Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/5/2018

20/05/2018, 08:59
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/5/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/5/2018: Sở Y tế Cà Mau, nơi ông Việt từng công tác - Ảnh: G.M

Tổ chức kiểm điểm nguyên Giám đốc Sở Y tế Cà Mau

Chiều 19/5, theo nguồn tin của Báo Giao thông, UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn về việc tổ chức kiểm điểm công chức lãnh đạo trên địa bàn tỉnh này.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau phân công ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức họp kiểm điểm đối với ông Huỳnh Quốc Việt, nguyên Giám đốc Sở Y tế Cà Mau. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng giao Sở Nội vụ phối hợp Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng các Sở, ngành có liên quan có kế hoạch tổ chức kiểm điểm đối với ông Huỳnh Quốc Việt theo đúng chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau cũng đã tiến hành triển khai Quyết định kỷ luật đối với ông Việt bằng hình thức “Cảnh cáo” về mặt Đảng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu khiến nam thanh niên thiệt mạng

Vướng vào bạt phủ xe ben, người đi xe máy chết thảm

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào khoảng 8h00 ngày 19/5, trên QL1 thuộc P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ben mang BKS: 57L-2497, do nam tài xế tên Huy điều khiển lưu thông trên QL1, theo hướng từ ngã tư Ga về An Sương. Khi vừa qua cầu vượt Tân Thới Hiệp khoảng 200m thì tài xế phát hiện tấm bạt che trên thùng xe phía sau bị đứt dây nên chủ động đi chậm dừng lại để khắc phục.

Lúc này, nam thanh niên đang điều khiển xe máy BKS: 59G1-834.74 chạy cùng chiều phía sau bị tấm bạt quật trúng. Nạn nhân ngã xuống đường và trượt dài, tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

6.1

Cô gái mang thai 13 tuần tuổi tử vong bất thường, người chồng "mất tích" khỏi nhà

Nghi án chồng sát hại vợ đang mang thai tại Ninh Bình

Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một phụ nữ mang thai, tử vong bất thường tại nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 18/5, gia đình phát hiện chị Nguyễn T. D. (SN 1995) tử vong bất thường trong buồng tại nhà riêng nên đã trình báo cơ quan Công an. Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định, chị D. đang mang thai 13 tuần tuổi, tử vong do bị ngạt thở, nghi bị sát hại. Điều đáng nói người chồng nạn nhân đã rời khỏi địa phương.

Trước đó, thông tin cho biết, chị D. sau khi đi khám thai về đã xảy ra tranh cãi xô xát với chồng là Nguyễn C., sau đó người chồng bỏ đi và người vợ được phát hiện tử vong. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

HLV Park Hang Seo tuyên bố “không ngán” người Thái ở AFF Cup 2018

HLV Park Hang-seo tuyên bố “không ngán” người Thái ở AFF Cup 2018

AFF Cup 2018 là giải đấu đáng chú ý nhất trong năm nay của đội tuyển Việt Nam. Mục tiêu của các cầu thủ áo đỏ ở giải đấu này không gì khác là vào đến trận chung kết và giành chức vô địch. HLV Park Hang Seo cũng thấu hiểu, rào cản lớn nhất ở Đông Nam Á là đội tuyển Thái Lan nhưng ông Park không tỏ ra quá lo ngại đối thủ này.

"Thái Lan chắc chắn là một đội bóng mạnh nhưng đội tuyển Việt Nam không cần phải sợ hãi khi đối đầu họ nếu chúng ta có chuẩn bị tốt và phân tích kỹ lối chơi của Thái Lan", ông HLV Park Hang Seo nói. Ông Park cho biết sẽ nghiên cứu kỹ càng đối thủ này.

"Ngày 2/6 tới, Thái Lan và Trung Quốc sẽ có một trận giao hữu. Tôi và các thành viên BHL sẽ theo dõi, phân tích trận đấu này. Tôi tự tin khi đội tuyển chúng ta đối đầu với Thái Lan". Xem chi tiết tại đây

8.1

Tổng thống Nga Vladimir Putin phê chuẩn danh sách Nội các mới (Nguồn TASS)

Nội các mới của Chính phủ Nga đã lộ diện

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 18/5 đã phê chuẩn toàn bộ danh sách Nội các theo đề xuất của Thủ tướng Medvedev. Trước đó, Thủ tướng Dmitry Medvedev đã trình danh sách các chức vụ Bộ trưởng trong chính quyền mới để Tổng thống Vladimir Putin phê chuẩn.

Những cái tên trong bản danh sách này đã được ông Putin bày tỏ sự tin tưởng và đồng ý.

Như vậy, theo sự phê chuẩn này, Chính phủ Nga sẽ có 10 phó thủ tướng và 22 bộ trưởng. Hầu hết các vị trí chủ chốt trong Chính phủ cũ vẫn tiếp tục tại nhiệm, đồng hành cùng các ông Putin và Medvedev trong nhiệm kỳ mới này. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Trước phát ngôn "đá xéo" của Lý Triệu Dân, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ "đánh" nam MC nếu gặp nhau ở bên ngoài

Mr Đàm "dằn mặt" Lý Triệu Dân vì tội "đá xéo" Dương Triệu Vũ

Mới đây, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ có chia sẻ với một tờ báo về chuyện giới tính của bản thân. Cụ thể, Dương Triệu Vũ nói: "Muốn biết tôi có đồng tính hay không thì phải lên giường mới biết được! Làm trong showbiz, tôi đã quá quen với những câu hỏi về giới tính.

Đồn đại nhiều lắm nhưng muốn biết giới tính tôi thế nào thì phải lên giường mới biết được. Một người đàn ông hơn 30 tuổi, đến giờ vẫn độc thân và không công bố hẹn hò ai, bên cạnh đó lại còn có mối quan hệ thân thiết với anh Đàm Vĩnh Hưng thì chuyện bị đặt câu hỏi về giới tính là bình thường! Nhưng tôi sẽ không trả lời, đó là quyền riêng tư của tôi. Nếu nói ra thì có ai tin không? Hay đơn giản hơn, nói hết tất cả thì còn gì thú vị, mọi người cũng đâu có ngủ với tôi để mà biết tôi thích giới tính nào?".

Ngay sau đó, nam MC Lý Triệu Dân đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái được cho là "đá xéo" về phát ngôn của Dương Triệu Vũ: "Bộ "lé" sao mà không thấy "lộ"? Cần chi phải lên giường mới biết?". Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.