Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/9/2017

18/09/2017, 09:21

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/9/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/9/2017: Tàu cá TH 93666 TS của anh Nguyễn Văn Tuy đã liên lạc được với gia đình sau 5 ngày "mất tích" - Ảnh: P.Tuấn.

Đã kết nối liên lạc với tàu 67 mất tích trên biển

Sáng 18/9, thông tin từ UBND xã Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá) cho biết, đã liên lạc điện thoại với tàu cá TH 93666 TS được cho là bị mất liên lạc hôm 13/9.

Liên quan đến thông tin tàu cá vỏ thép cùng 10 thuyền viên bị mất liên lạc nhiều ngày qua, trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Hải Năm - Phó chủ tịch UBND xã Ngư Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết: Sáng nay (18/9) gia đình anh Tuy lên báo cáo đã liên lạc được với tàu cá TH 93666 TS bị mất liên lạc hôm 13/9 - thời điểm bão số 10 đang di chuyển vào đất liền.

Trước đó, ngày 15/9, chị Hoàng Thị Xuyên, vợ anh Nguyễn Văn Tuy (SN 1972, tại thôn Thành Lập, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã đến UBND xã Ngư Lộc thông báo về việc từ ngày 6/9, tàu TH 93666 TS có công suất 829 CV do anh Nguyễn Văn Tuy làm thuyền trưởng, trên tàu có 10 thuyền viên, xuất bến từ cảng Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) vào vùng biển Nha Trang để đánh bắt thủy hải sản. Khi nhận được thông tin về cơn bão số 10, thuyền trưởng Nguyễn Văn Tuy đã liên lạc được về gia đình và địa phương. Tuy nhiên, từ ngày 13/9 đến nay, gia đình và các thuyền viên trên tàu TH 93666 TS không liên lạc được với nhau. Nhận được tin báo, chính quyền xã Ngư Lộc đã nhiều lần liên lạc với các thuyền viên trên tàu nhưng cũng không được. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ - Ảnh: Hải Đường.

Tài xế xe bồn cán nạn nhân tử vong, xách túi rời hiện trường

Sáng 18/9, Công an huyện Thủ Thừa (Long An) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông trên QL1 làm một thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h00 ngày 17/9, tài xế xe bồn mang BKS: 35C-039.58 lưu thông trên QL1 theo hướng TP. Tân An đi huyện Bến Lức. Đến khu vực Cầu Ván đoạn Km 1941+200m QL1 thuộc địa bàn ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (Long An), va chạm vào mô tô BKS: 62B1-261.84 lưu thông cùng chiều phía trước.

Cú tông mạnh khiến mô tô văng xa gần 10m bay xuống lề, nạn nhân ngã ra giữa đường bị phương tiện cán qua tử vong tại chỗ. Theo người dân ở hiện trường chứng kiến vụ việc, sau khi gây tai nạn nghiêm trọng, tài xế (chưa rõ danh tánh) cầm theo túi xách cá nhân rời khỏi hiện trường. Nạn nhân là một thanh niên khoảng 30 tuổi, do không mang theo giấy tờ cá nhân nên chưa xác định được tên tuổi cụ thể. Xem chi tiết tại đây

7.1

Hàng loạt cán bộ, giám thị của trại giam T16- Bộ Công an đã bị đình chỉ công tác sau vụ 2 tử tù trốn khỏi phòng biệt giam.

Vụ tử tù trốn trại: Đình chỉ hàng loạt cán bộ trại giam T16

Ngay sau khi vây bắt thành công 2 tử tù trốn khỏi phòng biệt giam của trại giam T16 - Bộ Công an, Bộ Công an đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác hơn 10 cán bộ gồm giám thị, phó giám thị và một số cán bộ của trại tạm giam T16 vì có trách nhiệm liên quan đến vụ để cho hai tử tù là Lê Văn Thọ (tức Thọ "sứt", 37 tuổi) trú tại xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương và Nguyễn Văn Tình (28 tuổi, trú tại xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai, Hà Nội) bỏ trốn.

Nguồn tin của báo Giao thông cho hay, trong số những người bị tạm đình chỉ, có Thượng tá Đinh Trọng Hải - Giám thị trại tạm giam T16 bị yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm và có hình thức xử lý nghiêm. Một trưởng phòng thuộc Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra - C44, Bộ Công an được bổ nhiệm thay thế ông Hải.

Trước đó, rạng sáng 11/9, hai tử tù Nguyễn Văn Tình và Lê VănThọ đã lợi dụng sơ hở để phá cùm chân, đào tường, đu dây trốn khỏi buồng biệt giam số 3, khu D của trại giam T16 - Bộ Công an. Sau đó, các đối tượng mỗi người một ngả bỏ trốn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8

HLV Hoàng Anh Tuấn (phải) trao đổi chuyên môn cùng GĐKT Jurgen Gede

Vì sao HLV Hoàng Anh Tuấn không thể ngồi “ghế nóng” ĐTVN?

