Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/3/2018

19/03/2018, 09:50

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/3/2018: Sau khi gây náo loạn, trâu điên bị hạ bởi chiếc máy xúc

Trâu "điên" xổng chuồng, húc 2 người bị thương

Ngày 18/3, ông Phạm Trung Hiếu - Trưởng Công an xã Quang Phục (huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ trâu "điên” húc 2 người bị thương.

Trước đó, khoảng 16h15 ngày 17/3 tại khu vực tỉnh lộ 212 (thuộc thôn Hoàng Đông, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng) con trâu của ông Cao Văn Thuận, thôn Hoàng Đông đang buộc gần nhà đã xổng chuồng, giật dây chạy ra đường. Sau khi chạy ra đường, trâu “điên” đã húc vào ông Phạm Công Trình (trú tại thôn Kỳ Vỹ Hạ, xã Quang Phục) nhà gần tỉnh lộ 212, húc vào một số xe máy, ô tô đi dọc đường khiến mọi người hoảng loạn chạy thoát thân.

Khi đến thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục, con trâu lao vào húc bà Phạm Thị Tỵ. Khi người dân ra xua đuổi, trâu “điên” tiếp tục chạy vào khu vực nhà dân gần đó và chạy vòng ra tỉnh lộ 212, người dân phải dùng máy xúc hạ con trâu này và đưa về bàn giao cho chủ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

1.1

Hiện trường vụ xe cảnh sát đi cứu nạn đâm vào xe khách trên đường Pháp Vân- Cầu Giẽ.

Xe cảnh sát cứu nạn đấu đầu xe khách: Một chiến sĩ tử vong

Sáng ngày 19/3, theo một nguồn tin của PV Báo Giao thông, một chiến sĩ cảnh sát là lính nghĩa vụ của Đội Cảnh sát PCCC số 12, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội phụ trách địa bàn huyện Thường Tín đã tử vong trong vụ TNGT xe cứu hộ, cứu nạn đấu đầu với xe khách 45 chỗ trên đường Pháp Vân- Cầu Giẽ.

Trước đó, Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 7, Phòng 10, quản lý đường cao tốc, Cục CSGT (Bộ Công an) phụ trách tuyến đường Pháp Vân- Cầu Giẽ xác nhận về vụ tai nạn nói trên.

Sự việc xảy ra vào lúc 18h20 ngày 18/3, tại Km192 trên tuyến đường Pháp Vân- Cầu Giẽ gần cầu Thường Tín. Chiếc ô tô của cảnh sát PCCC chạy ngược chiều để cứu nạn, cứu hộ một vụ tại nạn giao thông vừa được báo về trước đó, đã không may bị đâm trực diện với chiếc xe khách 45 chỗ, 4 người bị thương. Xem chi tiết tại đây

22

Cha mẹ nạn nhân Võ Minh Ngân cầm đơn đi cầu cứu cơ quan chức năng

Uẩn khúc vụ chết người sau TNGT ở Bình Dương

Cho rằng con trai mình bị đánh chết oan sau vụ TNGT, gia đình nạn nhân nhiều lần lặn lội từ Kiên Giang lên Công an TX Dĩ An (Bình Dương) để cầu cứu. Tuy nhiên, vụ việc vẫn chưa được cơ quan chức năng trả lời thỏa đáng nên bên bị hại tiếp tục gửi đơn kêu cứu đến các cơ quan có thẩm quyền.

Trong đơn, vợ chồng ông Võ Văn Xem (SN 1975) và bà Nguyễn Thị Minh (SN 1974, thường trú tại ấp Thạnh Ngọc, xã Thạnh Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) trình bày: Khoảng 20h ngày 14/9/2017, khi con trai ông bà là Võ Minh Ngân (SN 1996) ngồi sau xe máy anh Trần Quốc Minh lưu thông trên đoạn đường thuộc địa phận khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, TX Dĩ An đã va chạm với xe ông Nguyễn Hữu Tài (SN 1970, trú quận Bình Thạnh, TP.HCM). Tại thời điểm va chạm, ông Tài chở vợ và con gái.

