Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/3/2018

22/03/2018, 09:11

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/3/2018: Hiện trường vụ TNGT xe khách 45 chỗ với xe cảnh sát cứu nạn trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (Hà Nội)

Đánh giá lỗi hai tài xế vụ xe khách đâm xe cứu hỏa

Theo luật sư, trong vụ TNGT xảy ra giữa xe khách và xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ (Hà Nội) để có căn cứ xem xét trách nhiệm các bên thì cần thiết phải đánh giá lỗi của các bên.

Liên quan đến vụ tai nạn trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ làm một chiến sĩ công an tử vong, ngày 21/3, theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, tại thời điểm xảy ra tai nạn, dữ liệu trích xuất thể hiện xe khách BKS 29B-078.43 chạy với tốc độ 87km/h, trong khi tốc độ tối đa cho phép trên đường này là 100km/h.

Theo cơ quan công an, tài xế Đỗ Hùng Mạnh (SN 1981, ở Đa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa), người điều khiển xe khách BKS 29B-078.43 chỉ bị thương nhẹ, sau khi sơ cấp cứu, bệnh viện đã cho tài xế Mạnh về. Công an huyện Thường Tín đã yêu cầu tài xế Mạnh đến làm việc. Tuy nhiên, tại buổi làm việc với Công an huyện Thường Tín, tài xế Mạnh nói vẫn còn choáng nên chưa thể làm việc được. Sau đó, tài xế Mạnh về quê và đang ở Thanh Hóa. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ xe Mazda CX5 vượt đèn đỏ gây tai nạn tại ngã tư Phan Bội Châu- Hai Bà Trưng. 

Truy tìm tài xế CX5 vượt đèn đỏ, đâm 4 xe máy

Chiều ngày 21/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội CSGT trật tự, cơ động Công an quận Hoàn Kiếm xác nhận, đơn vị vẫn đang khám nghiệm hiện trường và củng cố hồ sơ để thụ lý giải quyết vụ tai nạn giao thông xe ô tô Mazda CX5 vượt đèn đỏ, tông vào 4 phương tiện, làm 3 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vụ TNGT trên xảy ra vào khoảng 15h00 chiều 21/3 tại ngã tư Phan Bội Châu - Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm. Các nhân chứng cho biết, thời điểm trên, dù đang có tín hiệu đèn đỏ nhưng xe ô tô Mazda CX5 đã cố tình vượt, sau đó đâm liên tiếp vào 4 xe máy đang lưu thông. Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương.

Sau khi gây tai nạn, tài xế bỏ lại xe và rời khỏi hiện trường. Hiện cảnh sát đang khẩn trương xác định danh tính và truy tìm người này để mời lên làm việc. Xem chi tiết tại đây

5

Cựu Chủ tịch OceanBank Hà Văn Thắm xin HĐXX vài ngày để tính toán, sau đó sẽ trả đủ 800 tỷ đồng cho PVN

Xét xử vụ án tại PVN: Nhiều tình tiết bất ngờ được “tiết lộ”

Ngày 21/3, phiên xét xử sơ thẩm vụ án Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) góp vốn 800 tỷ đồng vào Ngân hàng Thương mại CP Đại Dương (Oceanbank) diễn ra với khá nhiều tình tiết bất ngờ.

Khi được luật sư bào chữa cho cựu Tổng giám đốc OceanBank Nguyễn Xuân Sơn thẩm vấn, bị cáo Ninh Văn Quỳnh, nguyên Kế toán trưởng PVN thừa nhận đã nhiều lần nhận tiền từ Nguyễn Xuân Sơn, nhưng không phải do Quỳnh đòi hỏi mà do bị cáo Sơn chủ động đưa. Bị cáo Sơn lý giải việc chi tiền cho Quỳnh bởi đây là khách hàng đặc biệt, PVN có lượng tiền gửi rất lớn tại OceanBank.

Đáng chú ý, trước tòa, bị cáo Sơn bất ngờ khai đã cùng với nguyên Chủ tịch OceanBank Hà Văn Thắm mua cho Ninh Văn Quỳnh một căn hộ ở Star City trị giá khoảng 5 tỷ đồng (đường Lê Văn Lương, Hà Nội) do Tập đoàn Đại Dương làm chủ đầu tư. Căn hộ này đứng tên con trai ông Quỳnh. Đây là việc bị cáo Sơn chưa từng khai trong giai đoạn điều tra. Tuy nhiên, ngay sau đó, bị cáo Quỳnh phủ nhận việc này. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Bầu Đức vẫn đang cố dùng tầm ảnh hưởng của mình tác động tới bộ máy VFF và cả nền bóng đá

Bộ mặt thật của bầu Đức sau tấm "mặt nạ" vì bóng đá Việt

Những ngày qua, chuyện bầu Đức phát ngôn gay gắt nhắm vào ông Trần Anh Tú (bầu Tú) khiến làng bóng đá xôn xao. Thoạt nhìn, ai cũng thấy bầu Đức đang đấu tranh vì cái chung, vì lợi ích của bóng đá Việt Nam. Nhưng nếu suy xét kỹ càng, doanh nhân quê Bình Định chưa hẳn đã vô tư, chính trực như những gì ông nói.

