Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/10/2017

13/10/2017, 09:25

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/10/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

3

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/10/2017: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đi thăm khu vực bị ngập lụt tại tràn Lạc Khoái, xã Gia Lạc,huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình - Ảnh: TTXVN

Hủy họp, lãnh đạo Chính phủ đi khắc phục hậu quả mưa lũ

Trước tình hình mưa lũ diễn biến phức tạp gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, sáng 12/10, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã hủy các cuộc làm việc tại TP Hải Phòng cùng đoàn công tác về “thị sát” trên sông Hoàng Long, đập tràn Lạc Khoái của tỉnh Ninh Bình. Ngày 12/10, mực nước trên sông Hoàng Long tại khu vực bến Đế là 5,53m, vượt đỉnh năm 1985 là 5,23m, nhiều đoạn nước sông tràn qua đê khiến gần 500 nhà dân, hơn 1.000 ha lúa mùa và hoa màu và trên 800 ha diện tích nuôi trồng thủy sản bị ngập.

Thủ tướng đánh giá cao tinh thần chủ động của tỉnh trong việc hạn chế thiệt hại, chỉ đạo di dân, chủ động phương án phân lũ, theo dõi sát tình hình, có căn cứ khoa học chưa phá đê xả lũ khi mực nước đã dâng trên 5,50m. Đồng thời, Thủ tướng yêu cầu tỉnh Ninh Bình cần tiếp tục theo dõi sát tình hình thời tiết, kiểm tra và gia cố lại hệ thống đê điều; cương quyết di dân ra khỏi vùng nguy hiểm.

Sáng 12/10, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình đã quyết định hoãn cuộc họp sơ kết tình hình triển khai, thực hiện nhiệm vụ bảo đảm TTATGT 9 tháng đầu năm để ưu tiên cao nhất cho các Bộ, ngành và địa phương chống lũ lụt. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

 

2.1

Chiếc xe tải chở than bị gãy cầu lật nghiêng ra QL18

Xe tải gãy trục lật nghiêng giữa QL18, than tràn đường

Vào lúc 18h40 ngày 12/10, tại QL18 gần cây xăng Nam Khê, phường Nam Khê, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ tai nạn lật xe tải mang BKS: 14C-126.32.

Thời điểm này trên xe chở than khiến toàn bộ số than bị đổ tràn ra đường. Chiếc xe tải bị gãy cầu và lật nghiêng, hư hỏng nặng.

Lái xe là Phan Công Khánh (SN 1980, trú tại Hà Khánh, thành phố Hạ Long) cho biết, xe chạy theo hướng Hạ Long - Uông Bí, khi đi đến đoạn trên do chở nặng đã gãy cầu trục khiến chiếc xe bị lật nghiêng. Toàn bộ QL18, đoạn qua phường Nam Khê bị tắc dài, phương tiện di chuyển rất chậm chạp. Xem chi tiết tại đây

4.1

Nghi can Quốc ra đầu thú - Ảnh: A.X

Con rể dùng dao đâm bố vợ tử vong đã ra đầu thú

Sáng nay (13/10), Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết một đối tượng có hành vi giết người đã ra đầu thú sau 2 ngày bỏ trốn ra Bình Thuận.

Theo đó vào chiều 12/10, Đồng Hữu Phan Thiên Quốc (33 tuổi, ngụ xã Bảo Vinh, thị xã Long Khánh) đã đến Công an xã Bảo Vinh đầu thú về hành vi “giết người”. Nạn nhân của vụ án mạng là ông Đ.V.Đ. bố vợ của Quốc (ngụ xã Bình Lộc, thị xã Long Khánh, Đồng Nai).

Trước đó, tối 10/10, Quốc đến nhà bố mẹ vợ chơi, sau đó hai vợ chồng Quốc xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Lúc này ông Đ. đã ra can ngăn liền bị Quốc dùng dao đâm vào cổ tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Quốc bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an thị xã Long Khánh đã có mặt phong tỏa hiện trường, huy động lực lượng truy bắt hung thủ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5

Lionel Messi trở thành người hùng giúp ĐT Argentina giành vé dự World Cup2018

Đưa Argentina đến World Cup, Messi khốn khổ vì mỹ nhân

Rạng sáng 11/10, Argentina đã xuất sắc đánh bại Ecuador 3-1 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, qua đó lách qua khe cửa hẹp để giành vé tới Nga vào mùa hè năm sau.

