Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 17/6/2018

17/06/2018, 10:21
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 17/6/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

4.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 17/6/2018: Công ty Phương Bắc tiếp tục góp ý phương án tháo dỡ phần sai phạm của nhà 8B Lê Trực.

DN tiếp tục "hiến kế" xử dứt điểm sai phạm nhà 8B Lê Trực

Công ty Cổ phần hạ tầng Phương Bắc - Tập Đoàn Phương Bắc (Công ty Phương Bắc) mới đây tiếp tục có văn bản gửi UBND TP Hà Nội đóng góp ý kiến, đề nghị xử lý dứt điểm giai đoạn 2 và tháo dỡ cẩu trục tháp, vận thăng lồng tại công trình sai phép 8B Lê Trực.

Công ty Phương Bắc cho rằng, để giữ vững kỷ cương phép nước cần phải xử lý triệt để giai đoạn 2 nhà sai phép 8B Lê Trực, không thể xử lý nửa vời kiểu phạt hành chính để tồn tại, nhân dân sẽ không phục.

Do vậy, Công ty này tiếp tục xin đóng góp ý kiến và đề nghị xử lý triệt để, dứt điểm nhà sai phép 8B Lê Trực theo hướng tiết kiệm nguồn lực cho xã hội, đảm bảo vừa ích nước vừa lợi dân. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến chị Thảo tử vong tại chỗ

Đụng xe ben và container, người phụ nữ đi xe máy tử vong

Khoảng 11h30 ngày 16/6, trên QL1 qua tỉnh Khánh Hòa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến người phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ. Danh tính nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu Thảo (SN 1971, trú Cam Thành Bắc, Cam Lâm, Khánh Hòa).

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị Thảo lái xe máy chạy trên QL1 (hướng Nam - Bắc). Khi tới đoạn đường qua xã Cam Thành Bắc, xe của chị Thảo bất ngờ va chạm với xe tải BKS: 79D -6539 (chưa xác định danh tính tài xế). Cú va chạm làm chị Thảo ngã xuống đường liền bị xe container BKS:79R - 003.32 (chưa xác định danh tính tài xế) chạy cùng chiều tông vào.

Vụ tai nạn khiến chị Trần Thị Thu Thảo tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy chị đang chở hải sản bị hư hại nặng.  Xem chi tiết tại đây

5.1

Đối tượng Giàng A Páo vận chuyển 23 bánh heroin đi tiêu thị bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Bắt 2 đối tượng mang 23 bánh heroin của họ hàng đi bán thuê

Khoảng 11h00 ngày 16/6, tại khu vực thôn Bản Quẩn, xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, tổ công tác Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lào Cai đã phát hiện bắt quả tang 2 đối tượng Giàng A Páo (SN 1979), trú tại bản Huổi Lếch, xã Huổi Lếch, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên và Vàng A Phía (SN 1982), trú tại Bản Chống Sư B, xã Phì Như, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 23 bánh heroin, 17 triệu đồng và một số tài liệu khác liên quan.

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng CSĐT tội phạm về ma túy tỉnh Lào Cai phát hiện một đường dây vận chuyển ma túy với số lượng lớn từ nước ngoài qua một số tỉnh Điện Biên, Sơn La, Nghệ An... về Lào Cai rồi thẩm lậu sang Trung Quốc. Trong đó, hai mắt xích quan trọng trong đường dây đang hoạt động trở lại nên đã giăng mẻ lưới mai phục bắt giữ.