Đầu tiên là việc bầu Đức không đồng ý để bầu Tú một mình một ngựa về đích trong cuộc đua giành ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, tài trợ. Ông Đức khẳng định có nhiều người tài, có tâm, đủ sức đảm đương vị trí này. Tuy nhiên, CLB HAGL của ông với tư cách tổ chức thành viên của VFF tại sao không giới thiệu? Bản thân ông là Thường trực VFF tại sao không giới thiệu, không phản biện tại Kỳ họp Ban chấp hành gần nhất?

Thứ hai, trong những phát ngôn nhắm vào bầu Tú, bầu Đức liên tục nhắc tới từ “ngoại đạo” và khẳng định “ông trùm futsal” không đủ năng lực ngồi ghế Phó Chủ tịch VFF. Thế nhưng, ai cũng biết, những năm qua, ngoài futsal, bầu Tú còn gánh rất nhiều giải trẻ quốc gia, thông qua tài trợ của công ty Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc. Còn nữa, khi V-League 2017 kết thúc, nhiệm kỳ cũ VPF đồng loạt rút lui để lại cái két trống rỗng. Bầu Tú được đưa vào ghế Chủ tịch VPF để cáng đáng mọi thứ và cái bắt tay với NutiFood từ V-League 2018 rõ ràng mang dấu ấn của bầu Tú. Xem chi tiết tại đây

22

Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un

Những toan tính trong cuộc gặp giữa ông Donald Trump và Kim Jong-un

Cuộc gặp giữa ông Donald Trump và Kim Jong-un vào tháng 5 tới là một sự kiện được trông đợi từ nhiều bên có liên quan. Mỹ và Triều Tiên sẽ được hưởng lợi gì từ việc đàm phán này; Hàn Quốc, Nhật Bản kỳ vọng ra sao là những câu hỏi khiến các nhà quan sát đang đi tìm câu trả lời.

Một bài bình luận trên báo Bưu điện Hoa Nam (SCMP) hôm 21/3 nêu quan điểm rằng, quyết định nhận lời gặp mặt lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un của ông Donald Trump đã gây bất ngờ khi khả năng chấm dứt chương trình tên lửa và hạt nhân của Bình Nhưỡng chưa rõ ràng.

Tuy nhiên, điều này được lý giải rằng, vị Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ đang thúc đẩy các hành động vượt trội hơn những người tiền nhiệm nhằm tranh thủ sự ủng hộ cho cuộc bầu cử giữa kỳ sắp tới. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Lùm xùm chuyện tình cảm Nam Em - Trường Giang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

Vòng tình yêu luẩn quẩn showbiz Việt

Nam Em hiện đang tạo ra cả một cơn bão cấp 12 đổ bộ vào showbiz Việt. Theo đó, Quế Vân từng mai mối cho Nam Em gặp gỡ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Trước đó, Quế Vân cũng giới thiệu Chu Đăng Khoa cho Hồ Ngọc Hà và gây nên sự xáo trộn trong showbiz Việt.

Sau khi lương duyên với Chu Đăng Khoa không thành, Nam Em lại yêu phải người yêu cũ của Quế Vân là Trường Giang, người mà đang công khai hẹn hò với Nhã Phương. Đây có lẽ là phi vụ tình gay cấn nhất, luẩn quẩn nhất đầu năm 2018 của showbiz Việt.

Tình yêu là ngọt ngào, hạnh phúc nhưng theo tiết lộ của Nam Em có thể thấy chuyện tình yêu trong showbiz quả là rối rắm, phức tạp và bóc phốt rất nhiều mặt tối của showbiz Việt. Người ta thấy ở đó là câu chuyện mai mối đại gia cho người đẹp trong showbiz. Ở đó có câu chuyện tranh giành đại gia của các người đẹp, có câu chuyện người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc, có chuyện đấu tố sau khi chia tay và chuyện sống trăng hoa của nghệ sĩ Việt. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.