Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/12/2017

24/12/2017, 10:01
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/12/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/12/2017: Dịp Noel hôm nay 24/12, các tỉnh Bắc Bộ và Hà Nội rét tăng cường, chuẩn bị đón đợt không khí lạnh cực mạnh dồn xuống. (Ảnh minh họa)

Thời tiết Noel hôm nay 24/12 ở Hà Nội như thế nào?

Theo dự báo của TTKTTVTW, sáng sớm nay 24/12, một khối không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến Bắc và Trung Trung Bộ.

Do nằm sâu trong khối không khí lạnh và khô, thời tiết Bắc Bộ giảm mây, ngày nắng, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất về đêm và sáng trong đợt rét này ở vùng đồng bằng Bắc Bộ giảm xuống còn 11-14 độ C, ở các tỉnh vùng núi nhiệt độ giảm còn 7-10 độ C, vùng núi cao dưới 5 độ C.

Thời tiết Hà Nội nhiệt độ thấp nhất trong đợt rét này phổ biến 12-14 độ C. Thời tiết các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ trong các ngày 24-25/12 có mưa, mưa rào rải rác, trời rét.

Sau đó đến ngày 26-27/12, miền Bắc sẽ đón một đợt không khí rất mạnh dồn xuống khiến trời miền Bắc chuyển mưa, mưa nhiều hơn ở khu vực Tây Bắc Bộ. Tại miền Trung, đặc biệt các tỉnh từ Quảng Bình – Phú Yên sẽ có mưa lớn 150-200mm do kết hợp của không khí lạnh với hoàn lưu sau bão số 16. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Hiện trường vụ TNGT 

Xe tải đâm nhau, đường Trường Chinh ùn ứ kéo dài

Khoảng 15h00 chiều 23/12, trên tuyến đường Trường Chinh (thuộc quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe tải gây ùn ứ kéo dài.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 43C-099.11 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên đường Trường Chinh theo hướng cầu vượt Ngã ba Huế về cầu vượt Hòa Cầm. Đến ngã 3 giao nhau giữa đường Trường Chinh và kiệt số 1000 Trường Chinh bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải BKS: 74C-045.83 đang băng qua đường.

Sau cú va chạm mạnh, đầu xe tải BKS: 43C-099.11 hư hỏng nặng, mắc kẹt vào thùng xe tải 74C-045.83. Tài xế xe 43C-099.11 bị thương nhẹ. Do hai xe tải mắc kẹt nhau giữa ngã ba khiến phương tiện lưu thông ở các hướng ùn ứ. Riêng làn đường Trường Chinh hướng Ngã ba Huế - cầu vượt Hòa Cầm dãy phương tiện bị ùn ứ kéo dài gần 2km. Xem chi tiết tại đây

6.1

Đối tượng Nguyễn Ngọc Huy - Ảnh CAND

Bố dượng phá cửa sổ vào hiếp dâm con riêng 8 tuổi của vợ

Hôm 23/12, CQĐT công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Ngọc Huy (SN 1989, trú tại huyện Hải Hà, Quảng Ninh) về tội danh "Hiếp dâm trẻ em".

Tài liệu điều tra cho hay, Huy chia tay vợ cũ và có kết hôn mới với chị Thúy (32 tuổi, trú tại huyện Hải Hà), nạn nhân trong vụ án là cháu N. (8 tuổi), con riêng của chị Thúy. Ngày 29/10, khi cháu N. đang chơi ở nhà bà ngoại, lợi dụng cả nhà đi vắng hết, Huy đã phá song cửa sổ nhảy vào giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ mình.

