Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/10/2018

21/10/2018, 08:52
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/10/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

4.2

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/10/2018: Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng chủ trì buổi đối thoại với người dân xã Mỹ An (Phù Mỹ, Bình Định) trước đó

Phó Chủ tịch xã lấn chiếm 1000m2 đất trái quy định để sử dụng

Ngày 20/10, UBND tỉnh Bình Định cho biết Chủ tịch UBND tỉnh này đã ký kết luận thanh tra về việc giao đất, cho thuê đất và sử dụng đất trên địa bàn xã Mỹ An (huyện Phù Mỹ, Bình Định).

Kết luận thanh tra đã chỉ ra hàng loạt sai phạm về công tác quản lý đất đai tại địa phương này. Năm 2011, ông Phan Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND xã Mỹ An (huyện Phù Mỹ, Bình Định) lợi dụng chính sách giãn dân vùng kinh tế mới Đông Trà Ổ để hợp thức hóa hồ sơ và được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Thửa đất số 230, tờ bản đồ số 12, diện tích 1.000m2 (trong đó đất ở 200m2, đất vườn 800m2) tại thôn Xuân Bình, không phải đất Nhà nước giao cho hộ ông này. Sai phạm trên được xác định thuộc trách nhiệm của cán bộ địa chính xã, lãnh đạo UBND xã Mỹ An (huyện Phù Mỹ), Phòng Tài nguyên và Môi trường và UBND huyện Phù Mỹ (giai đoạn 2006-2011).

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định yêu cầu Chủ tịch UBND huyện Phù Mỹ thu hồi Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cấp sai cho vợ chồng ông Dũng, đồng thời xử lý trách nhiệm đối với tổ chức, cá nhân liên quan đến sai phạm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.2

Hiện trường vụ tai nạn

Xe máy "đấu đầu" nhau, 2 người nguy kịch

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h00 ngày 20/10, tại ngã tư thuộc xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh khiến 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS: 38X1 - 290.57 do anh Lê Văn Tăng (SN 1990, trú xóm 8, xã Cẩm Minh) điều khiển lưu thông trên QL1A theo hướng TP Hà Tĩnh vào thị trấn Cẩm Xuyên. khi đến địa điểm trên thì bất ngờ tông trúng chiếc xe máy BKS: 38N2 - 2774 do một người phụ nữ điều khiển (chưa xác định rõ danh tính) đang di chuyển hướng Trường Đại học Hà Tĩnh sang đường tránh TP Hà Tĩnh.

Vụ tai nạn khiến cả 2 người điều khiển phương tiện văng ra một đoạn khá xa, bất tỉnh, được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Xem chi tiết tại đây

5.2

Ngôi nhà phát hiện 4 người chết trong tư thế treo cổ.

Gia đình 4 người treo cổ tự sát: Do áp lực và nợ nần?

Liên quan đến vụ 4 người trong một gia đình treo cổ trong nhà ở Hà Tĩnh, báo Trí thức trẻ thông tin, chiều 20/10, rất đông người thân, chính quyền địa phương tập trung tại nhà vợ chồng anh Nguyễn Tiến Thành (SN 1989, trú xóm Minh Châu) để chuẩn bị làm đám tang đưa 4 nạn nhân trong gia đình anh Thành về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong căn nhà cấp 4 đổ bằng đang xây dở, 4 quan tài của 4 nạn nhân được đặt ngay ngắn giữa phòng khách. Cạnh đó, người thân gục bên quan tài 4 nạn nhân mà khóc thương, ai cũng đau đớn xót xa.

Ngồi gục trong góc nhà cách hiện trường sự việc chừng 50m, ông Nguyễn Văn Hà (bố vợ anh Thành) như chết lặng khi nghe tin vợ chồng con cùng 2 cháu treo cổ trong nhà. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.2

HLV Park Hang-seo sẵn sàng cho AFF Cup 2018

HLV Park Hang-seo muốn giải "bài toán khó" cho ĐTVN

ĐTVN đang trong giai đoạn tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2018. Theo lịch, ĐTVN có 3 trận giao hữu, lần lượt gặp Incheon United (22/10), Seoul FC (25/10) và Seoul E-Land (29/10), trước khi trở về nước vào ngày 30/10.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết, lý do ông chọn Hàn Quốc làm địa điểm tập huấn là vì muốn ĐTVN được cọ xát với đối thủ mạnh, xóa bỏ tự ti khi phải đọ sức với Thái Lan.

Bóng đá Việt Nam luôn tự tin khi đối đầu với các đội bóng Trung Đông nhưng lại gặp khó khăn trước những Hàn Quốc, Nhật Bản hay Thái Lan. Tôi muốn khắc phục tối đa điều này nên cần cọ xát với các đội bóng mạnh hơn. Đó là lý do tôi chọn Hàn Quốc”, ông Park nói. Xem chi tiết tại đây

8.2

Tên lửa S-300 được Nga chuyển đến Syria

Nga đang đổi code, tần số tên lửa S-300 ở Syria

Theo thông tấn Tass, các chuyên gia Nga khẳng định rằng họ đã và đangtrang bị lại hệ thống code nhận dạng cũng như các tần số nhận diện mục tiêu cho các tổ hợp tên lửa phòng không S-300 sau khi chúng được giao cho Syria để phù hợp với môi trường hoạt động tại khu vực Trung Đông.

Theo một nguồn tin quân sự, công việc đã được đội ngũ kỹ thuật của Nga đang trong quá trình hoàn thành công việc liên quan đến việc "thay thế mã Nga và tần số vô tuyến của của bộ dò tín hiệu mặt đất và tần số của radar đối với phiên bản tên lửa S-300 mà Moscow bàn giao cho Damascus".

"Vào tháng 10, ba tiểu đoàn của hệ thống S-300PM và đầy đủ cơ số đạn phóng đã được chuyển đến Syria. Sau đó, một đội ngũ chỉ huy cấp trung đoàn gồm các chuyên gia vũ khí Nga đã được đưa đến Syria để triển khai việc chuyển đổi các thông số như đã đề cập cũng như huấn luyện công tác vận hành cho quân nhân Syria" - nguồn tin được hãng Tass trích dẫn cho biết thêm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.2

Chiếc Mercedes-Benz E250 của "Quỳnh búp bê" Phương Oanh

“Quỳnh búp bê” Phương Oanh sang chảnh bên Mercedes-Benz E250

Diễn viên Phương Oanh đang nổi như cồn với vai diễn “Quỳnh búp bê” trong bộ phim cùng tên bất ngờ được bắt gặp tự lái chiếc Mercedes-Benz E250 đời 2016 – 2017, có giá khi mua gần 2,5 tỷ đồng đi dự sự kiện tại một khách sạn 5 sao.

Đây là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1989 khoe ô tô. Cô tậu chiếc xe tiền tỷ từ vài năm trước để làm phương tiện di chuyển. Vì không có quản lý hay trợ lý, Phương Oanh vẫn tự mình lái xe đi quay phim hoặc chạy chương trình, sự kiện.

Chiếc Mercedes-Benz E250 của “Quỳnh búp bê” thuộc thế hệ thứ 10 của dòng E-Class được lắp ráp tại Việt Nam. Xe có mặt tản nhiệt 2 nan với logo lớn chính giữa. Điểm nhấn công nghệ bên ngoài của Mercedes-Benz E250 đời này là cụm đèn chiếu sáng LED hoàn toàn Multi-Beam LED thông minh, đèn hậu LED với hiệu ứng như pha lê. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.