Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/11/2017

24/11/2017, 09:17

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/11/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/11/2017: Thường trực HĐND TP trình HĐND TP xem xét bãi nhiệm chức Chủ tịch HĐND của ông Nguyễn Xuân Anh

Xem xét bãi nhiệm chức Chủ tịch HĐND của ông Nguyễn Xuân Anh

Sáng 24/11, HĐND TP Đà Nẵng khai mạc kỳ họp thứ 5 (kỳ họp bất thường), Khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 bàn về một số vấn đề liên quan đến công tác nhân sự của TP Đà Nẵng.

Tại cuộc họp lần này không có sự tham dự của ông Nguyễn Xuân Anh. Thời gian qua, ông Xuân Anh có đơn xin vắng mặt vì lý do gia đình, Thường trực HĐND TP phân công ông Nguyễn Nho Trung (Phó Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng) tạm thời phụ trách HĐND TP.

Tại kỳ họp, trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của Ban thường vụ Thành ủy và Đảng đoàn HĐND thành phố, căn cứ điều 84 và điều 102 Luật Tổ chức chính quyền địa phương, Thường trực HĐND TP Đà Nẵng thống nhất trình HĐND TP xem xét bãi nhiệm Chủ tịch HĐND thành phố, đại biểu HĐND thành phố Đà Nẵng khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông Nguyễn Xuân Anh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Lực lượng cảnh sát cứu hộ, cứu nạn (Cảnh sát PCCC) Công an TP. Hà Nội đến giải cứu lái, phụ xe container ra ngoài

TNGT liên hoàn trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, 2 người tử vong

Sáng 24/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Đội tuần tra số 7, Phòng 10, Cục CSGT (Bộ Công an) phụ trách tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ cho biết: Đội đang phối hợp với Công an huyện Thường Tín, Phòng nghiệp vụ Công an TP. Hà Nội thụ lý giải quyết vụ tai nạn giao thông liên hoàn trên đường cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ.

Thông tin ban đầu, vụ TNGT xảy ra vào lúc 3h13 sáng 24/11 tại Km 203 chiều Hà Nam - Hà Nội trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ qua địa bàn xã Vân Tự, huyện Thường Tín (Hà Nội) giữa 3 xe ô tô. Khi xe container lưu thông phía sau bất ngờ tông vào đuôi xe tải rồi dồn toa lên xe khách đi cùng chiều phía trước. Do cú tông mạnh dồn toa làm đầu xe container bẹp dúm.

Theo lãnh đạo Đội tuần tra số 7 cho biết: Ngay sau khi xảy vụ tai nạn, đơn vị đã thông báo cho Đội CSGT trật tự cơ động Công an huyện Thường Tín phối hợp để khám nghiệm hiện trường. Do cú đâm mạnh làm đầu xe container bẹp dúm, tài xế và một phụ xe trong cabin bị mắc kẹt nên Đội phải huy động lực lượng cứu hộ, cứu nạn (Cảnh sát PCCC Hà Nội) đến cưa cắt cửa xe container để lôi các nạn nhân ra ngoài, đưa đi cấp cứu. Xem chi tiết tại đây

6.1

Trong đêm kiểm tra hành chính tại một số quận trung tâm TP.HCM, cảnh sát phát hiện hàng trăm chân dài ăn mặc thiếu vải phục vụ "thượng đế"

Hàng trăm cô gái ngả ngớn phục vụ khách trong quán karaoke không phép

Tối 23/11, Phòng Quản lý hành chính về TTXH (PC64) Công an TP.HCM bất ngờ tổ chức kiểm tra hành chính 8 địa điểm kinh doanh dịch vụ giải trí ở các quận trung tâm thành phố. Theo đó, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ cảnh sát chia làm nhiều tổ đồng loạt ập vào các điểm dịch vụ nhạy cảm.

Tại nhà hàng Jolly nằm trên đường Lê Lai (Q.1, TP.HCM), khi tổ kiểm tra ập vào, có tới 100 cô gái ăn mặc hở hang đang phục vụ khách nam. Thấy cảnh sát, những cô gái chân dài bỏ chạy toán loạn. Cảnh sát đã nhanh chóng giữ lại để phục vụ công tác kiểm tra.

Các nữ nhân viên tại đây cho biết, họ làm việc tại nhà hàng nhưng không có hợp đồng lao động và sống bằng tiền boa của khách. Hầu hết các cô gái đều từ miền Tây lên, tuổi còn rất trẻ (từ 20 - 25 tuổi). Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Robinho

Tin bóng đá sáng 24/11: Quấy rối tình dục, Robinho đi tù 9 năm

Toà án Italy đã ra phán quyết khép Robinho 9 năm tù vì tội hãm hiếp một phụ nữ. Tờ La Stampa đưa tin vào tháng 1/2013, Robinho khi ấy còn khoác áo AC Milan đã cùng 5 gã đàn ông tấn công và hãm hiếp một phụ nữ say rượu người Albania trong 1 hộp đêm tại Milan. Cuộc điều tra kéo dài mãi tới bây giờ và vừa được đưa ra xét xử. Hiện luật sư của Robinho vẫn tuyên bố thân chủ của mình hoàn toàn vô tội.