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đang mải miết tìm HLV ngoại cho đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) trong khi tổ chức này hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào HLV Hoàng Anh Tuấn, người từng đưa U20 Việt Nam đến World Cup.

Tính đến thời điểm này, số lượng ứng viên ứng cử vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN đã lên tới hơn 10 người và tất cả đều là các HLV nước ngoài. Ban Tổng thư ký VFF và Hội đồng HLV Quốc gia vẫn đang sàng lọc để tìm ra những cái tên phù hợp nhất. Như vậy, định hướng của VFF đã rất rõ ràng, đó là tìm HLV ngoại cho ĐTVN.

Theo tìm hiểu, trong số các ứng viên đang nhăm nhe chiếc ghế HLV Nguyễn Hữu Thắng để lại có HLV Winfried Schafer, người từng dẫn dắt ĐT Thái Lan. Vị thuyền trưởng này còn tuyên bố có kế hoạch đưa bóng đá Việt Nam thống trị khu vực. Tuy vậy, bản thân ông Schafer cũng từng thất bại khi làm việc ở xứ chùa Vàng và bị sa thải. Ngoài ra, bản danh sách của VFF còn có HLV Anfred Riedl, người từng nhiều năm gắn bó với bóng đá Việt Nam nhưng thành tích tốt nhất ở các giải khu vực chỉ là về nhì. Xem chi tiết tại đây

9

Anh nâng báo động khủng bố lên mức cao nhất

Anh lại đau đầu về người tị nạn sau vụ khủng bố tàu điện

Một tuần mới lại đến với nước Anh nhưng chắc chắn người dân nơi đây vẫn chưa hết lo lắng sau vụ tấn công khủng bố trên tàu điện ngầm London cuối tuần qua khiến gần 30 người bị thương. Vụ việc đặt ra rất nhiều dấu hỏi đối với cơ quan chức năng và Chính phủ Anh, đáng chú ý là hoài nghi về việc quản lý người tị nạn tại xứ sở sương mù...

Vụ tấn công trên tàu điện ngầm tại nhà ga Parsons Green (London), xảy ra vào đúng giờ cao điểm sáng 16/9, theo giờ Việt Nam khiến gần 30 người bị thương, trong đó có nhiều người bị cháy xém mặt. Theo cảnh sát, rất may thiết bị nổ chưa bung hết, nếu không, vụ việc này có thể trở thành thảm họa khiến hàng trăm người thương vong.

Mức độ nghiêm trọng của vụ tấn công khiến Thủ tướng Anh Theresa May nâng mức cảnh báo khủng bố từ nghiêm trọng lên nguy cấp - mức cao nhất. Tính đến chiều 17/9, Cảnh sát Anh đã bắt giữ hai nghi phạm trong vụ tấn công bằng bom trên tàu điện ngầm London. Một nghi phạm 21 tuổi bị bắt tại khu vực ngoại ô Hounslow ở phía Tây London và bị áp giải tới đồn cảnh sát phía Nam Thủ đô. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Việt Trinh lần  đầu hé lộ lý do chia tay chồng và trở thành mẹ đơn thân đầy bất ngờ.

Diễn viên Việt Trinh ly hôn vì bị chồng xúc phạm

Chương trình Gương hai chiều tập 7 với chủ đề "Mẹ đơn thân" đã mang tới nhiều bất ngờ, nhất là khi chương trình có sự tham gia của khách mời là diễn viên - đạo diễn Việt Trinh. Chấp nhận tham gia chương trình, sự xuất hiện của “người đẹp Tây Đô” khiến MC Trấn Thành bất ngờ vì sự kín tiếng về gia đình của riêng nữ nghệ sĩ.

Tiết lộ lí do đến với chương trình, Việt Trinh muốn đối mặt với sự thật để “giải thoát” được tâm hồn. Mâu thuẫn duy nhất dẫn đến quyết định làm mẹ đơn thân của nữ diễn viên chính là không hòa hợp được lý tưởng sống của đôi bên. Một Việt Trinh quá yêu nghề, quá tâm huyết với những gì mình đang cống hiến cho khán giả lại vô tình hời hợt đến chăm sóc gia đình nhỏ của riêng mình.

"Khi có con, ba của bé muốn tôi ngưng sự nghiệp. Tôi và bạn ấy ít khi cãi vã và lúc nào cũng dùng những từ ái ngữ với nhau. Trước khi có con, chúng tôi là bạn nên cả hai đều hiểu nhau. Do đó khi có con, có lần chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật mình đang chọn, tôi cảm thấy bị xúc phạm. Và trong giây phút đó, tôi đã quyết định cả hai sẽ giải thoát cho nhau", Việt Trinh tâm sự. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.