Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/12/2017

18/12/2017, 09:47

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/12/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

3

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/12/2017: Các sạp MBH nhái được bày bán la liệt từ số 12A đến đầu ngõ 14, đường Chùa Bộc

Mũ bảo hiểm giả vẫn tràn ngập nhiều tuyến đường

Ghi nhận của PV Báo Giao thông chiều 14/12, MBH nhái, giả được rao bán rất nhiều dọc các tuyến phố nội đô Hà Nội. Đường Phạm Hùng có tới 4 sạp mũ án ngữ hai bên ngõ 52 (ngõ vào doanh trại quân đội); một sạp mũ cạnh ngã tư Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ, cửa hàng mũ số 30.

Đường Chùa Bộc có hẳn một dãy sạp bán MBH từ số nhà 12A đến đầu ngõ 14. Đường Lê Duẩn với chuỗi cửa hàng từ số 135 đến số 139; đường Khâm Thiên với những chồng mũ được rao như một thứ “nhu yếu phẩm” ngay ngã tư Khâm Thiên - Lê Duẩn; đường Nguyễn Xiển với các điểm bán tại số 262B; 270, 278 và trước doanh nghiệp xe cẩu Trường Lộc.

Theo tìm hiểu, MBH tại các điểm bán này thuộc đủ chủng loại, màu sắc, kiểu dáng từ rẻ đến trung bình với mức giá từ 40.000 - 150.000 đồng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Chiếc xe tải bị lật nghiêng dưới ruộng sau va chạm với tàu khách

Va chạm với tàu hỏa, tài xế xe tải tử vong dưới ruộng

Khoảng 9h ngày 17/12, tại Km 40+177 trên tuyến đường sắt Yên Viên – Hạ Long, đoạn đi qua địa phận phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, đã xảy ra vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng khiến một lái xe tử vong tại chỗ.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1993, trú tại phường Cộng Hòa, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Vào thời điểm trên, xe ô tô tải BKS: 34C-155.24 do anh Nguyễn Ngọc Khánh điều khiển, đang di chuyển theo hướng từ trong rừng ra Quốc lộ 18, đi đến khu vực giao nhau với tuyến đường sắt Yên Viên – Hạ Long đoạn Km 40+177, do thiếu quan sát nên xe tải va chạm với tàu khách do anh Lưu Đình Trịnh điều khiển, chạy hướng thị xã Chí Linh (Hải Dương) – TP. Hạ Long (Quảng Ninh).

Hậu quả, vụ tai nạn khiến chiếc xe ô tô tải bị hất văng xuống ruộng, anh Nguyễn Ngọc Khánh người điều khiển xe tải tử vong tại chỗ. Tàu khách hư hỏng nhẹ và không lưu thông được. Xem chi tiết tại đây

4.1
Khu vực đường Thuận Giao, nơi tìm thấy thi thể nạn nhân

Tìm thấy thi thể, nghi can chặt đầu chính là vợ của nạn nhân

Sáng 18/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã tìm thấy phần thi thể còn lại người đàn ông bị chặt đầu bỏ vào thùng rác. Địa điểm tìm thấy phần thi thể của nạn nhân là tại bãi tập kết rác trên đường Thuận Giao 05 (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương) cách hiện trường phát hiện chiếc đầu người khoảng 1,5km.

Trước đó, đêm 17/12, một số người dân sống ở khu vực đường Thuận Giao 05 ngửi thấy mùi hôi ở thùng rác và thấy các túi nilon chứa những phần thì thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Ngoài ra, công an cũng tìm thấy một số bộ phận của thi thể cùng ở bãi tập kết rác trên đường Thủ Khoa Huân (P.Thuận Giao, TX.Thuận An, Bình Dương).

Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương cho hay, bước đầu đã xác định được nghi can giết người, phân xác phi tang chính là vợ nạn nhân. Rạng sáng nay, Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang), được công an mời đến làm việc. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

Lukaku đánh đầu mở tỉ số cho MU

Ngoại hạng Anh: MU thắng West Brom, quyết đeo bám Man City

Tới làm khách trên sân West Brom tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, MU không ngần ngại dâng cao đội hình tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Sức ép liên tục được tạo ra nhưng cũng phải tới phút 27, Lukaku mới cụ thể hóa được ưu thế thành bàn mở tỉ số. Xuất phát từ quả tạt của Rashford, tiền đạo người Bỉ bật cao đánh đầu tung lưới West Brom.

Chỉ 8 phút sau, Lingard tung cú dứt điểm không quá hiểm hóc, nhưng bóng vô tình chạm chân Hegazi đổi hướng vào lưới đội chủ nhà. Trước đó, MU có pha phối hợp trung lộ khá nhuyễn. Tiếp đà hưng phấn, Quỷ đỏ tiếp tục dồn ép ở những phút còn lại nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trước khi ra nghỉ.

Bước vào hiệp 2, West Brom cho thấy quyết tâm rất cao khi nhiều thời điểm sẵn sàng đá đôi công với đội khách. Những nỗ lực của “Chim hoàng yến” được đền đáp ở phút 77 với cú đánh đầu thành bàn của Gareth Barry. Xem chi tiết tại đây

6.1

Nhân viên an ninh mặc thường phục giúp đỡ người bị thương sau vụ tấn công tại nhà thờ ở thành phố Quetta 

8 người chết trong vụ đánh bom tự sát dịp Giáng sinh

Reuters dẫn lời các quan chức cho biết, hai kẻ tấn công tự sát đã nổ súng vào một nhà thờ ở Tây Nam Pakistan ngày 17/12, giết chết ít nhất năm người và làm bị thương 16 trước khi bị ngăn chặn bởi cảnh sát.

Theo AFP, con số người thiệt mạng trong vụ tấn công lên tới 8 người và 30 người bị thương. Một vài người bị thương rất nặng.

Theo ông Sarfaraz Bugti, Bộ trưởng Nội vụ tỉnh Baluchistan, các tay súng mặc những chiếc áo khoác chứa đầy chất nổ và đột ngột tiến vào nhà thờ ở thành phố Quetta khi các buổi lễ ngày Chủ nhật vừa mở. Chúng bắn vào các tín đồ Cơ Đốc.

Trưởng cảnh sát tỉnh Moazzam Jah nói rằng cảnh sát tại nhà thờ đã bắn vào những kẻ tấn công trước khi chúng có thể vào khu thánh đường chính. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Do tình trạng sức khỏe của tác giả, truyện tranh "Thám tử Conan" sẽ bị gián đoạn trong một thời gian dài nữa.

Truyện tranh "Thám tử Conan" sẽ bị gián đoạn trong thời gian dài

Tình trạng sức khỏe của tác giả Gosho Aoyama đã buộc anh phải nghỉ ngơi sau khi phát hành bộ truyện tranh "Thám tử Conan" - truyện tranh dài tập của Nhật, theo thông tin của Weekly Shonen Sunday.

"Thám tử Conan sẽ bị gián đoạn trong thời gian tới đây, để tôi có thể hồi phục sau bệnh tật và nghỉ ngơi", Aoyama chia sẻ. Ông cho biết, mình sẽ nghỉ ngơi nhưng cũng mong độc giả chú ý tới sự trở lại của ông. Theo đó, thời gian qua, tác giả Gosho Aoyama đã thực hiện chương 1008 của bộ truyện này, cũng như thực hiện một bộ phim mới. Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về ngày phát hành chương mới của "Thám tử Conan".

"Thám tử Conan" là bộ truyện tranh được ra mắt từ năm 1994, xoay quanhcậu thám tử trường trung học tài năng Shinichi. Sau khi bị một nhóm người bịt mặt bắt cóc và ép uống một loại độc tố thử nghiệm, cậu đã bị thu nhỏ lại thành một cậu bé tiểu học. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.