Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/3/2018

23/03/2018, 09:48

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/3/2018: Hiện trường vụ cháy Carina ở TP.HCM - Ảnh: Tuổi Trẻ

Cháy kinh hoàng chung cư cao cấp ở TP.HCM, 13 người chết

Khoảng 1h30 sáng ngày 23/3, tầng thấp ở chung cư Carina ở số 1648 Võ Văn Kiệt, Q.8, TP.HCM, đã bất ngờ bùng cháy. Vụ cháy khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và 14 người bị thương, cảnh sát đang tiếp tục giải cứu những người bị mắc kẹt.

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến nhiều mảng bê tông bị sụp xuống, hàng trăm người bị mắc kẹt bên trong la hét, kêu cứu. Những người dân chưa thoát thân được đã tìm cách chạy lên phía trên cao. Ngay trong đêm, hàng trăm chiến sĩ phòng cháy chữa cháy cùng các xe cứu hỏa đã được điều động đến dập lửa và cứu nạn.

Cảnh sát đang rà soát các tầng tìm người mắc kẹt. Hàng trăm người vừa được giải cứu ngồi túm tụm phía dưới toà nhà, gương mặt ai cũng đều hoảng loạn. Thỉnh thoảng lại có người mếu máo vì chưa tìm thấy người thân. Họ liên tục gọi điện thoại, hoặc nhờ cảnh sát tìm lại các tầng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ TNGT tại đèo Thung Khe khiến chiếc xe ô tô mới mua vụn nát

Xe Toyota Vios "mới toanh" bị xe tải đè bẹp dúm trên đường về

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17h10 ngày 22/3, trên quốc lộ 6, đoạn đi qua địa bàn xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải mang BKS: 36C - 118.03 lưu thông trên quốc lộ 6 theo hướng Hà Nội - Sơn La, khi đến khu vực chân đèo Thung Khe (thuộc địa bàn ngã 3 Tòng Đậu, xã Tòng Đậu) đã bất ngờ đổ nghiêng sang bên đường. Đúng lúc này, chiếc ô tô con nhãn hiệu Toyota Vios lưu thông cùng chiều đi tới đã bị xe tải đè trúng biến dạng hoàn toàn. Vụ tai nạn đã khiến 2 người bên trong xe ô tô con mắc kẹt, sau đó được người dân giải cứu.

Ông Hà Công Bính, Trưởng Công an xã Tòng Đậu cho biết, nhận tin báo, công an xã đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. Tại đây, trên xe tải có 3 người, 2 người ngay sau đó được giải cứu đưa đi trung tâm y tế Mai Châu để kiểm tra, điều trị vết thương còn một người mắc kẹt trong xe bị thương ở chân, một lúc sau mới được giải cứu. Ông Bính cũng cho biết, trên chiếc xe con có 2 người đàn ông, rất may 2 người này chỉ bị thương nhẹ. Xem chi tiết tại đây

6.1

Hoàng Văn Trọng tại cơ quan công an - Ảnh: ANTĐ

Đường dây đánh bạc trực tuyến nghìn tỉ: Một đối tượng ra đầu thú

Ngày 23/3, Công an huyện Phúc Thọ (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa vận động đầu thú thành công một trong chín đối tượng bị Công an tỉnh Phú Thọ truy nã liên quan đến đường dây đánh bạc trực tuyến trị giá hơn 9.500 tỉ đồng.

Theo đó, danh tính người này được xác định là Hoàng Văn Trọng (27 tuổi, trú tại Trạch Mỹ Lộc, Phúc Thọ, Hà Nội). Trọng cùng tám người khác bị Công an tỉnh Phú Thọ phát lệnh truy nã vào ngày 15/3 vừa qua. Trọng đã được Công an huyện Phúc Thọ bàn giao cho Công an tỉnh Phú Thọ để phục vụ điều tra đường dây đánh bạc ngàn tỉ do cơ quan này đang thụ lý.

