Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/9/2017

16/09/2017, 10:01

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/9/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

4.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/9/2017: Đám cháy bùng phát dữ dội tại siêu thị Thành Đô nằm trên đường Giải Phóng (quận Thanh Xuân  - Hà Nội)

Cháy kinh hoàng trong đêm mưa, một siêu thị bị đổ sập

Rạng sáng 16/9, vào khoảng hơn 1h, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát tại siêu thị Thành Đô, nằm trên đường Giải Phóng (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Dù ngoài hiện trường, trời mưa lớn do ảnh hưởng bởi cơn bão số 10, nhưng đám cháy nhanh chóng lan rộng ra khu vực xung quanh khiến ngọn lửa bùng phát càng dữ dội. Bên trong siêu thị, nhiều hàng hoá dễ bắt lửa cũng khiến đám cháy thêm lớn.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ hoả hoạn, lực lượng cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để nỗ lực dập lửa. Nhưng sau một tiếng, đám cháy vẫn chưa được khống chế. Hàng chục xe cứu hỏa cùng nhiều cảnh sát vẫn nỗ lực dập lửa, các cảnh sát phải đập tường để phun nước vào bên trong chữa cháy. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Ô tô đối đầu xe máy, một người nguy kịch

Vào lúc 18h45 ngày 15/9, tại ngã ba QL1A giao với đường Lê Trọng Tấn thuộc phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy (TT-Huế) đã xảy ra một vụ TNGT giữa ô tô và xe máy khiến một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một nam thanh niên ( chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS: 75S1-4363 từ ngã ba đường tránh Huế lên sân bay Phú Bài bất ngờ va chạm với ô tô BKS: 75A -09281 chạy từ TP Huế về sân bay Phú Bài.

Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên bị thương, được đưa đi bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh. Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô bị vỡ kính và đèn phải. Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nam thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm có dấu hiệu "say xỉn". Xem chi tiết tại đây

5.1

Đối tượng Lộc thuật lại hành vi đốt nhà hàng xóm của mình - Ảnh: Vietnamnet

Bị đánh đòn, đổ 40 lít xăng đốt nhà hàng xóm rửa hận

Công an tỉnh Hải Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Xuân Lộc (thị trấn Kẻ Sặt, huyện Bình Giang) về tội Hủy hoại tài sản, theo quy định tại Khoản 4, điều 143 Bộ luật hình sự.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 3h sáng ngày 5/7/2017, anh Trần Văn Minh (SN 1986, trú tại số 31 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Kẻ Sặt) đang cùng vợ con ngủ ở trong nhà thì phát hiện dưới tầng 1 bị cháy. Ngay sau đó anh Minh phá cửa, đưa vợ con thoát ra ngoài rồi hô hoán người dập lửa. Nghi ngờ có người đốt nhà mình nên anh Minh đã nhanh chóng trình báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Hải Dương thu được nhiều chứng cứ cho thấy Lê Xuân Lộc là đối tượng gây án. Ngay sau đó Lộc bị bắt giữ để điều tra và nhanh chóng cúi đầu nhận tội. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Bầu Đức đòi "đuổi" GĐKT Gede

Vì sao bầu Đức “xù lông nhím” với GĐKT Gede?

Hôm qua (15/9), trên một số tờ báo mạng đăng tải phát ngôn của bầu Đức về GĐKT Jurgen Gede. Cụ thể, ông Đức yêu cầu VFF sa thải vị chuyên gia người Đức vì phát biểu của ông này trước đó (có người ở VFF không mong U22, U18 Việt Nam thành công). Ngoài ra, bầu Đức còn khẳng định ông Gede chưa đủ tư cách bàn về chuyện nội bộ VFF.

Nên nhớ rằng, sau SEA Games 29, bầu Đức đã gửi đơn từ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch VFF và khẳng định không còn quan tâm tới tổ chức này. Dù BCH VFF chưa thông qua nguyện vọng của bầu Đức nhưng ai hiểu chuyện đều thấy bầu Đức chẳng còn chút mặn mà nào với chiếc ghế từ lâu ông ngồi cũng như không.

Tại sao phát ngôn của ông Gede về ngôi nhà bầu Đức vừa dứt bỏ lại khiến người đứng đầu CLB HAGL “xù lông nhím” lên như vậy? Có hai giả thuyết đặt ra. Một, bầu Đức vẫn “nặng lòng” với VFF. Hai, bầu Đức liên quan trực tiếp tới phát ngôn của ông Gede. Xem chi tiết tại đây

6.1

Bà Maria Zakharova

FBI thẩm vấn một cựu nhân viên của hãng tin Nga Sputnik

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đã thẩm vấn một cựu nhân viên của hãng tin Sputnik là Andrew Fainberg trong khuôn khổ cuộc điều tra về thông tin cáo buộc hãng truyền thông của Nga hoạt động như một cơ quan tuyên truyền cho chính quyền Moscow, vi phạm luật pháp Mỹ về các hãng tin nước ngoài.

Theo Yahoo News, FBI đã truy cập các thư từ làm việc giữa Sputnik với Feinberg và Joseph John Fionda, một cựu nhân viên khác của Văn phòng Sputnik tại Washington. 

Đã hai ngày nay, FBI chưa đáp lại thư thắc mắc chính thức từ Sputnik về cuộc điều tra chống lại hãng truyền thông - ông Mindy Gavasheli, Tổng biên tập của chi nhánh Sputnik tại Mỹ cho hay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Vượt qua Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Đàm Vĩnh Hưng làm đại diện của Việt Nam tranh tài tại giải thưởng MTV EMA 2017.

Đàm Vĩnh Hưng đại diện Việt Nam tranh tài ở MTV EMA 2017

Sau hơn một tháng bình chọn các nghệ sĩ được đề cử, MTV Việt Nam vừa chính thức công bố, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ trở thành đại diện Việt Nam có mặt và tham gia tranh giải tại hạng mục Best Southeast Asia Act của giải thưởng quốc tế MTV EMA 2017.

Với lượt bình chọn 3.946.386 lượt, Mr. Đàm đã ghi tên mình vào top 3 nghệ sĩ có lượt bình chọn cao nhất, bên cạnh hai ca sĩ trẻ là Vũ Cát Tường và Trọng Hiếu. Giọng ca của "Say tình" đã chính thức được MTV Việt Nam và MTV Châu Á lựa chọn để trở thành nghệ sĩ đại diện Việt Nam có mặt tại hạng mục Best Southeast Asia Act, để tham gia tranh cử cùng các đối thủ là các nghệ sĩ đến từ các nước Đông Nam Á khác.

Lý giải về lựa chọn này, đại diện kênh truyền hình MTV Vietnam cho biết, giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA là giải thưởng để vinh danh các nghệ sĩ có những đóng góp và cống hiến cho nghệ thuật và cho cộng đồng trong một thời gian dài. Họ luôn hoạt động không ngừng nghỉ để ghi dấu cho mình nhiều thành tựu âm nhạc và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, không phân biệt tuổi tác, tầng lớp cũng như dòng nhạc mà nghệ sĩ đang theo đuổi. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.