Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/5/2018

24/05/2018, 09:26
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/5/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/5/2018: 5 xe cứu hỏa của Đội PCCC số 3 cùng hàng chục chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường

Cháy chung cư Vinaconex: Hàng trăm cư dân ôm đồ tháo chạy trong đêm

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 23/5, tại một căn hộ ở tầng 5 của tòa nhà B chung cư Vinaconex trên đường Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện ra khói và mùi khét bốc ra từ căn hộ số 504 của tòa nhà. Người dân đã tri hô và báo động cho những người trong toà nhà tháo chạy.

Thấy vậy, nhiều người hô hoán nhau tháo chạy, một số người còn xách theo đồ đạc nhanh chân thoát khỏi tòa nhà, có người bị mắc kẹt trong nhà phải dùng đèn chiếu ra ngoài cửa sổ để báo hiệu cho lực lượng cứu hộ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều 3 xe cứu hỏa cùng 1 xe thang tới hiện trường. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Tại hiện trường, 8 toa tàu liên tiếp bị lật làm khoảng 10 người thương vong

Lật tàu hỏa ở Thanh Hóa, hơn 10 người thương vong

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 24/5, tại khu gian ga Khoa Trường, Trường Lâm (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa). Lúc này, tàu hỏa mang số hiệu SE19 di chuyển chạy theo hướng Bắc vào Nam, khi đi qua đường ngang có gác chắn đã đâm thẳng ô tô tải chở đá mang BKS: 37C - 151.38.

Cú đâm mạnh khiến chiếc xe tải bị hất văng, lật nghiêng bên đường; 8 toa tàu bị lật xuống ruộng. Số người thương vong ban đầu tạm xác định khoảng hơn 10 người.

Được biết, khi xảy ra tai nạn tàu SE19 đang chở hơn 400 hành khách từ Hà Nội vào Đà Nẵng. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng đã đưa người bị thương đi cấp cứu và dùng xe buýt chở khách sang ga bên cạnh để tiếp tục hiện trường. Xem chi tiết tại đây

6.1

Chân dung lái xe tải Nguyễn Ngọc Tuấn

Lái xe tải mang ma túy, 7 viên đạn vào nhà nghỉ mua dâm

Khoảng 12h30 ngày 23/5, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Đội cảnh sát 113 (Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội) Công an tỉnh Lào Cai bất ngờ kiểm tra phòng 302, nhà nghỉ Suối Xanh (thuộc tổ 28, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai) phát hiện trên người 1 đối tượng có 1 gói nhỏ ma túy đá và 7 viên đạn đã tiến hành lập biên bản tạm giữ đối tượng cùng toàn bộ số tang vật để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, xác định đối tượng là Nguyễn Ngọc Tuấn (SN 1983) trú tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Trưa 21/5, Tuấn lái xe tải đầu kéo chở hàng lên Lào Cai và thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ Suối Xanh (thuộc tổ 28, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai) sau đó cùng 1 đối tượng tên Duy thường xuyên sử dụng ma túy đá.

Đến khoảng 12h15 ngày 23/5 Tuấn gọi điện cho gái mại dâm đến phòng, nhưng khi chưa kịp thực hiện hành vi mua dâm thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt giữ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



19

 HLV Jurgen Klopp

Chung kết Champions League Liverpool-Madrid: “Phù thủy một trận” đấu kẻ già giơ

Rạng sáng ngày 27/5 tới, Liverpool sẽ đối đầu Real Madrid trong trận chung kết Champions League diễn ra ở Kiev (Ukraine). Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng The Kop vẫn có lý do để tin vào chiến thắng bởi họ có trong tay HLV Jurgen Klopp, bậc thày về chiến thuật “một trận”.

Trước mùa giải năm nay, dù Liverpool giành quyền tham dự Champions League nhưng giới chuyên môn không đánh giá cao đội chủ sân Anfield. Đơn giản bởi sau 7 năm, The Kop mới trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu và khó tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác và tấm vé dự trận chung kết vào cuối tuần này chắc chắn chưa phải là điểm dừng của thày trò HLV Jurgen Klopp.

Liverpool kết thúc vòng bảng cùng ngôi nhất bảng E cùng thành tích bất bại (3 thắng, 3 hòa). Nhưng những trận đấu ở vòng knock-out mới thực sự là tinh túy trong lối chơi của The Kop. Đầu tiên là việc vượt qua Porto với tổng tỉ số 5-0 ở vòng 1/8. Tới vòng tứ kết, Liverpool đánh bại Man City - ứng viên số 1 cho ngôi vô địch 5-1 sau hai lượt trận. Vòng bán kết tiếp tục chứng kiến một Liverpool bùng nổ với 7 bàn thắng vào lưới AS Roma. Xem chi tiết tại đây

28

Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Hàn Quốc Moon Jae-in tại Nhà Trắng

Ông Trump muốn làm "lung lay" điều Trung Quốc - Triều Tiên toan tính

Là một cựu luật sư hoạt động về nhân quyền có tài thuyết phục, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đang “đặt cược” vào chuyến thăm Washington lần này để cố gắng kéo ông Trump đừng rời bỏ cuộc gặp cấp cao được lên kế hoạch với lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un nhằm hướng bán đảo Triều Tiên tới một tương lai tươi sáng.

Trả lời báo giới sau cuộc gặp người đồng cấp Hàn Quốc Moon Jae-in tại Nhà Trắng, Tổng thống Trump cho biết, nhiều khả năng cuộc gặp thượng đỉnh giữa ông và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ không diễn ra như dự kiến vào ngày 12/6.

Theo ông Trump, Nhà Trắng vẫn đang tiến hành công tác chuẩn bị cho Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Tuy nhiên, Tổng thống Trump khẳng định ông sẵn sàng hoãn và dời cuộc gặp sang thời điểm khác hoặc thậm chí hủy bỏ, nếu không đạt được một số điều kiện nhất định. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Ngọc Trinh

Không cần diện nội y, Ngọc Trinh vẫn quyến rũ, nóng bỏng hết cỡ

Trong đoạn clip hậu trường, "nữ hoàng nội y" khoe vẻ nữ tính, ngọt ngào trong những bộ váy nữ tính, nhẹ nhàng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải video hậu trường một buổi chụp hình thời trang. Trong đoạn video, "nữ hoàng nội y" diện trang phục nữ tính, nhẹ nhàng với những bộ váy giản dị, đời thường.

Cô nàng không chỉ khoe khả năng tạo dáng, diễn xuất chuyên nghiệp trước ống kính mà còn có nhiều cử chỉ nhí nhảnh, đáng yêu khác hẳn với những lần xuất hiện với bikini nóng bỏng. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.