Chiến thắng này của Albicelestes mang đậm dấu ấn tiền đạo ngôi sao Lionel Messi. Cầu thủ đang khoác áo CLB Barcelona ghi cả 3 bàn giúp đội nhà hoàn thành mục tiêu. Ngay lập tức, cái tên Messi được người Argentina coi như “đấng cứu thế”. Tuy nhiên, bản thân Lionel Messi cũng chẳng thể vui mừng quá lâu bởi “hậu quả” từ việc trở thành người hùng đang khiến anh đau đầu.

M10 vốn nằm trong top những ngôi sao được các chân dài khao khát nhất, bất chấp ngôi sao sinh năm 1987 đã yên bề gia thất. Sau khi tỏa sáng đưa Argentina đến World Cup, độ “hot” của Messi càng tăng lên. Đã có rất nhiều chân dài từ quê nhà Argentina bày tỏ tình cảm và muốn được gặp gỡ người hùng. Tài khoản mạng xã hội và email của Messi tràn ngập những lời mời ăn tối, đi du lịch kèm theo nhiều bức ảnh gợi cảm... Xem chi tiết tại đây

6.1

Đài NBC từng bị Tổng thống Trump chỉ đích danh là đã đưa tin tầm phào về chuyện Ngoại trưởng Rex Tillerson từ chức

Ông Trump dọa rút giấy phép NBC vì “thêu dệt thông tin"?

Tổng thống Mỹ Donald Trump đe dọa sẽ rút giấy phép phát sóng của hệ thống truyền hình NBC vì đưa thông tin mà ông cho là “thêu dệt”.

Trong một đăng tải trên tài khoản Twitter chính thức, Tổng thống Trump nói, “qua tất cả các thông tin sai lệch từ NBC và hệ thống của đài này, bằng ấy liệu đã đủ để thách thức giấy phép phát sóng của họ chưa? Thật tồi tệ cho đất nước này".

Tuy nhiên, theo hãng tin AP, lời đe dọa của Tổng thống gần như không có tác dụng: NBC và các hệ thống khác không nắm giấy phép hoạt động cho toàn hệ thống. Giấy phép này được cấp cho từng đài địa phương và NBC có 28 đài. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Theo Á hậu Lệ Hằng, muốn mình đẹp trong mắt người khác thì mình phải đẹp trong mắt mình đầu tiên

Á hậu Lệ Hằng tiết lộ "từng bị mọi người chê bề ngoài"

Là một đại sứ của chiến dịch cộng đồng Fit is Beautiful (Khỏe là Đẹp), Á hậu Lệ Hằng gây bất ngờ khi chia sẻ bản thân từng bị mọi người chê về bề ngoài. Theo đương kim Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, công chúng chỉ nhìn vào hình ảnh bên ngoài mà phớt lờ đi sự khéo léo, tri thức hay tình cảm của một cô gái.

Sau những cái nhìn không mấy thiện cảm của nhiều người, Lệ Hằng đã rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân để ngày càng xinh đẹp và tự tin. “Trước tiên, bạn phải yêu chính bản thân mình. Bạn phải yêu cơ thể của bạn thì bạn mới yêu thương được mọi người. Thay vì so sánh với người khác, hãy tập trân trọng những gì mình có, hiểu được mình cần phải làm gì. Mình cần phải tập luyện ra sao và cố gắng thế nào để thực hiện ước mơ của mình, và mình phải đẹp trong mắt mình đầu tiên”, Lệ Hằng phân tích.

Chính từ suy nghĩ đó, Lệ Hằng đã biết trân trọng, yêu thương cơ thể mình và tích cực tập luyện để ngày càng khỏe đẹp hơn. Người đẹp cho biết: “Tôi dậy từ 6h. Xong việc thì bắt đầu lịch tập luyện thể dục thể thao từ lúc 19h-22h. Tôi nghĩ mình tập không phải để giảm cân mà tập để giữ sức khỏe, giữ cho vóc dáng và rèn luyện cho tinh thần của mình ngày càng mạnh mẽ”. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.