Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/12/2017

16/12/2017, 11:00

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/12/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

7.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/12/2017: Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Dương - nơi xảy ra vụ việc.

Chơi đùa trong bệnh viện, bé trai ngã từ độ cao 2m tử vong

Khoảng 14h30 ngày 15/12, tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bình Dương có địa chỉ tại TP Thủ Dầu Một, cháu Nguyễn Chí Điền (9 tuổi, quê Cà Mau) đến viện chăm em cùng mẹ. Khi Điền cùng hai cháu bé khác đang chơi cùng nhau tại đường dẫn lên lầu 1 khu hành chính của bệnh viện. Không may cháu Điền bị trượt chân, rơi xuống đất từ độ cao khoảng 2m.

Mọi người gần đó phát hiện sự việc đã nhanh chóng đã đưa cháu bé vào phòng cấp cứu.Tuy nhiên do rơi từ độ cao 2m và bị đập đầu mạnh xuống đất cháu đã tử vong ngay sau đó.

Qua kiểm tra ban đầu, bác sĩ phát hiện thấy cháu bị một vết thương ở sau mang tai, xuất huyết não. Các bác sĩ đã cố gắng cứu chữa nhưng cháu bé đã ngưng tim, tử vong. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến cụ bà tử vong tại chỗ - Ảnh: G. Minh

Va chạm với xe tải, cụ bà rơi xuống đường bị xe tải cán

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 9h00 ngày 15/12, tại Quốc lộ 1, đoạn qua phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM giữa xe máy và xe tải, khiến một cụ bà tử vong tại chỗ.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, thời điểm trên, ông Phạm Việt Cường (73 tuổi, ngụ Đồng Nai) điều khiển xe máy mang BKS: 51P4 - 5172 chở vợ chạy trên Quốc lộ 1, hướng từ Thủ Đức đi ngã tư An Sương. Khi đến địa điểm trên, xe máy bị xe tải mang BKS: 54S - 3968 do tài xế Lê Xuân Tiến (ngụ TP.HCM) cầm lái chạy cùng chiều tông trúng.

Cú va chạm mạnh khiến vợ ông Cường ngã xuống đường, bị bánh xe tải cán qua đầu, tử vong tại chỗ. Ông Cường may mắn trượt ra ngoài nên thoát chết. Chứng kiến cái chết của người vợ, ông Cường đau đớn ngã quỵ. Xem chi tiết tại đây

8.1

Bị cáo Chu Quang Đạt

Ghen tuông trên mạng thiếu niên nhận cái kết đắng

Ngày 15/12, TAND tỉnh Kiên Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Chu Quang Đạt (15 tuổi, ngụ huyện Kiên Lương, Kiên Giang) 6 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, ngày 25/7, Đạt phát hiện anh Nguyễn Văn Phong (17 tuổi, ngụ cùng quê với bị cáo), đăng hình bạn gái mình lên trang Facebook cá nhân và cho rằng anh Phong có tình cảm riêng tư với bạn gái mình nên nam thanh niên này đã đến khu vui chơi ở khu phố Cư Xá Mới (thuộc thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, Kiên Giang) tìm anh Phong nói chuyện. Sau khi gặp nhau, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc giằng co, Đạt đã dùng dao đâm anh Phong tử vong tại chỗ.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo Đạt là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội. Tuy nhiên, bị cáo đã thành khẩn khai báo, và có thái độ ăn năn, hối hận về việc làm của mình. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

HLV Park Hang-seo

Công Phượng nhận thêm tin vui; Mr Park đi vào lịch sử

Chiều 15/12, U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Thái Lan 2-1 trong trận tranh giải ba M-150 Cup. Công Phượng là người ghi cả hai bàn giúp đội bóng áo đỏ vượt qua kình địch. Với riêng bản thân tiền đạo này, cầu thủ HAGL đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ngoài ra, cú đúp vào lưới Thái Lan đã giúp anh có 4 bàn thắng, đoạt danh hiệu đồng Vua phá lưới với Urinboev của U23 Uzbekistan. Rõ ràng, đây là giải đấu thành công của chân sút người Nghệ An. Ngoài 4 bàn thắng, Phượng còn có 1 pha kiến tạo để Quang Hải lập công trong trận gặp U23 Myanmar.

Không riêng Công Phượng, HLV Park Hang-seo cũng có lý do để vui mừng sau chiến thắng chiều qua. Ông thầy người Hàn Quốc là vị thuyền trưởng đầu tiên của U23 Việt Nam và ĐTVN thắng được người Thái trong lần đầu tiên đọ sức. Đây là điều HLV Nguyễn Hữu Thắng, Toshiya Miura, Hoàng Văn Phúc, Falko Goetze đến Alfred Riedl, Dido... đều bó tay. Xem chi tiết tại đây

10.1

Thượng nghị sĩ Mỹ Lindsay Graham

Thượng nghị sĩ Mỹ: Chiến tranh với Triều Tiên là 70%

Trang Sputnik của Nga cho biết, Thượng nghị sĩ Mỹ Lindsay Graham ước tính cơ hội chiến tranh giữa Hoa Kỳ với Triều Tiên là 70%, nếu Bình Nhưỡng tiếp tục tiến hành một cuộc thử nghiệm hạt nhân tiếp theo.

Ông Lindsay Graham nói điều này với ấn bản The Atlantic. "Tôi đã nói cơ hội chúng ta sử dụng giải pháp quân sự là 3 trên 10. Nếu người Triều Tiên tiến hành tiếp cuộc thử nghiệm hạt nhân, lần thứ bảy liên tiếp, thì tôi ước tính xác suất sẽ là 70%", ông Lindsay Graham nói.

Thượng nghị sỹ Graham lưu ý rằng "thời gian đang hết, và Trump buộc phải tấn công Triều Tiên, nếu không có gì thay đổi lớn. Ông nhấn mạnh giải pháp quân sự có nghĩa là "một cuộc chiến tranh quy mô lớn chống lại chế độ của Triều Tiên", chứ không phải chỉ là cuộc tấn công điểm, quy mô nhỏ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.1

Minh Luân xin lỗi và mong người yêu cũ trở lại với mình ngay trên sóng truyền hình.

Minh Luân xin lỗi và mong người yêu cũ trở lại với mình

Minh Luân là diễn viên, ca sĩ điển trai với nhiều vai diễn đắt giá trên màn ảnh Việt. Thành công trên con đường sự nghiệp nhưng dường như chuyện tình yêu của Minh Luân khá trắc trở. Trong tập 9 chương trình Hát câu chuyện tình, Minh Luân thổ lộ chuyện tình với một người đã qua nhưng vẫn còn day dứt và buồn lòng đến tận bây giờ.

Gặp nhau tình cờ trong bữa tiệc chia tay cô con gái của NSND Hồng Vân, Minh Luân và cô gái ấy vô tình gặp được nhau và tiến triển tình cảm nhanh chóng. Trong thời gian 3 năm quen nhau, Minh Luân và bạn gái không muốn công khai vì họ ngại dư luận xung quanh. "Tôi là người lớn tuổi nên cũng biết cách nhường nhịn và chiều chuộng cô ấy hơn", nam diễn viên tâm sự.

Trong dịp Minh Luân ra mắt MV mới đã vô tình để cho giới truyền thông biết được thông tin 2 người quen nhau. "Dù không nói tên nhưng báo chí viết rằng ai cũng biết người đó. Điều ấy vô tình làm ảnh hưởng tới cô ấy và mình đã phạm lời hứa không bao giờ công bố trong showbiz", anh giải thích. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.