Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/3/2018

21/03/2018, 09:19

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

4

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/3/2018: Anh Điệp (áo trắng, ngoài cùng bên trái) cùng nhóm bạn tình nguyện mua đồ ăn, thức uống giúp những người kẹt xe trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ 

6 "người lạ" nửa đêm gõ cửa từng xe trên cao tốc Pháp Vân

Chiều tối 18/3, 4 vụ tai nạn liên tiếp trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến tuyến đường này tắc suốt nhiều giờ. Có tới gần 20km trên tuyến cao tốc dài 32,4km tê liệt hoàn toàn. Hàng nghìn ô tô các loại khốn đốn nằm chờ trong mưa lạnh. Nhiều xe hết xăng, phải điện thoại hoặc lên mạng nhờ cứu viện.

"Tình hình cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ còn tắc rất dài, dự sẽ kéo tới sáng mất. Em đang tính chạy đi mua ít bánh mì, nước lọc, sữa, xúc xích rồi chạy xuống hỗ trợ cho những người đã kẹt ở đó mấy tiếng. Trẻ em, người già chắc đói lắm rồi. Em ở Linh Đàm, các cụ đi được hú em, trên 3 xe hoặc 3 người là lên đường" - Lo lắng cho những người bị kẹt xe, anh Hoàng Khánh Điệp (45 tuổi) ở Hà Nội đã viết trên diễn đàn Otofun.net.

Anh Điệp kể lại với PV Báo Giao thông, do đã từng rơi vào hoàn cảnh đó nên rất chia sẻ và muốn giúp đỡ. Mặc dù đã gần 23h và trời mưa to, song ngay sau khi kêu gọi, anh đã nhận được sự hưởng ứng của 4 người không quen biết, trong đó có cả một người ở tận Thái Bình. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến em Huyền thiệt mạng - Ảnh: Báo Nghệ An

Nữ sinh lớp 12 tử vong sau va chạm xe tải

Chiều 20/3, Trung tá Võ Quang Trung, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) xác nhận: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến một nữ sinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h00 ngày 20/3, em Nguyễn Thị Huyền (học sinh lớp 12, Trường THPT Quỳnh Lưu 1) đang điều khiển xe máy từ trường về nhà. Khi đi đến ngã ba Quỳnh Hậu, chiếc xe máy bất ngờ va chạm với chiếc xe tải mang BKS: 37C - 242.19 đang lưu trên QL1.

Cú va chạm mạnh khiến em Huyền tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

5.1

Chiếc xe Mercedes, nơi phát hiện vợ chồng nữ bác sỹ và con trai 9 tháng tuổi tử vong bị cháy một phần trần xe

Tin mới vụ 3 người trong gia đình tử vong trên xe ô tô

Liên quan đến vụ việc lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện vợ chồng nữ bác sĩ và con trai 9 tháng tuổi tử vong bất thường trên xe ô tô ở cuối con đường vắng người qua lại tại TP. Hà Giang (tỉnh Hà Giang), sáng 21/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Dương Văn Thanh, Trưởng công an TP. Hà Giang cho biết, do tính chất nghiêm trọng, hiện cơ quan điều tra công an tỉnh Hà Giang đang tiến hành thụ lý vụ án.

Đại tá Lê Văn Canh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết, tới tối 20/3, lực lượng chức năng mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, "hiện chưa xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ, thời điểm phát hiện 2 vợ chồng nữ bác sĩ và con trai 9 tháng tuổi tử vong trên xe Mercedes, trần chiếc xe này bị cháy một phần".

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 16h chiều 20/3, tại khu vực thôn Hạ Thành thuộc xã Phương Độ, Tp. Hà Giang, các lực lượng chức năng tìm thấy hai vợ chồng anh Trịnh Đức Mạnh (SN 1972, lái xe Sở Xây dựng Hà Giang) và vợ là Nông Thị Bích Ngọc (SN 1980, bác sỹ Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang) cùng con trai thứ hai của gia đình gần 9 tháng tuổi. Cả ba người được phát hiện trong tình trạng đã tử vong trong xe ô tô Mercedes - Benz của gia đình mang BKS 30N - 4730. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



22

Quảng Nam (xanh) được dự báo gặp nhiều khó khăn trước FLC Thanh Hóa

Vòng 3 V-League 2018: Tâm điểm Quảng Nam khuất phục FLC Thanh Hóa

Cuộc đọ sức giữa Quảng Nam và FLC Thanh Hóa là tâm điểm của vòng 3 V-League 2018 diễn ra giữa tuần này. Trên sân nhà, Quảng Nam buộc phải thắng để lấy lại sự tự tin sau khởi đầu không như ý, nhất là khi đối thủ lại là cái tên cạnh tranh trực tiếp.

