khách giường nằm, xe công nông và xe tải khiến nhiều người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe khách giường nằm mang BKS: 76B-008.28 (thuộc nhà xe Ba Tín, chạy tuyến Đắk Nông – Quảng Ngãi) do tài xế Hồ Quốc Duy (39 tuổi, trú tại tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ Đắk Nông – Đắk Lắk. Khi xe chạy qua địa điểm trên, bất ngờ xảy va chạm với xe công nông đang đậu bên đường, sau đó tiếp tục va chạm với xe tải BKS: 48C-035.59 do tài xế Nguyễn Công Hoàng điều khiển đang qua đường.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe giường nằm chở gần 30 hành khách. Vụ tai nạn đã làm phụ xe tải và khoảng 4,5 người trên xe khách bị thương. Ngay sau đó, các nạn nhân được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Đắk Mil (Đắk Nông). Rất may vụ tai nạn không có ai tử vong. Xem chi tiết tại đây

3.1

Một số đối tượng trong vụ án bị bắt giữ.

Bắt nhóm côn đồ trong vụ “hỗn chiến” trước siêu thị Metro

Ngày 11/8, Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho biết, cơ quan đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 bị can trong vụ “hỗn chiến” trước cổng siêu thị Metro Hồng Bàng vào đêm 24/7 vừa qua về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Danh tính 2 đối tượng bị bắt tạm giam là Lương Ngọc Sơn (SN 1997, trú tại phường Minh Khai, quận Hồng Bàng) và Nguyễn Duy Quân (SN 1997, trú tại xã Trường Thọ, huyện An Lão).

Theo điều tra bước đầu, Sơn và Quân là hai đối tượng trong nhóm do Chu Quang Văn (SN 1995, trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng) cầm đầu gây ra vụ hỗn chiến khiến Nguyễn Phương Duy (SN 1999, trú tại phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Tiệp. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

HLV Hoàng Anh Tuấn “mất tích” ở U18 Việt Nam trong hai ngày

Lý do HLV Hoàng Anh Tuấn “mất tích” ở U18 Việt Nam

Vài ngày vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn không có mặt trong những buổi tập của đội tuyển U18 Việt Nam. Mọi công việc chỉ đạo, sắp xếp tập luyện được trợ lý Đinh Hồng Vinh cùng các trợ lý khác đảm nhiệm.

Sở dĩ HLV Hoàng Anh Tuấn không góp mặt trong một số buổi tập này là bởi ông làm việc với lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U18 Đông Nam Á 2017.

Ngoài ra, ông Tuấn cũng tranh thủ thời gian rảnh ít ỏi để đi khám răng. Sáng qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã trở lại và trực tiếp chỉ đạo các học trò trong buổi tập kỹ thuật.

Các trợ lý đã làm việc tốt khi HLV Hoàng Anh Tuấn vắng mặt. Trong đó, GĐKT Juergen Gede tiếp tục đóng vai trò cố vấn, góp ý chuyên môn cho U18 Việt Nam. Ông Gede đã sát cánh cùng các đội tuyển trẻ Việt Nam trong nhiều tháng qua. Xem chi tiết tại đây

5.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong Un

Tổng thống Mỹ cảnh báo trực diện nhằm vào ông Kim Jong Un

Trong một tuyên bố chính thức, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng lãnh tụ Triều Tiên - ông Kim Jong Un, sẽ hối tiếc nếu tiếp tục đe dọa các lãnh thổ và đồng minh của Mỹ.

Theo báo chí Mỹ, đây được xem một cảnh báo nữa cho thấy Mỹ sẵn sàng ra tay chống lại Triều Tiên, quốc gia được xem là đã có trong tay vũ khí hạt nhân ở Châu Á.

Phát biểu trước báo giới ngày 11/8, ông Trump đưa ra lời đe dọa trực tiếp nhắm vào ông Kim Jong Un. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

6.1

Với tỷ lệ bình chọn áp đảo, Thiên Khôi đã đăng quang Quán quân Thận tượng âm nhạc nhí 2017 - Ảnh: Kenh14.

Thiên Khôi chiến thắng áp đảo tại Vietnam Idol Kids 2017

Đêm chung kết "Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí" mùa thứ 2 diễn ra tối 11/8 đã khép lại hành trình đi tìm những gương mặt nhí tiềm năng trong âm nhạc. Ba thí sinh nhí Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt đã có những màn trình diễn nhiều màu sắc. Sau tất cả các phần, với tỷ lệ bình chọn áp đảo của khán giả (61,55%), Thiên Khôi đã đăng quang ngôi vị Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2017.

Như vậy, Thu Uyên và Quốc Đạt đồng giải Á quân. Ngoài ra, giải thí sinh được khán giả fanpage bình chọn nhiều nhất thuộc về bé Thu Uyên với hơn 150 ngàn lượt "like" (thích). Giải thưởng "bé ngoan", thí sinh lắng nghe, tiến bộ rõ nhất do 3 giám khảo bình chọn cũng thuộc về Thu Uyên.

Trong đêm chung kết, Thiên Khôi gây ấn tượng khi thể hiện bản rock "My Songs Know What You Did In The Dark". Hình ảnh cậu bé vừa ôm guitar hát đầy máu lửa khiến các HLV không kìm được sự phấn khích. Cũng trong buổi này, Thiên Khôi còn có màn song ca cùng HLV của mình là ca sĩ Văn Mai Hương với ca khúc "Sẽ hát lên". Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.