Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/7/2018

13/07/2018, 10:03
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/7/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

4.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/7/2018: Vụ hỏa hoạn lúc rạng sáng đã làm thiêu rụi hoàn toàn 1 căn nhà ở Cà Mau. (Ảnh minh họa)

Cháy lớn lúc rạng sáng ở Cà Mau, 1 căn nhà bị thiêu rụi

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng rạng sáng 12/7, đã làm thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của bà Tạ Thị Hằng (xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra hỏa hoạn, khu vực nhà bà Hằng bị mất điện. Sau khi có điện trở lại khoảng 15 phút, thì nhà bà Hằng xảy ra cháy. Do nhà làm được xây bằng cây gỗ, rất dễ cháy nên ngọn lửa lây lan rất nhanh. Khi xảy ra cháy, bà Hằng đi công việc không có ở nhà.

Vụ việc được người dân phát hiện và hô hoán, đồng thời gọi cho cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ dập lửa. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Chiếc Toyota Altis lao lên giải phân cách 

Tự gây tai nạn, chánh Văn phòng UBND huyện tử vong

Sáng 13/7, Đại úy Nguyễn Thanh Bình, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết: Trên địa bàn vừa xảy vụ tai nạn do một xe ô tô đâm vào dải phân cách giữa khiến lái xe tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 12/7, chiếc ô tô Toyota Altis mang BKS:37A - 213.15 do ông Nguyễn Quốc Anh (trú TP.Vinh, Nghệ An) điều khiển đang lưu thông theo hướng huyện Anh Sơn về TP.Vinh. Khi đi đến đường N5, xã Nghi Thuận, huyện Nghi Lộc, chiếc xe bất ngờ đâm vào dải phân cách giữa (đoạn đường này đang thi công, mặt đường có nhiều đá).

Cú va chạm mạnh khiến ông Quốc Anh tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc ô tô bị hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

5.1

Các đội tượng bị bắt tại cơ quan công an

Bắt băng nhóm 9X thực hiện 7 vụ cướp giật trong vòng 5 giờ

Tối 12/7, công an quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ một băng nhóm chuyên cướp giật tài sản trên địa bàn TP trong thời gian qua.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Khắc Trí (SN1990), Trần Quang Định (cùng ngụ quận Tân Bình) và Lê Văn Chuân (SN1994, ngụ quận Bình Tân).

Qua nắm bắt thông tin, công an quận Tân Bình xác định có 1 nhóm đối tượng rất manh động, liều lĩnh luôn mang theo công cụ hỗ trợ để chống trả khi bị phá hiện. Nhóm này đã thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản vào thời điểm rạng sáng nên đã xác lập chuyên án để đấu tranh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Dự đoán kết quả trận Bỉ vs Anh, World Cup 2018

Dự đoán kết quả trận Bỉ vs Anh, tranh hạng ba World Cup 2018

Cùng bị loại sau vòng bán kết, tuy nhiên, cả Anh và Bỉ đều đã mất quá nhiều năm để có thể đặt chân tới ngưỡng này tại World Cup. Do đó, hai đội vẫn còn mục tiêu phấn đấu và chắc chắn sẽ chơi hết mình trong trận tranh hạng ba World Cup 2018 diễn ra lúc 21h ngày 14/7.

Bỉ có thể hài lòng với những gì đã thể hiện trong cả mùa giải. 90 phút đối đầu đội bóng có chất lượng đội hình khủng nhất giải đấu, Quỷ đỏ vẫn chơi không tồi. Hàng phòng ngự khóa chặt được Mbappe, phong tỏa được Giroud và hạn chế nhiều các pha kiến tạo hoặc dứt điểm từ xa của Griezmann. Bàn thua duy nhất đến từ một tình huống phạt góc cố định, thực hiện bởi cái đầu không ngờ tới của Umtiti. Khó có thể trách các cầu thủ phòng ngự của Bỉ trong trận này.

Ở chiều ngược lại, hàng công cũng thể hiện được ít nhiều. Bỉ thực tế đã ép sân trong suốt hiệp 1 và cả sau khi bị thủng lưới. Hazard và De Bruyne im tiếng, nhưng nhân tố Mertens lại nổi lên với hàng loạt các pha tạt bóng đầy nguy hiểm. Nếu Lukaku tỉnh táo và nhạy cảm hơn, chưa chắc Bỉ đã không có bàn thắng. Xem chi tiết tại đây

7.1

Trụ sở của Bộ Ngoại giao Nga

Nga chỉ trích NATO là “khối quân sự vô dụng”

Mới đây, trên trang Twitter của Bộ Ngoại giao Nga đã viết: “Trong khi khối quân sự NATO vô dụng đang cáo buộc chúng tôi thực hiện những hành động khiêu khích, thì chúng tôi đang chuẩn bị xem World Cup 2018”.

Lời chỉ trích này từ Moscow được cho là để đáp trả việc các nhà lãnh đạo NATO đã đưa ra một tuyên bố tại Hội nghị thượng đỉnh diễn ra tại Bỉ, trong đó cáo buộc Nga có những hành động hung hăng, đe doạ và sử dụng vũ lực để đạt được những mục đích chính trị, thách thức liên minh và phá hoại an ninh khu vực Châu Âu – Bắc Đại Tây Dương.

Trong khí đó, Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg đã kêu gọi các nước trong khối không nên cô lập Nga vì những vấn đề còn tồn tại giữa các bên và nhấn mạnh rằng, cần có những cuộc đối thoại giữa Moscow và thành viên trong khối. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Con gái của biên kịch Jung Kyung Yoon của "Thư ký Kim sao thế?" muốn kết hôn với Park Seo Joon.

Con gái biên kịch "Thư ký Kim sao thế?" muốn cưới Park Seo Joon

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với hãng tin EDaily, biên kịch Jung Kyung Yoon của tác phẩm đình đám "Thư ký Kim sao thế?" đã có những chia sẻ xung quanh sự nổi tiếng của bộ phim. Cô lần đầu thể hiện tình cảm của mình với bộ phim cũng như tình cảm dành cho hai diễn viên chính là Park Seo Joon và Park Min Young.

“Lần đầu tiên nghe ai được chọn, tôi đã đặt kỳ vọng cao vào họ. Nhưng họ đã thể hiện rõ các nhân vật của mình hơn là những hình ảnh mơ hồ của những nhân vật tôi có trong đầu. Đến giờ, tôi vẫn dành cho họ sự hoan nghênh đặc biệt", cô nói.

Nữ nhà văn cũng cho biết, chồng cô đã không ngủ được khi bộ phim phát sóng tập đầu tiên. Kể từ hôm đó, anh luôn là người đầu tiên bật ti vi vào háo hức xem những tập phim tiếp theo. Trong khi đó, con gái cả của cô lại lại bị khó xử khi bị bạn bè trong trường vây quanh khi biết mẹ cô bé chính là biên kịch của phim. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.