Sau va chạm, Ngân đến giúp đỡ dựng xe của ông Tài và hỏi thăm. Lúc này, một đám thanh niên đang ngồi uống rượu gần đó bước đến nói chuyện với con gái ông Tài. Nói chuyện với đám thanh niên, cô gái cho rằng xe của Ngân chạy lấn đường gây tai nạn. Sau đó, một số thanh niên xông vào đánh Ngân, trong đó có người tên là Trần Văn Minh trực tiếp đánh Ngân nặng nhất. Khi Ngân đã ngã gục xuống đường, Trần Văn Minh và những thanh niên này tiếp tục dùng chân đạp làm nạn nhân ngất xỉu. Cho đến khi anh Trần Quốc Minh và một người tên Duy đến can ngăn nhiều lần thì đám thanh niên này mới dừng lại. Ngay sau đó, Ngân được đưa đến trạm xá gần đó để sơ cấp cứu và nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức. Tuy nhiên, Ngân đã tử vong sau đó 1 giờ do vỡ gan độ 6, đa chấn thương, rách tĩnh mạch chủ, sốc mất máu… Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



23

Hà Đức Chinh (số 26), một trong số những cầu thủ nội đã ghi bàn ở V-League 2018

Nhờ đâu chân sút nội chơi khởi sắc tại V-League 2018?

Sau hai vòng đấu đầu tiên, các chân sút nội đang chiếm ưu thế so với đồng nghiệp ngoại trên mặt trận làm bàn. Vậy đâu là nguyên nhân và cuộc đua Vua phá lưới năm nay sẽ diễn biến ra sao?

V-League 2018 mới trôi qua hai vòng đấu nhưng các chân sút nội đang cho thấy sự khởi sắc đáng kể. Trong tổng số 20 bàn thắng đã được ghi, chân sút nội chiếm 12 bàn, nhiều hơn 4 bàn so với các tiền đạo ngoại. Theo thống kê, mùa trước, chỉ tính trong danh sách 15 cầu thủ làm bàn hàng đầu, chân sút nội chỉ có 56 bàn trong khi con số này bên phía chân sút ngoại là 120.

Mùa giải 2016, chênh lệch còn lớn hơn nhiều khi chân sút nội ghi 42 bàn còn chân sút ngoại ghi 138 bàn. Tương tự, mùa 2015, những tay săn bàn là lính đánh thuê có 141 bàn trong khi chân sút trong nước 53 lần lập công. Nhắc lại những con số trên để thấy rằng, sau hai vòng đầu V-League 2018, tuy chưa thể vượt trội nhưng nỗ lực của các chân sút nội rất đáng ghi nhận. Xem chi tiết tại đây

7.1

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Ông Putin chiếm hơn 90% phiếu bầu ở Crimea, Sevastopol

Theo kết quả kiểm phiếu ban đầu, đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin đã giành được hơn 90% số phiếu bầu từ các cử tri ở bán đảo Crimea và khu vực thành phố Sevastopol (tây nam Crimea). Hãng Tass cho hay, với số phiếu áp đảo, chiếm gần trọng tổng lượng phiếu phát ra, ông Putin một lần nữa ghi dấu mốc lớn tại khu vực lãnh thổ được Nga sát nhập vào thực thể liên bang cách đây 4 năm.

Ủy ban bầu cử Trung ương Nga cho biết, cụ thể, ông Putin giành được 92,25% số phiếu bầu ở Crimea và 90,23 % ở Sevastopol khi số phiếu đầy đủ chưa được kiểm và thống kê chính thức.

Đứng thứ hai ở Crimea và Sevastopol là ứng viên Pavel Grudinin với 2,19 %, tiếp đó lần lượt là ông Vladimir Zhirinovsk, cô Ksenia Sobchak, ông Grigory Yavlinsky, ông Boris Titov, ông Maxim Suraikin và ông Sergei Baburin. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Câu chuyện Nam Em, Chi Pu lấn sân cầm mic làm ca sĩ lại được khơi dậy với những ý kiến trái chiều.

Nam Em, Chi Pu ra MV mỗi tháng: Đường dài mới biết ngựa hay

Ca sĩ Chi Pu từng gây sốc khi tuyên bố làm ca sĩ và liên tục tung MV trong thời gian ngắn, mới đây Hoa khôi Nam Em cũng gây sốc không kém khi chia sẻ, cô sẽ nỗ lực mỗi tháng ra mắt một MV ca nhạc.

Một lần nữa, câu chuyện hoa hậu, diễn viên, hotgirl lấn sân cầm mic làm ca sĩ lại được khơi dậy với những ý kiến trái chiều.

Có thể nói, với sự phát triển của thị trường giải trí như hiện nay, nhu cầu thưởng thức của khán giả cũng tăng lên, dẫn đến giấc mơ trở thành ca sĩ trở nên rộng mở hơn bao giờ hết. Thế nên, có rất nhiều người ngoại đạo lấn sân cầm mic đi hát. Tuy nhiên, trên thực tế, nhưng rất ít trong số đó xóa được cái mác “chân dài đi hát”, “người mẫu đi hát” để được khán giả nhắc đến với trò ca sĩ. Không hiếm những người đẹp đi hát, vũ đạo đẹp, nhưng họ không có chất giọng, nên đến bây giờ, họ vẫn chưa tìm được “chỗ đứng” trong làng nhạc Việt. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.