Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/12/2017

22/12/2017, 09:23
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/12/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/12/2017: Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình phát biểu tại hội nghị - Ảnh: TTXVN

 Phó Thủ tướng: Còn tình trạng khen thưởng cá nhân có vi phạm

Ngày 21/12, Phó Thủ tướng Thường trực CP Trương Hòa Bình tham dự, chỉ đạo tại Hội nghị toàn quốc tổng kết 13 năm thi hành Luật Thi đua - Khen thưởng và triển khai công tác thi đua, khen thưởng năm 2018.

Theo Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng T.Ư Trần Thị Hà, qua phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến, “người tốt, việc tốt”, nhân tố mới được biểu dương, khen thưởng kịp thời, góp phần động viên, giáo dục, nêu gương trong quần chúng.

Tuy nhiên, theo Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân, công tác thi đua khen thưởng vẫn còn một số bất cập như một số cấp ủy Đảng, chính quyền còn chưa nhận thức đúng mức về công tác thi đua, khen thưởng; chưa lấy kết quả của phong trào thi đua làm căn cứ, cơ sở để đề nghị khen thưởng… Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm khiến nam sinh lớp 12 tử vong trên đường đi học về - Ảnh: P.L

Va chạm với xe bồn, nam sinh bị xe khách cán tử vong

Vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 21/12, trên đường Phạm Văn Đồng thuộc địa phận phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang (Khánh Hòa) khiến một nam học sinh trên đường đi học về tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, em P.H.C. (17 tuổi, trú ở phường Vĩnh Hòa và là nam sinh lớp 12 tại một Trường THPT ở TP Nha Trang) điều khiển xe máy, khi đến địa điểm trên, đã xảy ra va chạm với xe bồn mang BKS: 79C-023.38 là phương tiện chuyên dụng của Công ty cổ phần môi trường đô thị Nha Trang đang tưới nước cây xanh trên dải phân cách.

Sau cú va chạm, chiếc xe máy và nạn nhân văng ra xa, đúng lúc này xe ô tô khách 45 chỗ ngồi mang BKS: 29B-169.53 đang chạy tới. Không kịp xử lý do tình huống bất ngờ nên xe ô tô khách đã cán phải em C. và kéo lê khoảng 5m. Xem chi tiết tại đây

5.1

Công an đang khám nhà riêng đại gia Vũ nhôm - người được cho là lũng đoạn và gây ra nhiều sai phạm của lãnh đạo Đà Nẵng. 

Những dự án nào của đại gia Vũ "nhôm" bị điều tra

Đến 21h18 tối 21/12, lực lượng chức năng cùng 2 xe công vụ đã rời khỏi hiện trường khám xét nhà ông Phan Văn Anh Vũ (thường gọi Vũ "nhôm") tại số 82 đường Trần Quốc Toản (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Bên ngoài vẫn còn rất đông người dân tụ tập theo dõi tình hình.

Ông Vũ có liên quan đến nhiều dự án tại Đà Nẵng mà Bộ Công an đang điều tra như Dự án khu đô thị quốc tế Đa Phước, Lô 12 khu B4.1 khu dân cư An Cư mở rộng phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà), Khu Công viên An Đồn, Khu đô thị Harbour Ville của Công ty CP Đầu tư Mega, Khu đất tại đường 2/9 - Phan Thành Tài đường quy hoạch, Khu dịch vụ du lịch nhà hàng - café - bar và bến du thuyền, Khu đô thị sinh thái Phú Gia ven sông (Phú Gia Villa Compound phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ), Khu du lịch ven biển đường Trường Sa.

Ngoài ra, có 31 nhà, đất công sản liên quan đến ông Vũ trong việc mua bán đang bị điều tra tại các vị trí: 7 Bạch Đằng, 16 Bạch Đằng, 20 Bạch Đằng, 86 Bạch Đằng, 100 Bạch Đằng, 158 Bạch Đằng, 86 Bạch Đằng, 17 Lê Duẩn, 57 Lê Duẩn, 318 Lê Duẩn, 81 Hùng Vương, 89 Hùng Vương, 354 Hùng Vương, 45 Nguyễn Thái Học, 47 Nguyễn Thái Học, 49 Nguyễn Thái Học, 73 Nguyễn Thái Học, 106 Trần Phú, 37 Pasteur, 39 Pasteur, 2 Hải Phòng, 82 Trần Quốc Toản, 107 Hoàng Hoa Thám, 22 Cô Giang, 32 Lê Hồng Phong, 34 Hoàng Văn Thụ, 11 Phạm Hồng Thái, 121 Phan Châu Trinh, 319 Lê Duẩn, 36 Bạch Đằng, 38 Bạch Đằng, 38 Bạch Đằng mở rộng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Các đội tuyển Việt Nam thường thua ở thời điểm cuối trận

HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm yếu chí tử của bóng đá Việt Nam

Tối 21/12, U23 Việt Nam đã để thua Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) 2-3 trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, bàn thua cuối cùng của đội bóng áo đỏ đến ở phút bù giờ thứ nhất. Sau trận, HLV Park Hang-seo cho rằng các đội tuyển Việt Nam thường thua từ phút 80 trở đi vì thiếu tập trung và thể lực. “Từ phút 80 trở đi, các đội tuyển Việt Nam thường thua nhiều vì sự tập trung và thể lực đi xuống và đây là điều chúng ta cần cải thiện”.

Bên cạnh đó, Mr Park cũng không hài lòng vì U23 Việt Nam thiếu sự tinh quái: “Ở giải M-150 Cup, U23 Việt Nam đã để thua một quả 11m không đáng có và hôm nay cũng vậy. Cầu thủ Việt Nam cần tinh quái hơn và không nên phạm lỗi ở những tình huống không đáng”.

Khi được hỏi về sự cuồng nhiệt khi chỉ đạo trên sân, HLV Park chia sẻ: “Tôi đã cố gắng để kìm hãm nhưng rất khó. Tôi đã hành động hơi quá vì muốn cầu thủ chiến đấu, muốn truyền tinh thần để họ đấu lại một đối thủ mạnh. Dù sao tôi cũng sẽ cố gắng kiềm chế trong thời gian tới”. Xem chi tiết tại đây

7.1

Quân nhân Nga ở Syria

Báo Nga bình chọn các sự kiện quân sự chính trên thế giới 2017

Trong bình chọn của báo Sputnik, quân đội Mỹ không có bóng dáng, thay vào đó là sự hợp tác của Trung Quốc với Nga cũng như chiến thắng của Moscow trước khủng bố IS ở Syria.

Năm 2017 đánh dấu bằng chiến thắng của quân đội Nga tại Syria và cuộc chinh phục mới tại các thị trường vũ khí nước ngoài. Trong khi đó, vùng biên giới phía tây của Nga cũng không bình lặng: NATO đưa quân đội tới các nước vùng Baltic, Ba Lan và triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa ở Romania.

Không phải ngẫu nhiên mà cuộc tập trận "Phía Tây-2017" diễn ra tại Belarus đã gây ra một cuộc chiến truyền thông. Bình chọn của Sputnik sẽ cho biết thêm về các sự kiện quân sự chính trên thế giới trong năm 2017. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Biết người yêu cũ giờ đã là em dâu của mình, Phong vẫn mang lòng yêu thương.

"Cả một đời ân oán" tập 4: Phong điếng người chạm mặt tình cũ

Tập 4 Cả một đời ân oán cho thấy, sự oán hận của Phong (Hồng Đăng đóng) với gia đình Vũ gia lại tiếp tục dâng lên khi Phong phát hiện ra Dung (Hồng Diễm đóng) - người anh từng yêu tha thiết giờ đã là vợ của Đăng (Mạnh Trường đóng).

Gặp Dung tại bữa tiệc sinh nhật của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường), Phong vô cùng ngỡ ngàng, trong khi Dung tỏ ra bối rối. Vẻ mặt của hai người nhanh hóng lọt vào tầm mắt của bà Lan ((NSƯT Mỹ Uyên) khiến bà Lan nghi ngờ về mối quan hệ của Phong và Dung. Trong bữa tiệc, Phong khen món ăn mà Dung nấu, nói bóng gió chuyện đã từng quen thuộc với mùi vị này.

Để tránh ánh mắt soi xét của mẹ chồng, Dung đã nhanh chóng chuyển hướng câu chuyện, cho rằng Phong nhớ nhầm và vị món ăn cũng có thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, từng ánh mắt, cử chỉ và lời nói của Phong không khỏi khiến bà Lan nghi ngờ. Và cũng trong buổi tiệc sinh nhật này, Phong phần nào hiểu được cuộc sống làm vợ lẽ của Dung ở Vũ gia như thế nào. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.