Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/11/2017

13/11/2017, 09:38

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/11/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/11/2017: Cây xăng cháy ngùn ngụt trong đêm, một nhân viên bị bỏng

Cây xăng cháy ngùn ngụt trong đêm, một nhân viên bị bỏng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 12/11, tại kho chứa nhớt của cây xăng Cường An (xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Vào thời điểm trên, nhân viên cây xăng phát hiện ngọn lửa bốc lên từ một thùng phi chứa nhớt. Sau đó, ngọn lửa bùng phát dữ dội, nhiều nhân viên cây xăng hô hoán nhau bỏ chạy và dùng bình chữa cháy mini dập lửa. Tuy nhiên, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bốc cháy cao nên nhân viên không thể dập lửa, sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều 2 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Gần 1 tiếng sau, ngọn lửa đã được khống chế nhưng toàn bộ kho chứa nhớt của cây xăng cháy rụi. Vụ cháy cũng khiến một nhân viên cây xăng bị bỏng phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do chập điện. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ xế hộp lao lên vỉa hè lùa 7 xe máy, khiến 2 người bị thương ở Sóc Trăng - Ảnh: D.K

Ô tô "điên" leo vỉa hè lùa 7 xe máy, 2 người bị thương

Chiều 12/11, một chiếc xe ô tô hiệu Toyota Yaris mang BKS: 83A-054.75 đang lưu thông, khi đến góc đường Hai Bà Trưng giáp với đường Trần Minh Phú (phường 1, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng) bất ngờ lao nhanh lên vỉa hè tông ngã 7 chiếc xe máy dựng trước cửa hàng đồ chơi trẻ em Tự Lực. Sau đó, chiếc xe tiếp tục lao lên phía trước rồi tông vào trụ điện gần đó mới dừng lại.

Vụ tai nạn hy hữu làm 2 người dân bị thương ở chân, được mọi người đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu và nhiều người khác bỏ chạy tán loạn.

Tại hiện trường, có một chiếc xe máy bị ô tô tông bẹp dúm, các xe máy còn lại nằm la liệt trên vỉa hè, phần đầu chiếc ô tô cũng bị hư hỏng nặng. Theo nhiều người dân tại hiện trường, rất có thể là tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã gây ra tai nạn. Xem chi tiết tại đây

6.1

Đối tượng Lê Văn Điệp tại cơ quan công an

Bị bắt sớm vì cướp điện thoại có cài định vị

Ngày 12/11, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án và chuyển hồ sơ vụ việc sang văn phòng Cơ quan CSĐT (PC44), Công an TP.Hải Phòng vụ việc đối tượng cướp giật điện thoại của người nước ngoài.

Trước đó ngày 25/10, Công an phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng nhận được trình báo của anh Slamsla Lekachinko (SN 1980, quốc tịch Nga) về việc anh bị cướp giật một chiếc điện thoại Iphone 6S. Anh cho biết: khoảng 1h sáng ngày 25/10 khi đang trên đường đi xe máy về nhà, đến khu vực số nhà 394 đường Nguyễn Văn Linh thì xe của anh bị hết xăng. Anh Lekachinko đã dựng xe bên đường và gọi xe ôm để đi mua xăng.

Sau khi quay lại, anh thấy có 2 thanh niên đang “xem xét” chiếc xe máy của mình. Thấy vậy, anh Lekachinko đã lấy chiếc điện thoại (Iphone 6S) của mình và bật chế độ đèn pin để hỏi xem thế nào thì bất ngờ bị 1 trong 2 đối tượng xông vào giật chiếc điện thoại và bỏ chạy. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

HLV Park Hang-seo rất chú trọng các tình huống cố định

HLV Park Hang-seo lại dùng “độc chiêu” ở ĐTVN

Ngày mai (14/11), tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Afghanistan trong khuôn khổ lượt trận thứ năm vòng loại Asian Cup 2019.

Thầy trò HLV Park Hang-seo những ngày qua vẫn đang tiếp tục “luyện công” tại Hà Nội và quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đối thủ Trung Á. Mới nhất, vị thuyền trưởng Hàn Quốc tiếp tục cho thấy sự chuyên nghiệp, kỷ luật khi cầm quân.

Cụ thể, trong các tình huống đá phạt, các cầu thủ liên tục phải đưa ra ám hiệu để liên lạc với nhau và tuyệt đối không được dùng lời nói. Cách làm này khiến đối phương rất khó bắt bài để ra phương án chống đỡ. Thực tế, đây không phải là điều gì quá mới mẻ nhưng ĐTVN lâu nay chưa thể tận dụng triệt để, dẫn tới việc những tình huống cố định hiệu quả mang lại không cao. Xem chi tiết tại đây

8.1

Ảnh minh họa

Đặc vụ FBI bị vũ nữ trộm mất súng, đồng hồ Rolex

Theo Fox News, một sỹ quan chống khủng bố thuộc lực lượng đặc nhiệm của Cơ quan điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang gặp phải một sự cố không ngờ.

Vốn là chuyên gia trong lĩnh vực an ninh, nhưng không ngờ sỹ quan này lại có ngày bị cướp cả súng, đồng hồ đắt tiền Rolex và cả tiền mặt. Người sỹ quan hiện đang bị FBI điều tra sau khi anh ta đi uống rượu cả đêm với một phụ nữ. Đến sáng hôm sau, anh ta nhận ra người phụ nữ biến mất cùng khẩu súng ngắn và nhiều tài sản giá trị khác.

Sỹ quan Robert Manson khai nhận bị đánh cắp một khẩu Glock.40-cal, một đồng hồ Rolex trị giá 6.000 USD và 600 USD tiền mặt khi nghỉ tại khách sạn ở Charlotte, bang North Carolina. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9

Ban nhạc Da LAB biểu diễn hết mình trên sân khấu “Monsoon 2017” - Ảnh: BTC

Dư vị lạ trong Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa

Lần cuối cùng được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa (MMF - Monsoon Music Festival 2017) mang tới sân khấu hoành tráng với bữa tiệc âm nhạc “lạ”.

Ai đã là khán giả quen thuộc của Monsoon Music Festival những năm trước đây hẳn sẽ là những người cảm nhận rõ nhất sự thay đổi âm nhạc đặc biệt trong Monsoon Music Festival 2017. Năm nay, lễ hội dành phần lớn đất diễn cho các nghệ sĩ thuộc dòng indie (âm nhạc độc lập). Họ đều là những tên tuổi không quá nổi bật với chất nhạc khá lạ và không phổ biến.

Bởi thế, những màn biểu diễn của các nghệ sĩ trên sân khấu Monsoon 2017 cũng khác biệt hẳn so với ba mùa trước khi đa dạng thể loại như: Pop, indie pop, indie rock, noise pop, rap, EDM… Nhạc sĩ Quốc Trung từng chia sẻ, những nghệ sĩ trong Gió mùa 2017 tuy không phải những tên tuổi lớn nhưng lại là những tài năng thực thụ, luôn âm thầm cống hiến thứ âm nhạc cuốn hút mà không mưu cầu danh tiếng trong làng giải trí. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.