Sau khi bị bố dượng hãm hiếp, cháu N. đã kể lại sự việc với mẹ và chị Thúy làm đơn trình báo Công an huyện Hải Hà. Tiếp nhận sự việc, Cơ quan CSĐT công an huyện triệu tập đối tượng Huy. Tại cơ quan điều tra, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và khai, trước đó nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục với cháu N. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Ôm hận phút 94, MU bị Man City bỏ xa 13 điểm

Ngoại hạng Anh: Ôm hận phút 94, MU kém Man City 13 điểm

Đến làm khách trên sân của Leicester, HLV Mourinho tung ra đội hình mạnh nhất nhằm tìm kiếm 3 điểm. Tuy nhiên, sau những phút đầu chơi lấn lướt, Quỷ đỏ đã bị thủng lưới ở phút 26 sau một pha phản công thần tốc của “Bầy cáo”. Mahrez là người mớm bóng để Vardy hạ gục MU. Bị dẫn trước, MU tỏ ra lúng túng và liên tiếp bị đối thủ bắn phá. Mặc dù vậy, may mắn đã mỉm cười với đoàn quân áo đỏ khi Mata chớp thời cơ san bằng cách biệt trong một pha bóng lộn xộn ở phút 39.

Bước vào hiệp 2, cũng chính Mata thực hiện cú đá phạt đẹp mắt nâng tỉ số lên thành 2-1 cho MU ở phút 60. Chiến thắng tưởng như đã nằm trong tay MU khi Amartey bên phía Leicester bị đuổi khỏi sân. Nhưng các học trò của HLV Mourinho lại chơi thiếu quyết liệt trong tấn công, lỏng lẻo trong phòng ngự và phải trả giá.

Phút 90+4, Maguire dễ dàng qua sự truy cản của Smalling đệm bóng chính xác ấn định tỉ số hòa 2-2. Trận hòa tai hại này khiến MU đã bị Man City bỏ xa 13 điểm bởi ở trận đấu cùng giờ, Man xanh đã đánh bại Bournemouth 4-0. Đội xếp thứ ba Chelsea cũng bị Everton cầm hòa không bàn thắng. Trước đó, ở trận đấu sớm, Arsenal và Liverpool cũng bất phân thắng bại. Xem chi tiết tại đây

8.1

Bão Tembin khiến hàng chục nghìn người phải sơ tán khỏi nơi ở

Philippines: 182 người chết vì bão Tembin

Theo AFP, cảnh sát Philippines ngày 24/12 cho biết số người thiệt mạng vì lũ lụt và lở đất do bão Tembin gây ra ở nước này là 182 người, trong khi hàng chục người khác đang mất tích.

Bão Tembin ngày 22/12 đã đổ bộ vào đảo Mindanao, đảo lớn thứ hai của Philippines, gây ra lũ lụt và lở đất, chôn vùi một ngôi làng hẻo lánh. Văn phòng khí tượng cho biết sức gió lên tới 80 km/h. Theo Cơ quan cứu trợ thiên tai quốc gia Philippines, tỉnh Lanao del Norte là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Nhiều đường dây điện bị đứt và giao thông trong khu vực cũng bị chia cắt, gây ảnh hưởng tới hoạt động cứu hộ. Theo Liên đoàn Quốc tế Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ (IFRC), cơn bão nhiệt đới Tembin đã khiến hơn 70.000 người phải sơ tán. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Đón mùa Giáng sinh 2017, Quang Hà kết đôi cùng DJ Quỳnh Nhi với những hình ảnh lãng mạn, tình cảm

Quang Hà tình tứ với nữ DJ đón Giáng sinh 2017

Giáng sinh 2017, ca sĩ Quang Hà đã kết đôi cùng DJ Quỳnh Nhi trong MV mới mang tên "Để cho em khóc". Là hai người bạn thân thiết lâu năm, cặp đôi dễ dàng kết hợp ăn ý và ngọt ngào, trở thành đôi tình nhân với những cảnh quay nóng bỏng giữa trời đông Hà Nội rét buốt.

Sau hai đêm nhạc để đời trong Live concert Trăm năm không quên, Quang Hà chạy show mệt nghỉ từ trong và ngoài nước. MV "Để cho em khóc" được nam ca sĩ thực hiện như một món quà đặc biệt tặng khán giả trong dịp cuối năm.

Đồng thời với đó, cả hai cũng cùng nhau thực hiện những hình ảnh tình tứ và đáng yêu trong trang phục tươi sáng, đậm không khí Giáng sinh. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.