Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/3/2018

18/03/2018, 10:24

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

4.2

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/3/2018: Cơn mưa dông bất ngờ kéo đến kèm theo mưa đá tối 17/3, tại thị trấn Nông Trường - Ảnh: Facebook L.L.

Mưa đá trắng trời Mộc Châu, nhiều người chia sẻ xôn xao trên mạng

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, từ ngày 16/3, mưa dông đã bắt đầu xuất hiện tại các tỉnh phía Bắc. Ngày 17/3, tại các tỉnh phía Tây Bắc Bộ ban ngày có nắng, tuy nhiên đến chiều tối nhiều khả năng mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Khu vực Trung du và miền núi Bắc Bộ từ Điện Biên, Lai Châu, Sơn La sang các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Phú Thọ và Thái Nguyên sẽ chuyển mưa dông do ảnh hưởng của khối mây ẩm.

Tối ngày 17/3 tại thị trấn Nông Trường (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) đã xuất hiện cơn dông mưa "trắng trời". Dông kéo theo mưa đá to bằng ngón tay cái người lớn khiến người dân khá bất ngờ và xôn xao.

Theo như chia sẻ từ facebook-er L.L., đây là trận mưa đá lớn nhất ở Nông Trường cả chục năm qua. Có vẻ như mưa đá đang trực tiếp "đe dọa" tới mùa hoa mận sắp tới tại huyện Mộc Châu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn trên QL1A khiến nam thanh niên thiệt mạng - Ảnh: Thành Danh

Truy tìm ô tô gây tai nạn chết người trên QL1A rồi bỏ trốn

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 17/3, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang giữa xe ô tô và xe mô tô khiến một người tử vong, phương tiện hư hỏng sau tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, nhiều người dân ở ấp Cửu Hòa, xã Thân Cửu Nghĩa đang trong nhà thì nghe phía ngoài QL1A có tiếng va chạm lớn nên nhiều người chạy ra xem và phát hiện dưới đường là một nam thanh niên đang nằm cạnh xe mô tô mang BKS: 71C2-212.94. Cùng thời điểm này, hướng đi từ miền Tây về TP.HCM cũng có đoàn xe ô tô 3 chiếc gồm 2 xe đầu kéo và 1 xe tải vừa chạy qua.

Sau tai nạn, người thanh niên bị thương khá nặng được người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi. Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân, cơ quan chức năng xác định người thanh niên bị nạn tên Bùi Thanh Thắng (SN 1996, ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre). Xem chi tiết tại đây

9.1

Vợ chồng nạn nhân trên đường đi trình báo vụ cướp - Ảnh: Hải Đường 

Một phụ nữ bị cướp 15 chỉ vàng trong lúc đi vệ sinh

Sáng 18/3, công an huyện Tân Trụ (Long An) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ cướp tài sản xảy ra địa bàn xã Quê Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ. Nạn nhân là chị Trần Ngọc Sang (SN 1980, ngụ ấp 4, xã Quê Mỹ Thạnh) bị hai kẻ lạ mặt dùng hung khí khống chế cướp tài sản ngay hiên nhà cướp đi số vàng khoảng 15 chỉ vàng 24 k.

Theo trình báo của chị Sang, khoảng 23h tối 16/3, chị thức dậy mở cửa nhà để đi vệ sinh cách nhà gần 15 mét. Lúc này có hai thanh niên đang núp sẵn bên trong nhà cầu, nhảy ra dùng dao kề cổ khống chế buộc chị Sang im lặng nếu không sẽ đâm chết Một đối tượng dùng kéo cắt toàn bộ vòng ciment khoảng 15 chỉ vàng 24k, lấy băng keo dán miệng rồi chạy ra lộ lên xe Honda thoát đi.

Thấy vợ lâu vào lại nghe tiếng ú ớ ngoài cầu vệ sinh chồng chị mở đèn chạy ra. Biết vợ bị cướp anh truy hô và bảo công an xã. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

HLV Mourinho

Vào bán kết FA Cup, Mourinho vẫn chê học trò thậm tệ

Rạng sáng 18/3, MU đã đánh bại Bighton 2-0 để giành vé vào bán kết FA Cup. Dù chiến thắng nhưng HLV Mourinho vẫn không hài lòng với thái độ thi đấu của các học trò.

“Tôi muốn đội bóng thể hiện cá tính nhiều hơn. Chỉ có mỗi Matic là giàu cá tính, khát khao, biết kiểm soát tình hình nhưng xung quanh cậu ấy là những người thiếu đẳng cấp, thiếu cá tính và thiếu ham muốn chiến thắng”, Mourinho nói trên BT Sport.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn mượn cầu thủ trẻ McTominay để phê phán các học trò ngôi sao. “Là cầu thủ MU nghĩa là phải biết cống hiến cho đội bóng, phải thể hiện được cá tính. Cầu thủ MU đích thực là phải có phẩm chất và cá tính, lúc nào cũng phải thể hiện được điều đó. Bạn có thể đá trận hay trận dở nhưng bạn cần có cá tính như McTominay. Đáng tiếc là một số cầu thủ lại không có”. Xem chi tiết tại đây

11.1

Thuỷ thủ Nga bỏ phiếu bầu Tổng thống

Hôm nay, cử tri Nga chính thức bỏ phiếu, bầu chọn Tổng thống

Các phòng bỏ phiếu đầu tiên được mở cửa tại Lãnh thổ Kamchatka của Nga và Khu vực Tự trị Chukota vào 8 giờ sáng theo giờ địa phương (tương đương 3 giờ sáng ngày 18/3, theo giờ VN).

Cuộc bầu cử lần này được tổ chức với số tiền ngân sách là 17,697 tỉ rubles (tương đương 307,8 triệu USD).

Tổng cộng có 8 ứng viên đang chạy đua vào điện Kremlin, cụ thể là: ông Vladimir Putin, ứng viên độc lập, Grigory Yavlinsky, đảng Yabloko, Boris Titov, đảng Tăng trưởng, Maxim Suraikin, đảng Những người cộng sản Nga, Sergey Baburin, đảng Liên minh Nhân dân Nga, Ksenia Sovchak, đảng Sáng kiến Dân sự, Vladimir Zhirinovsky, đảng Dân chủ Tự do, và Pavel Grudinin, nhận được sự ủng hộ từ đảng Cộng sản Nga. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



12.1

Đài HTV cho rằng, đài đã thực hiện đúng chức năng của báo chí là phối hợp, kiểm duyệt và phát sóng thông tin.

Đài HTV bác bỏ tin bôi nhọ nghệ sĩ Duy Phương

Mới đây, Đài truyền hình TP.HCM đã có biên bản phản hồi về việc chương trình Sau ánh hào quang bị tố bôi nhọ nghệ sĩ Duy Phương. Đơn vị này khẳng định cho biết, những câu chuyện mà nghệ sĩ Lê Giang chia sẻ là có thực trong cuộc đời cô trong thời gian cách đây nhiều năm lúc còn ở Việt Nam.

Theo HTV, ban biên tập đã theo tiêu chí phản ánh trung thực những chia sẻ của nghệ sĩ Lê Giang, không khai thác nội dung gây tổn hại đến cá nhân người tham gia cũng như người khác.

HTV cho biết, chương trình không đề cập đích danh đến tên của người chồng của nghệ sĩ Lê Giang và cũng không nhằm bôi nhọ, nói xấu hay làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.