Bước vào V-League 2018 cùng tâm thế của nhà đương kim vô địch nhưng những gì Quảng Nam làm được trong hai vòng đấu đã qua khiến người hâm mộ thất vọng. Trong trận ra quân, Quảng Nam để Sài Gòn FC cầm hòa ngay trên sân Tam Kỳ, bất chấp có bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Hà Minh Tuấn. Tới trận đấu thứ hai, thày trò HLV Hoàng Văn Phúc thất thủ trước “người hàng xóm” SHB Đà Nẵng.

Đáng nói hơn, trận này, Quảng Nam cũng vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của đội trưởng Đinh Thanh Trung. Hai trận liên tiếp mất điểm dù mở điểm, Quảng Nam đang đứng tận vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đáng thất vọng cho đoàn quân xứ Quảng khi các đối thủ chính trong cuộc đua vô địch như: Hà Nội, FLC Thanh Hóa hay T.Quảng Ninh đều ít nhiều thể hiện được đẳng cấp. Xem chi tiết tại đây

6.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Nga Vladimir Putin

Lý do ông Trump điện đàm với ông Putin sau bầu cử ở Nga

Theo AFP, Điện Kremlin cho biết hai nhà lãnh đạo đã nói về khả năng gặp nhau trong thời gian tới sau khi ông Trump chúc mừng ông Putin tái đắc cử. “Cuộc điện đàm tập trung vào các vấn đề tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh trong thời gian tới”, thông báo của Điện Kremlin cho hay.

Hai nhà lãnh đạo còn bàn cách hạn chế chạy đua vũ trang, thảo luận về tình hình Ukraine, Syria, Triều Tiên, tăng cường hợp tác kinh tế song phương, phối hợp đảm bảo sự ổn định chiến lược và đối phó chủ nghĩa khủng bố.

Giới chức Nhà Trắng cũng xác nhận Tổng thống Mỹ Donald Trump đã điện đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 20/3 nhưng không nêu chi tiết nội dung cuộc gọi. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



25

Sportify được kỳ vọng sẽ làm thay đổi thói quen nghe nhạc miễn phí của nhiều người Việt

Cơ hội nào cho “ông lớn” nhạc số vào Việt Nam?

Thị trường nhạc số Việt bỗng trở nên rộn ràng khi Spotify - ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn trên thế giới có mặt tại Việt Nam. Thế nhưng, khả năng thành công của hãng này vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ.

Năm 2012, chiến dịch thu phí tải nhạc “Nghe có ý thức” từng được khởi xướng với sự tham gia của nhiều đơn vị nhạc số như: Zing MP3, NhacCuaTui (NCT)… từng không mấy thành công. Thế nhưng, mới đây, khi Spotify vào Việt Nam, nhiều người rầm rộ khoe đã tải, đăng ký gói 59 nghìn đồng/tháng của Spotify.

Đây là điều khá bất ngờ khi thói quen nghe nhạc miễn phí đã ăn sâu vào tiềm thức của đa số người Việt. Điều gì có thể khiến nhiều người Việt sẵn sàng bỏ tiền nghe nhạc trên ứng dụng? Nhìn qua có thể thấy, Spotify cập nhật rất nhanh và đầy đủ những ca khúc và album mới nhất trên toàn thế giới và cả ở Việt Nam. Ứng dụng có 2 gói dịch vụ dành cho người dùng là Premium (cao cấp) và Free (miễn phí). Người nghe sẽ phải bỏ ra 59 nghìn đồng/tháng nếu đăng ký gói Premium, nhưng sẽ được hưởng nhiều tính năng đặc biệt mà gói Free không có. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.