Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/4/2018

23/04/2018, 09:07
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/4/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 23/4/2018: Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Một trưởng phòng ở Nghệ An tử vong trong tư thế treo cổ

Tối 22/4, Công an phường Hà Huy Tập (Tp.Vinh, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng số 34, ngõ 161, đường Phùng Chí Kiên, phường Hà Huy Tập.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, người thân khi lên tầng 3 thì tá hỏa phát hiện ông Thái Khắc Q. (41 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ. Sau khi nhận được thông tin, Công an phường Hà Huy Tập, Công an TP.Vinh đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, ông Thái Khắc Q. đang công tác tại Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thuộc sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Nghệ An, với chức vụ Trưởng phòng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 em học sinh thương vong

Va chạm ô tô, một học sinh tử vong, 3 em nguy kịch

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 14h00 ngày 22/4, trên QL8B, khi xe ô tô mang BKS: 37A-274.54 do anh Đinh Nhâm Thông (SN 1982, phường Hưng Bình,TP Vinh, Nghệ An) điều khiển chạy theo hướng Cầu Yên Xuân về TP.Vinh.

Khi đi đến ngã tư giao nhau giữa QL8B với đường Lê Xuân Đào bất ngờ va chạm với nhóm học sinh gồm: em Nguyễn Văn Hùng (SN 2000, trú xóm 5, Hưng Xá, Hưng Nguyên) điều khiển xe máy điện BKS: 37MĐ1 - 30221 chở theo Phạm Anh Tuấn (SN 2000, xóm 2, Hưng Tân, Hưng Nguyên); Nguyễn Thị Quyên (SN 2001, trú xóm 5, Hưng Xá, Hưng Nguyên) điều khiển xe máy điện chưa rõ BKS chở theo Trần Thị Anh Thư (SN 2001, xóm 5, Hưng Lam, Hưng Nguyên).

Cú va chạm mạnh khiến cả 4 em văng ra đường được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng em Trần Thị Anh Thư tử vong ngay sau đó. Tại hiện trường, cả hai xe máy điện đều bị hư hỏng, ô tô 4 chỗ lật nghiêng bên đường. Xem chi tiết tại đây

18

Một vuông nuôi trồng thủy sản của người dân tại xã Vạn Thạnh đã bị san lấp, sẵn sàng bán khi được giá

“Sốt” đất đặc khu, dân Vạn Ninh phá rừng, chiếm đảo

Câu chuyện đất đai đang vô cùng “nóng” tại huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), không chỉ là chuyện mua bán, “thổi” giá đất mà còn xuất hiện cả việc chiếm đảo, phá rừng.

Những ngày cuối tháng 4, PV Báo Giao thông về huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), nơi được quy hoạch thành đặc khu kinh tế Vân Phong. Dọc hai bên đường, bảng hiệu “đất bán” được dựng khắp nơi. Những mảnh vườn, khu đất bỏ hoang, hay vùng trũng thấp tấp nập cảnh đổ đất nâng nền, sửa sang, dựng rào, cắm cọc. Thậm chí, cả đìa nuôi trồng thủy sản cũng được san lấp, lập rào sẵn sàng chờ bán. Dọc đường, chốc chốc lại thấy những chiếc ô tô biển số các tỉnh đậu đỗ, người đứng chỉ trỏ về những lô đất đang bán.

Qua tìm hiểu, PV nhận thấy giá đất cả vùng tăng đột biến trong vài tháng qua. Cụ thể, tháng 10/2017, thời điểm trước khi Khánh Hòa đề xuất lấy cả huyện Vạn Ninh làm đặc khu hành chính - kinh tế Bắc Vân Phong, giá đất vườn, đất lâm nghiệp ở khu vực này chỉ từ 300 - 700 nghìn đồng/m2, thì nay đã lên đến 1-3 triệu đồng/m2 (tùy vị trí). “Nhiều mảnh vườn cằn cỗi trước đây bán vài chục triệu đồng không ai mua, nay bán 5-7 tỉ đồng”, ông Trần Văn Ngân (ngụ thôn Đầm Môn) nói. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6

HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo đau đầu vì cầu thủ U23 Việt Nam

Được kỳ vọng rất nhiều trước khi V-League 2018 khởi tranh nhưng sau 6 vòng đấu, hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam từng chinh chiến ở giải châu Á đều chưa đáp ứng được kỳ vọng. Điều này khiến HLV Park Hang-seo lo lắng trong việc xây dựng lực lượng Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018.