“Tại thời điểm phát lệnh truy nã, đối tượng không có mặt tại địa phương, do vậy đơn vị xác định hướng vận động chính là người thân trong gia đình. Sau một thời gian thuyết phục, đối tượng đã trở về và ra cơ quan công an đầu thú. Việc bàn giao cũng được tiến hành đúng quy định pháp luật”, đại diện Công an huyện Phúc Thọ cho hay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

HAGL đợi lệnh bầu Đức, sẵn sàng bỏ V-League 2018

HAGL đợi lệnh bầu Đức, sẵn sàng bỏ V-League 2018

Theo thông tin mới nhất, CLB HAGL đang ở trong trạng thái chờ, sẵn sàng bỏ V-League 2018 nếu bầu Đức hạ lệnh. “Đội vẫn tập luyện bình thường nhưng quan điểm của anh Đức (bầu Đức) những ngày qua chắc ai cũng rõ. Chúng tôi phải chờ chỉ đạo xem có tiếp tục đá ở V-League 2018 nữa hay không”, ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết.

Tiết lộ của ông Tấn Anh cho thấy bầu Đức rõ ràng đang có quyết tâm lớn trong việc đấu tranh để ông Trần Anh Tú, Chủ tịch VPF không ngồi vào ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính, tài trợ.

Trước đó, chỉ trong ít ngày, không dưới hai lần, bầu Đức liên tục phát ngôn nhắm vào ông Tú. Doanh nhân người Bình Định cho rằng, ông Tú đang thao túng bóng đá Việt Nam khi nắm quá nhiều chức vụ, nay lại ngồi ghế Phó Chủ tịch VFF thì không chấp nhận được. Xem chi tiết tại đây

8.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump (phải) và cựu Cố vấn an ninh quốc gia H.R. McMaster

Ông Trump chính thức thay cố vấn an ninh quốc gia hiếu chiến hơn

Trên Twitter cá nhân, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã nói rằng ông biết ơn đối với những đóng góp của cố vấn an ninh quốc gia McMaster và nói rằng ông này đã làm việc xuất sắc. Tuy nhiên, tổng thống Mỹ đã quyết định chọn cựu binh hiếu chiến John Bolton từ thời Tổng thống George W. Bush làm cố vấn an ninh quốc gia mới.

Ông John Bolton, cựu phái viên của Mỹ tại Liên hợp quốc, là người nổi tiếng theo các quan điểm bảo thủ dưới thời chính quyền Tổng thống Bush.

Theo BBC, vai trò mới của ông Bolton, dự đoán, sẽ gây nhiều tranh cãi vì ông vẫn giữ quan điểm bảo vệ cho cuộc chiến tranh Iraq năm 2003, mà chính Tổng thống Mỹ Donald Trump đã từng lúng túng cho rằng là "một sai lầm lớn". Ông McMaster là người mới nhất trong một loạt các quan chức cao cấp Nhà Trắng “ra đi” trong thời gian gần đây. Có tất cả 24 nhân sự Nhà Trắng đã bị sa thải hoặc xin từ chức dưới thời Tổng thống Trump. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Trai đẹp 6 múi đổ ra đường casting phim hành động "578"

Dàn trai đẹp 6 múi cởi trần casting phim hành động "578"

Dự án phim hành động "578" của đạo diễn Lương Đình Dũng được xem là bom tấn phim Việt trong năm 2018. Vừa qua, ekip đã bắt đầu triển khai vòng casting (tuyển diễn viên) với phương thức hết sức độc đáo.

Như tiết lộ từ BTC, gần 500 hồ sơ đăng ký đã được gửi về. Khổng chỉ trong nước, nhiều gương mặt đến từ Pháp, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản cũng bày tỏ hi vọng có chân trong bộ phim này. Theo đó, với số lượng ứng tuyển lớn như vậy, vòng casting đã được tổ chức ngay tại thực địa.

Cụ thể, hơn 100 ứng viên cùng ekip đã di chuyển hơn 100 km đến Đèo Đá Trắng - Mai Châu - Hòa Bình. Tại đây, các ứng viên bao gồm những vận động viên bơi lội, võ thuật, đô vật, diễn viên chuyên nghiệp và nghiệp dư... được dịp phô bày hết mức năng lực. Từ dung mạo điển trai cho tới thể hình 6 múi. Có thể nói đây là buổi casting sexy nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.