Đến khoảng 11h ngày 16/6, phát hiện đối tượng Giàng A Páo xách một bao tải vào nhà nghỉ Nậm Thi thuộc địa bàn xã Bản Phiệt, thuê phòng 104 nghỉ trưa, tổ công tác đã nhanh chóng tiếp cận và ập vào bắt giữ khiến hai đối tượng không kịp trở tay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Dự đoán kết quả trận Đức vs Mexico, World Cup 2018

Dự đoán kết quả trận Đức vs Mexico, World Cup 2018

Đội tuyển Đức đến với World Cup 2018 cùng tư cách đương kim vô địch và cũng là một trong hai ứng viên hàng đầu cho chiếc cúp vàng trên đất Nga. Về mặt lượng lượng, Đức sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá như Ozil, Kroos, Hummels, Boateng, Neuer, Muller…

Ngoài ra, đoàn quân của HLV Joachim Low cũng có sự kế cận trong đội hình nên động lực chiến thắng chắc chắn vẫn rất lớn. Về mặt lối chơi, hơn 10 năm qua Đức đã được vận hành trơn tru theo một công thức và HLV Joachim Low chắc chắn cũng không phải đau đầu tìm lời giải cho bài toán chiến thuật. Đặc biệt, tuyển Đức đá cực kỳ ổn định ở các giải đấu lớn.

5 kỳ World Cup gần nhất, Đức lọt vào bán kết tới 4 lần, 2 lần vào chung kết và 1 lần lên ngôi vô địch năm 2014. Tại đấu trường EURO, người Đức cũng có liên tiếp 3 lần vào tới vòng bán kết, trong đó 1 lần tiến tới trận chung kết nhưng thua Tây Ban Nha 0-1 (EURO 2008). Ngay cả Tây Ban Nha, đội từng vô địch hai kỳ EURO liên tiếp nếu tính thành tích vào bán kết ở các giải đấu lớn gần nhất cũng thua xa tuyển Đức. Xem chi tiết tại đây

7.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ông Trump “gây bão” khi ước mình như... ông Kim Jong-un

Theo Reuters, trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Fox News hôm qua 15/6 bên ngoài Cánh Tây của Nhà Trắng, ông Donald Trump được hỏi liệu ông sẽ mời nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tới Nhà Trắng hay không. Ông Trump khẳng định, việc này hoàn toàn có thể xảy ra.

Ông cũng nói thêm: “Ông ấy là người đứng đầu một quốc gia. Ông ấy nói và người dân của ông ấy chăm chú lắng nghe. Tôi cũng muốn người dân của mình làm như vậy”.

Câu nói này ngay lập tức đã kéo theo những chỉ trích của cộng đồng mạng. Bởi theo các nhà bình luận, người đứng đầu nước Mỹ không thể so sánh mình với ông Kim Jong-un. Lãnh đạo thiểu số tại Thượng viện Mỹ Chuck Schumer bình luận trên Twitter: “Đây là nước Mỹ, là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, không phải Hợp chủng quốc của ngài Trump”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



35404353_2042505165819610_7530887869754245120_n

Lựa chọn của trái tim” được phát sóng vào tối thứ 4 hàng tuần trên VTV3

Lựa chọn của trái tim” đang là chương trình gây nhiều tranh cãi bởi format cho phép một chàng trai hẹn hò quá nhiều cô gái trong cùng một lúc.

Mới đây, khán giả bất bình khi nhân vật chính đeo mặt nạ là người mẫu Nhâm Phương Nam xin hẹn hò lại với cô gái đã bị loại, sau khi ngắm nhan sắc thật của cô gái mình đã chọn. Anh chàng này thẳng thắn cho biết, mình đến chương trình để hẹn hò chứ không nghĩ xa hơn. Hay trường hợp Lê Thái Sơn bị khán giả chỉ trích “bắt cá ba tay” khi chọn cô gái này nhưng lại nói thương cô gái kia. Hay người chơi Tùng Lâm cũng thẳng thắn loại một cô gái vì lý do “ngoại hình không phù hợp”.

Có thể nói, chưa khi nào chuyện tình cảm lại bị phô bày một cách sỗ sàng như thế trên sóng truyền hình. Đạo diễn Nguyễn Lớp khẳng định, đây là chương trình truyền hình thực tế nên được làm một cách thực tế nhất, không có bất kỳ sự dàn dựng nào. Các nhân vật đến với chương trình đều theo tiêu chí đang độc thân và muốn tìm một nửa cho mình. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.