Mùa giải V-League 2018 được dự đoán sẽ là thời điểm bùng nổ của các cầu thủ trẻ, đặc biệt là nhóm cầu thủ từng khoác áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Điều này không lạ bởi U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã thi đấu cực kỳ thành công ở giải U23 châu Á, tạo nên hiệu ứng cực lớn trong làng bóng đá Việt. Tuy nhiên, sau 6 vòng đấu đầu tiên của giải đấu số 1 Việt Nam, hầu hết các cầu thủ U23 Việt Nam đều chơi dưới sức, thiếu sự đột phá về mặt chuyên môn.

Đếm trên đầu ngón tay, chỉ có vài cầu thủ từng thi đấu ở Trung Quốc hồi đầu năm để lại dấu ấn trong màu áo CLB chủ quản tại V-League 2018. Dễ dàng điểm ra đây những cái tên như: Thủ thành Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa); tiền vệ Xuân Trường (HAGL), hậu vệ Đình Trọng (Hà Nội FC), tiền đạo Đức Chinh (SNB Đà Nẵng), Văn Đức (SLNA). Mặc dù vậy, nhìn một cách tổng quát, chỉ Đình Trọng và Văn Đức chơi đúng khả năng. Nếu Văn Đức đã có 3 bàn thắng thì Đình Trọng được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất V-League 2018 từ đầu mùa. Xem chi tiết tại đây

7.1

Vụ đánh bom liều chết tại Afghanistan hôm 22/4 (Nguồn AP)

Đánh bom liều chết ở Afghanistan làm 31 người thiệt mạng

Kênh truyền hình Tolo New đăng tải thông tin trên trang Twitter của mình về một vụ nổ do một kẻ đánh bom liều chết tại trung tâm đăng kí cứ tri ở Kabul, Afghanistan vào lúc 10h sáng hôm Chủ nhật.

Phát ngôn viên Bộ Y tế cộng đồng Wahid Majroh đã xác nhận rằng có ít nhất 31 người đã thiệt mạng và 50 người khác bị thương. Con số thương vong vẫn đang tiếp tục được thống kê.

Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã lên tiếng nhận trách nhiệm về vụ tấn công này. Cuộc tấn công diễn ra trong bối cảnh Afghanistan đang chuẩn bị cho cuộc bầu cử sẽ diễn ra vào tháng 10. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Nhóm nhạc Zero 9 hé lộ những góc khuất sau hậu trường ít người biết

Sau loạt "gạch đá", Zero 9 tập ép dẻo để cải thiện vũ đạo

Sau khi gây nhiều tranh luận trái chiều với MV Debut “POM”, nhóm nhạc Zero 9 của ông bầu Tăng Nhật Tuệ đã ra mắt chương trình thực tế riêng của nhóm có tên “ClickBoom season 1: POM”, mở ra nhiều góc khuất phía sau hậu trường chưa từng được tiết lộ.

Trong tập đầu tiên vừa ra mắt trên kênh YouTube cá nhân của Zero 9, nhóm hé lộ những bài học tập luyện như ép dẻo, xoạc chân, múa ba-lê… nhằm giúp các thành viên trong nhóm giải phóng hình thể tốt hơn khi vũ đạo trên sân khấu.

Những bài học ép dẻo, gập người chỉ là một trong số ít những bài tập “kinh khủng” mà nhóm phải rèn luyện. Các thành viên cũng không dám lơ là bởi giáo viên dạy riêng cho nhóm luôn có một “thước bản” sẵn sàng hoạt động bất cứ lúc nào. Đã có những giọt nước mắt suýt rơi trên sàn tập của thành viên nhỏ nhất là Leo. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.