Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/11/2018

24/11/2018, 09:35
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/11/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/11/2018: Chiều nay, bão số 9 đi vào vùng biển từ Bình Thuận tới Bến Tre với sức gió mạnh cấp 9-10

Bão số 9 sẽ quét từ Bình Thuận tới Bến Tre, TP.HCM mưa lớn

Tin dự báo bão số 9 từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, sáng sớm nay, vị trí tâm bão ở vào khoảng 10,2 độ Vĩ Bắc; 109,8 độ Kinh Đông, cách đảo Phú Quý khoảng 110km, cách Phan Thiết khoảng 210km, cách Vũng Tàu khoảng 300km, cách Ba Tri 340km. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9-10 (75-100km/giờ), giật cấp 12. Bán kính gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 150km tính từ tâm bão; bán kính gió mạnh cấp 10, giật cấp 12 khoảng 50km.

Dự báo tới 16 giờ chiều nay 24/11, vị trí tâm bão ở khoảng 10,3 độ Vĩ Bắc; 108,3 độ Kinh Đông, ngay trên vùng biển các tỉnh từ Ninh Thuận đến Bến Tre. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9-10 (75-100km/giờ), giật cấp 12. Bán kính gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 150km tính từ tâm bão; bán kính gió mạnh cấp 10, giật cấp 12 khoảng 50km.

Trong 12 đến 24 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây mỗi giờ đi được khoảng 10-15km và đi vào đất liền các tỉnh từ Ninh Thuận đến Bến Tre với cường độ mạnh cấp 7-8 sau đó suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong tại chỗ

"Hung thần" xe ben lấn làn xe máy cán người tử vong trên QL51

Tối 23/11, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ người đàn ông bị xe ben cán tử vong trên QL51.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 chiều cùng ngày (23/11), người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc xe máy PCX mang BKS:61D1-761.84 lưu thông trên tuyến QL51 theo hướng huyện Long Thành về ngã tư Vũng Tàu. Khi đến khu vực thuộc địa phận khu phố 1, phường Long Bình Tân đã xảy ra va chạm với chiếc xe ben chở vật liệu mang BKS: 60C-328.25 điều khiển lưu thông qua làn đường dành cho xe máy.

Sau khi va chạm với xe ben, người đàn ông ngã xuống đường, bị bánh sau chiếc xe ben cán qua người tử vong tại chỗ. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông trên QL51 bị ùn tắc kéo dài. Xem chi tiết tại đây

6.1

Nữ nhân viên Vietjet Air bị nhóm người tấn công tại quầy check-in CHK Thọ Xuân. (Ảnh cắt từ clip)

Điều tra 3 đối tượng tấn công nữ nhân viên Vietjet Air

Liên quan đến sự việc 3 đối tượng hành hung một nữ nhân viên Vietjet Air kèm theo lời nói tục tĩu tại gần khu vực làm thủ tục hàng không (quầy check-in xảy ra vào chiều 23/11), trao đổi với Báo Giao thông, trung tá Lê Như Anh - Trưởng Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết: Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã lập hồ sơ xử lý và đang tiến hành kết thúc điều tra.

Hiện chúng tôi không tạm giữ các đối tượng vì việc này phải căn cứ theo các quy định của pháp luật. Vụ việc vẫn đang được điều tra để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Xử lý theo hành chính hay hình sự thì phải có kết luận điều tra.

"Hành vi đánh nhau ở khu vực này gây dư luận không tốt về an ninh trật tự trên Cảng nên trách nhiệm của cơ quan điều tra, cơ quan Công an nói chung phải tiến hành điều tra, xác minh và xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, Trung tá Anh cho biết thêm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo hôm 7/11

Tuyển Việt Nam mắc sai sót khó tin tại AFF Cup 2018

Hôm 23/11, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã thông báo về các quyết định xử phạt cho những vi phạm tại AFF Cup 2018. Theo đó, LĐBĐ Việt Nam bị phạt 10 nghìn USD vì không cử cầu thủ dự họp báo trước trận gặp Lào vào ngày 8/11.

Trong buổi họp báo hôm 7/11, tuyển Việt Nam có trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, HLV Park Hang-seo, trợ lý ngôn ngữ và một cán bộ truyền thông VFF tham dự. Trong khi đó, phía Lào có HLV Varadaraju Sundramoorthy và đội trưởng Thothilath Sibounhuang.

Theo thông cáo của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), Việt Nam vi phạm hai điều lệ trong Quy định của AFF Cup 2018. Trong đó, Điều 27.2.1 quy định HLV và một cầu thủ trong đội hình xuất phát của đội bắt buộc phải tham gia cuộc họp báo được tổ chức trước trận đấu một ngày, và Điều 27.2.2 yêu cầu cán bộ truyền thông của đội phải đảm bảo sự có mặt của HLV và một cầu thủ ra quân trong buổi họp báo. Xem chi tiết tại đây

7

Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch Anders Samuelsen

Đan Mạch dừng bán vũ khí cho Arab Saudi vì vụ Khashoggi

Hãng tin Sputnik cho biết, nhà chức trách Đan Mạch đã quyết định dừng xuất khẩu vũ khí và trang thiết bị quân sự cho Arab Saudi vì các nghi vấn xoay quanh vụ sát hại nhà báo Jamal Khashoggi.

Trong thông báo được đưa ra ngày 22/11, Bộ trưởng Ngoại giao Đan Mạch Anders Samuelsen cho hay, quyết định này đã được tham vấn với các Bộ trưởng ngoại giao khác của Liên minh châu Âu (EU).

Trước đó, Bộ trưởng Kinh tế Đức Peter Altmaier đã kêu gọi các nước thành viên EU tiếp bước Berlin, ra quyết định ngừng xuất khẩu vũ khí cho Riyadh chừng nào các câu hỏi xung quanh cái chết của ông Jamal Khashoggi chưa được làm sáng tỏ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Hình ảnh Hồng Nhung nằm mệt mỏi trên giường bệnh

Ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ nhập viện, bác sĩ yêu cầu nghỉ hát

Mới đây, hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ Hồng Nhung đang nhập viện trên trang cá nhân Facebook kèm theo lời viết đầy lo lắng: “Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu. Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là hai thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu!”.

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết thêm một vị bác sĩ tên Kot cũng đã nhờ cô khuyên bảo Hồng Nhung nên ngưng ngay việc ca hát, nói ít lại vì ông nhận thấy sức khỏe của nữ ca sĩ gần đây đã có dấu hiệu đi xuống. "Gặp bác sĩ, ông kêu: Cô bảo chị cô nghỉ hát ngay, nói ít thôi, xuống sức lắm rồi đấy! Tôi nói còn không nghe!", Hà Kiều Anh viết.

Ngay bên dưới bài viết, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm và động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn. Đây là lần đầu tiên kể từ sau khi tuyên bố ly hôn cách đây 5 tháng, Hồng Nhung gặp vấn đề về tâm lý, sức khoẻ. Trước đó, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, lạc quan cùng hai con gái trong các hoạt động cuộc sống thường ngày. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.