Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/8/2018

18/08/2018, 10:17
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/8/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

4.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/8/2018: Nhiều người giúp đỡ hai vợ chồng khi phải sinh con dọc đường

Hãng taxi nói gì vụ bà bầu đẻ rơi, gọi 5 taxi không dừng?

Liên quan vụ việc một bà bầu đẻ rơi con dọc đường, gọi 5 taxi không chiếc nào dừng lại, lãnh đạo doanh nghiệp taxi cho rằng, đây là hành vi không thể chấp nhận, nếu có chứng cứ rõ ràng sẽ cho thôi việc tài xế.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Quốc Khải, Chủ tịch HĐQT CTCP Nội Bài Online cho rằng: "Công ty tôi cũng như các doanh nghiệp taxi khác thường xuyên phổ biến những trường hợp ưu tiên hành khách đến từng lái xe như: cứu thương, phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, giúp đỡ người già, phụ nữ, người tàn tật... Đây là do ý thức của một số lái xe, cũng có thể do lái xe quan niệm sẽ bị xui xẻo, đen đủi nên ngại chở, còn lại đa số họ là những người tốt sẵn sàng giúp đỡ người khác, thậm chí có tài xế đã đỡ đẻ ngay trên xe của mình".

"Chúng tôi có quy định rất rõ, trường hợp hành khách vẫy xe của mà lái xe không chở, nếu có hình ảnh hay hành khách phản ánh về, chúng tôi phạt rất nặng với lỗi từ chối phục vụ khách, thậm chí là đuổi việc", ông Khải nói. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn

Va chạm với xe tải, nam phụ hồ bị cán nát hai chân

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17h00 ngày 17/8, tại dốc cầu Rạch Tra, xã Bình Mỹ, H.Củ Chi, TP.HCM khiến 1 nam thanh niên bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Vũ Minh Phú (34 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển xe máy mang BKS: 79N2 - 3147 lưu thông trên cầu Rạch Tra hướng từ H.Hóc Môn đi H.Củ Chi. Khi đang xuống dốc cầu Rạch Tra thì va chạm với ô tô tải BKS: 51C - 745.09 chạy cùng chiều bên trái.

Cú va chạm khiến anh Phú cùng xe máy bị lọt dưới gầm xe tải và kéo lê trên đường. Nạn nhân bị xe tải cán nát hai chân, chấn thương nặng, xe máy biến dạng hoàn toàn. Sau tai nạn, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào Bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Xem chi tiết tại đây

5.1

Công an khám nghiệm hiện trường vụ sát hại 2 vợ chồng trong đêm ở Hưng Yên

Công an dựng chân dung nghi phạm giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Liên quan đến vụ việc 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường và chị Nguyễn Thị Hoa (trú tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) bị kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà sát hại trong đêm 17/8, hiện cơ quan công an đã dán thông báo tố giác nghi phạm và phát thông tin trên loa truyền thanh tới nhân dân.

Theo thông báo phát trên loa, từ thông tin của gia đình, nghi phạm sát hại vợ chồng anh Trường Và chị Hoa khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy.

Hiện, cơ quan công an đã cung cấp 2 số điện thoại của Đội trưởng Đội CSHS Công an TP. Hưng Yên và Trưởng Công an phường Hồng Châu để người dân nắm và thông báo khi có thông tin về vụ án, nghi phạm thì tố giác tới cơ quan công an. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

HLV Park Hang-seo tuyên bố muốn đánh bại Nhật Bản

HLV Park tuyên bố bất ngờ trước trận gặp Nhật Bản

Chiều 19/8, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 với đối thủ Nhật Bản. Trao đổi với truyền thông trong nước sáng 18/8, HLV Park Hang-seo cho biết, ông muốn các học trò đánh bại Nhật Bản, đội bóng mạnh nhất bảng.

“Việt Nam đã chơi tốt hai trận đấu đầu tiên. Bây giờ chúng tôi muốn giành chiến thắng trước Nhật Bản. Chúng tôi đã phân tích kỹ lưỡng đối thủ Nhật Bản. Cả đội sẽ cố gắng hết sức ở trận đấu cuối cùng”, ông Park nói.

Phát biểu của ông Park khiến nhiều người bất ngờ. Thứ nhất, do Hàn Quốc không thể giành ngôi đầu bảng E nên Olympic Việt Nam không cần thiết phải đứng đầu bảng D để tránh đối thủ này tại vòng 1/8. Thứ hai, Nhật Bản dù chỉ cử lứa U21 dự ASIAD 2018 nhưng vẫn được đánh giá rất cao. Xem chi tiết tại đây

7.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump và Tổng thống Nga Vladimir Putin bắt tay

Nga tố Mỹ liên tục vi phạm luật pháp quốc tế

Tuyên bố trên được Bộ Ngoại giao Nga viết trong thư phản đối đệ trình lên Washington. Theo đó, phía Nga bày tỏ sự phản đối việc tiếp tục vi phạm luật pháp quốc tế của Mỹ đối với các cơ quan ngoại giao và lãnh sự của Nga tại Hoa Kỳ.

Đơn khiếu nại trên liên quan đến các cơ quan ngoại giao của Nga tại các bang Washington D.C, San Francisco, Seattle, cũng như ở các tiểu bang Maryland và New York.

Moscow nói rằng những hậu quả tiêu cực làm suy yếu không chỉ quan hệ Mỹ-Nga mà còn khiến cho "nguyên tắc chủ quyền của các quốc gia và hợp tác quốc tế” bị tổn hại. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Lan Khuê gây ấn tượng bởi thân hình săn chắc, dẻo dai và nuột nà.

Sau khi được cầu hôn, Lan Khuê hóa siêu mẫu thể hình cá tính

Lan Khuê được biết đến ở nhiều vai trò khác nhau như hoa hậu, siêu mẫu và host của nhiều chương trình truyền hình lớn. Vừa qua, cô gây chú ý khi được bạn trai đại gia cầu hôn. Lan Khuê tâm sự, sau tháng 10, cô sẽ sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống, tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào với gia đình của mình. Có thể năm sau, cô sẽ bận rộn với một số vai trò mới.

Theo người đẹp, ở thời điểm này, cô muốn mình nữ tính hơn và... nuột nà hơn. Do đó, Lan Khuê vẫn chăm chỉ tập thể thao. Cô chọn tập yoga và thích tập những động tác giúp cơ thể dẻo dai, đốt cháy năng lượng và săn chắc. "Có người bảo rằng hạnh phúc sẽ đẹp hơn, điều này đúng nhưng chưa đủ nó còn phụ thuộc vào việc luyện tập để tăng cường sức khoẻ, có sức khoẻ mới xinh đẹp", Lan Khuê chia sẻ.

Mới đây, nữ siêu mẫu vừa hoá thành siêu mẫu thể hình trong bộ ảnh nghệ thuật truyền cảm hứng luyện tập thể thao cho mọi người. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.