Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/8/2017

15/08/2017, 09:09
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

9

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 15/8/2017: Hà Nội sẵn sàng phương án chống ngập nội đô - Ảnh minh họa.

Hà Nội: Sẵn sàng phương án chống ngập nội đô

Để chủ động ứng phó với diễn biến mưa lũ những ngày tới tại khu vực Bắc bộ do ảnh hưởng của rãnh ấp thấp và vùng xoáy thấp gây mưa vừa, mưa to đến rất to, sáng 14/8, Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai TP Hà Nội có công điện đề nghị các sở, ban, ngành, địa phương trong những ngày tới tổ chức ứng trực 24/24h nhằm xử lý kịp thời các sự cố do thiên tai có thể xảy ra.

Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai các đơn vị khẩn trương cử cán bộ xuống từng địa bàn khu dân cư chỉ đạo công tác triển khai ứng phó mưa lũ. Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội sẵn sàng phương án chống ngập nội đô; Công ty TNHH MTV Cây xanh Hà Nội sẵn sàng lực lượng, phương tiện để di dời cây xanh gãy đổ, bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản và việc đi lại của người dân. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ va chạm xe máy, khiến 2 nam thanh niên bị thương nặng - Ảnh: G.M

Sau cú va chạm xe máy, 2 thanh niên bị thương nặng

Khoảng 21h00 ngày 14/8, tại ngã tư giao nhau giữa đường Trần Huỳnh với đường Lê Duẩn thuộc địa bàn phường 1, TP. Bạc Liêu xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa 2 xe máy, khiến 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe máy hiệu Exciter mang BKS 94K1-223.68 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển trên đường Lê Duẩn hướng từ trường Đại học Bạc Liêu (cơ sở 2) ra đường Tôn Đức Thắng, khi đến ngã tư (có đèn tín hiệu-PV) xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 94K1-527.26 (chưa rõ danh tính tài xế) điều khiển trên đường Trần Huỳnh hướng từ chợ Trần Huỳnh đến trường THPT chuyên Bạc Liêu.

Cú va chạm mạnh khiến 2 nam thanh niên ngã ra đường bị thương nặng, được người dân nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu. Tại hiện trường, phần đầu của 2 chiếc xe máy đều bị hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp nơi. Xem chi tiết tại đây

4.1

Cụ ông 73 tuổi bị khởi tố vì đã có hành vi đồi bại với hai bé gái 13 và 15 tuổi - Ảnh: PLO

"Yêu râu xanh" 73 tuổi hiếp dâm hai chị em ruột dưới 16 tuổi

Hôm qua 14/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Tiết Văn Tố (73 tuổi, trú tại huyện Long Mỹ) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Tài liệu của cơ quan công an cho biết, ông Tố đã có hành vi Hiếp dâm hai bé gái 13 và 15 tuổi tại huyện Long Mỹ, điều đáng nói cả hai nạn nhân là chị em ruột với nhau. "Yêu râu xanh" thường lợi dụng việc bố mẹ hai bé vắng nhà nên đã sang cho tiền và dụ dỗ làm chuyện người lớn.

Sau đó gia đình bị hại phát hiện sự việc nên tới trình báo cơ quan công an, tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội, từ năm 2014 đến nay cũng đã thực hiện nhiều lần hành vi đồi bại với hai bé gái nói trên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

HLV Ong Kim Swee

U22 Malaysia hẹn U22 Việt Nam ở bán kết SEA Games 29

Tối 14/8, U22 Malaysia chật vật đánh bại U22 Brunei 2-1. Trận đấu mở màn của nước chủ nhà SEA Games 29 chỉ có khoảng 13.000 người đến sân cổ vũ trong khi sân Shah Alam có sức chứa lên tới hơn 80.000 người. Có thể thấy thầy trò HLV Ong Kim Swee không nhận được sự tiếp lửa lớn của cổ động viên.

Nhà cầm quân này tỏ ra khó chịu khi bị báo chí hỏi dồn dập sau trận đấu. Khi một phóng viên Việt Nam hỏi "vì sao chủ nhà Malaysia đá mà khán giả lại không kín sân”, ông Ong Kim Swee hỏi ngược lại phóng viên: "Bạn đến từ đâu?". Khi nhận được câu trả lời là Việt Nam, nhà cầm quân được xem là "cáo già" của bóng đá Malaysia lập tức nói: "Gặp Việt Nam ở bán kết, chắc chắn sẽ kín sân”.

Ông Ong Kim Swee chia sẻ thêm về trận ra quân của đội nhà: “Đội thắng vất vả nhưng tôi hài lòng. Mọi chuyện không đơn giản bởi đây là trận đầu tiên. Brunei chơi rất tiến bộ và quyết tâm. Quan trọng là chúng tôi kết thúc trận đấu với một chiến thắng”. Xem chi tiết tại đây

6.1

Tên lửa Taurus KEPD 350 trong biên chế của Không quân Hàn Quốc

Nếu xung đột, Hàn Quốc sẽ dùng tên lửa Đức tấn công Triều Tiên

Báo Sputnik của Nga ngày 14/8 dẫn nguồn tin từ báo chí Đức cho biết Hàn Quốc có thể sử dụng các tên lửa hành trình Taurus KEPD 350 để tập kích Triều Tiên.

Tên lửa Taurus KEPD 350 là sản phẩm quốc phòng do Đức sản xuất, Hàn Quốc có thể dùng các vũ khí hành trình hiện đại này để chống lại Triều Tiên trong trường hợp hai quốc gia trên bán đảo Triều Tiên này lâm vào tình huống xung đột quân sự.

Trang Die Welt của Đức dẫn một số nguồn tin quân sự cho biết các máy bay chiến đấu F-15K của Hàn Quốc có thể dùng tên lửa Taurus KEPD 350 để tập kích các mục tiêu cách xa hàng trăm km, nằm sâu trong lãnh thổ Triều Tiên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Hồng Quế, dạy catwalk cho 100 mẫu nhí, Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội

Hồng Quế là người hướng dẫn cho 100 mẫu nhí

Hồng Quế đã quyết định thử thách mình trong vai trò hoàn toàn mới, đảm nhận trách nhiệm tổng đạo diễn catwalk tại Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội (Ha Noi’s Junior Fashion Week 2017) với chủ đề “Love Kids” sẽ diễn ra vào 18 - 19/8 tới đây.

Trước đây, nhắc tới chân dài Hồng Quế, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một siêu mẫu xinh đẹp, đình đám và đời tư cũng không kém phần ồn ào. Vậy nhưng, kể từ khi sinh bé Cherry vào tháng 10/2016, cô như trở thành một con người khác. Bà mẹ sinh năm 1995 cho biết, cuộc sống của cô đã hoàn toàn thay đổi từ sau khi sinh con.

Giống như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, siêu mẫu thường xuyên lên mạng chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm chăm sóc con. Cô cũng vô cùng hào hứng khi kể về những dấu mốc đầu đời của bé Cherry và niềm hạnh phúc tột cùng khi được nhìn thấy con gái mỗi ngày một khôn lớn. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.