Thua Thuỵ Điển ở trận playoff, ĐT Italia đã xác định bị loại khỏi World Cup 2018. Song diễn biến mới nhất cho thấy đoàn quân thiên thanh vẫn chưa mất hết hi vọng. Một dự thảo mới của Peru sắp được thông qua, đặt Liên đoàn bóng đá Peru dưới sự điều hành của chính phủ nước này. Về cơ bản, FIFA cấm tiệt không một chính phủ nào được can thiệp trực tiếp vào hoạt động của Liên đoàn bóng đá. Do đó, nếu dự thảo trên thành hiện thực, Peru sẽ bị FIFA đuổi cổ khỏi World Cup. Những đội bị loại ở playoff như Italy sẽ có cơ hội đáng kể.

Tiền vệ chạy cánh kỳ cựu, Arjen Robben đã thừa nhận trên tờ Kicker rằng anh có thể sẽ giải nghệ sau mùa giải này. "Tôi đang để ngỏ tương lai của mình, Tôi có thể nghỉ hưu ngay sau mùa giải này, hoặc đá thêm 3 mùa giải nữa trước khi bước sang một trang mới của sự nghiệp”, Robben nói. Xem chi tiết tại đây

8

Hai nhà lãnh đạo Triều Tiên - Mỹ

Vì sao ông Trump không thể khiến ông Kim Jong-un thay đổi?

Theo nhận định của một nhà báo Mỹ có tiếng, sự khác biệt trong tư duy, sách lược và cách nhìn nhận vấn đề giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un có thể sẽ tiếp tục đưa quan hệ Mỹ - Triều rơi vào vòng xoáy căng thẳng liên miên, thậm chí là vô cùng nguy hiểm trong bối cảnh Mỹ vừa liệt Triều Tiên trở lại danh sách đen “Các quốc gia bảo trợ khủng bố”.

Thông tấn Mỹ AP ngày 23/11 đưa tin, trong một tuyên bố mới nhất nhằm đáp trả việc chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa Triều Tiên trở lại danh sách mà Washington gọi là “Các quốc gia bảo trợ khủng bố”, Bình Nhưỡng đã cáo buộc rằng, việc làm của nhà lãnh đạo Mỹ là hành động “khiêu khích nghiêm trọng”.

Triều Tiên cũng khẳng định rằng, hành động của Hoa Kỳ đã một lần nữa chứng minh rằng, các chương trình nghiên cứu và phát triển vũ khí hạt nhân của nước này là hoàn toàn đúng đắn. Trong thông điệp đáp trả mới nhất được Hãng thông tấn Trung ương Triều Tiên (KCNA) đăng tải, Bình Nhưỡng tuyên bố Mỹ đã sai lầm vì Triều Tiên không có liên kết nào với chủ nghĩa khủng bố và Bình Nhưỡng “không cần quan tâm đến việc Hoa Kỳ có “chụp mũ cực đoan cho nước này hay không”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long cùng nhiều thí sinh tranh cãi về chuyện "Quán quân nhí các cuộc thi sẽ đi về đâu?"

Tranh cãi "Quán quân nhí gameshow đi về đâu?"

Sự bùng nổ của các gameshow, truyền hình thực tế từng làm dấy lên những câu hỏi về tương lai của các quán quân chương trình. Mới đây, trong chương trình "Quyền lực ghế nóng", các thí sinh và giám khảo gồm NSƯT Chí Trung, NSND Tự Long đã có những tranh luận về vấn đề này.

Theo đó, sau 2 ca khúc Đi về đâu để thấy hoa bay (sáng tác Hoàng Dũng) do Quán quân chương trình Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi thể hiện và ca khúc Đá trông chồng (sáng tác Lê Minh Sơn) do Trịnh Nhật Minh – Quán quân The Voice Kids 2016 thể hiện, thí sinh Diệu Anh đánh giá cao tài năng của 2 giọng ca nhí, nhưng dưới góc độ của một người mẹ, cô đặt ra câu hỏi: “Liệu Quán quân để làm gì để rồi sau một thời gian không biết em đi đâu về đâu?". Chị đưa ra sự băn khoăn về việc cần phải có một sân chơi chuyên nghiệp dành cho các giọng ca nhí để duy trì và phát triển tài năng của các em một cách lâu dài.

Thí sinh Mộng Tuyền ủng hộ các cuộc thi dành cho các tài năng nhí nhưng sau cuộc thi, cần phải có sự định hướng của người lớn để các em có đường phát triển đúng đắn trong tương lai. Trong khi đó, thí sinh Tường Yên cho rằng, việc đặt ra câu hỏi “các Quán quân đi đâu về đâu” hay việc người lớn định hướng sẽ đặt cho các em áp lực quá lớn, mất đi sự phát triển tự nhiên của các em. Theo cô, việc đi đâu về đâu nên để cho các em tự quyết định và cha mẹ nên là người đồng hành với các con. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.