Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/11/2018

25/11/2018, 09:48
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/11/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/11/2018: Cô Nguyễn Thị Phương Thủy

Cô giáo bắt cả lớp tát 230 cái vào mặt học sinh nói gì?

Chiều tối ngày 24/11, thông tin từ cô Phạm Thị Lệ Anh – Hiệu trưởng Trường THCS Duy Ninh (thuộc xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cho biết: nhà trường đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy (SN 1977, giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2). Cô Thủy chính là giáo viên bắt cả lớp tát vào má nam sinh lớp 6 khiến em này phải nhập viện cấp cứu.

Theo tìm hiểu của PV, cô Thủy chủ nhiệm của lớp 6.2 vào đầu năm học 2018 - 2019. Đây là lớp học không có thành tích tốt về cả học tập lẫn thi đua. Cả lớp chỉ có một học sinh khá, trong khi đó điểm thi đua toàn trường thường đứng cuối bảng.

Theo cô Thủy, nhà trường quy định nếu học sinh nói tục thì lớp sẽ bị trừ điểm thi đua nặng. Vì vậy, cô này đã đặt ra quy định, học sinh nào mắc lỗi nói tục sẽ bị mỗi bạn tát 10 cái vào má. Bạn nào tát nhẹ hoặc không tát, người bị phạt sẽ được tát lại 10 cái. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn

Va chạm với xe đầu kéo, người phụ nữ bị thương nặng

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 15h20 ngày 24/11, tại đoạn giao nhau giữa QL1A và QL60 thuộc phường 10, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang khiến một phụ nữ bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe máy mang BKS: 84E1-114.10 do một phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo BKS: 77C - 153.90 kéo theo rơ móc mang BKS: 77R-021.48 do tài xế Nguyễn Ngọc Minh (41 tuổi, ngụ ở tỉnh Bình Định) điều khiển trên QL1A hướng đi từ ngã ba Trung Lương vào nội ô TP Mỹ Tho.

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ cùng xe máy bị kéo lê trên đường khoảng 10 m, nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Xem chi tiết tại đây

6.1

Hung thủ tẩu thoát ngay sau khi gây án

Hỗn chiến kinh hoàng giữa Sài Gòn, 2 người bị chém chết

Ngày 24/11, Công an Quận 2 đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 2 người tử vong ở khu vực địa bàn quản lý.

Theo thông tin, tối 23/11, Ph. (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) cùng nhóm bạn tổ chức nhậu trước căn nhà địa chỉ 1219 đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM.

Trong quá trình nhậu thì Ph. và nhóm bạn cự cãi lớn tiếng với nhau nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó một số thanh niên rời đi còn anh Ph. và 2 người bạn tiếp tục nhậu. Rạng sáng 24/11, một nhóm thanh niên (chưa rõ lai lịch) cầm hung khí điều khiển xe máy chạy tới, xông vào chém nhóm anh Ph. khiến mọi người trong bàn nhậu bỏ chạy. Anh Ph. cùng người bạn bỏ chạy bị nhóm dùng dao truy sát khiến gục tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo "nắn gân" học trò dù đại thắng Campuchia

Ngay sau trận thắng trước Campuchia trên sân Hàng Đẫy, HLV Park Hang-seo cho biết ông sẽ cử hai trợ lý tới Indonesia và Philippines để theo dõi trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan cùng trận Philippines gặp Singapore.

Tại bảng B, Philippines, Thái Lan và Singapore đều đang còn hi vọng đi tiếp, chính bởi vậy, ông Park muốn có thêm tư liệu về các đối thủ Việt Nam có khả năng đụng độ ở bán kết.

Về màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Campuchia, ông Park đánh giá các học trò đã có một trận đấu không dễ dàng: “Đội thắng đậm nhưng nếu nhìn vào diễn biến trên sân có thể thấy Việt Nam giành 3 điểm không đơn giản. Rất may các cầu thủ đã chơi tốt, hoàn thành mục tiêu đề ra”. Xem chi tiết tại đây

8.1

Nhà lãnh đạo Đài Loan Thái Anh Văn

Bà Thái Anh Văn từ chức Chủ tịch đảng cầm quyền Đài Loan

Theo tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi Sáng, nhà lãnh đạo Đài Loan Thái Anh Văn đã xin từ chức Chủ tịch đảng cầm quyền Dân chủ Tiến bộ (DPP) ngày 24/11, sau các thất bại tại nhiều cuộc bầu cử địa phương.

“Tôi xin từ chức Chủ tịch đảng DPP. Những nỗ lực của chúng tôi là chưa đủ và đã gây thất vọng cho những người ủng hộ đã chiến đấu cùng chúng tôi. Tôi muốn gửi đến họ lời xin lỗi chân thành nhất”, bà Thái nói trong cuộc họp báo vào tối muộn 24/11 tại Đài Bắc.

Động thái này đã gây ảnh hưởng lớn tới triển vọng tái đắc cử ghế lãnh đạo Đài Loan vào năm 2020 của bà Thái Anh Văn. Bà Thái và DPP đã đối mặt với nhiều chỉ trích xoay quanh các chính sách cải cách bao gồm cắt giảm lương hưu, cũng như những quan ngại về mối quan hệ đang xấu đi với Trung Quốc, vốn xem Đài Loan là một phần lãnh thổ sớm muộn sẽ thu hồi. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9

Mạc Văn Khoa

Diễn viên Mạc Văn Khoa: Có người hỏi “xấu lạ” sao làm diễn viên?

Mạc Văn Khoa là cái tên gây chú ý sau khi tham gia Cười xuyên Việt 2015. Ngoại hình quê mùa xương xẩu, lối diễn tỉnh queo cùng giọng quê miền Bắc, chàng trai sinh năm 1992 người Hải Dương đã trở thành nhân tố “lạ” trong làng hài Việt.

3 năm trước, Mạc Văn Khoa vẫn còn là gương mặt xa lạ với khán giả. Sau “Cười xuyên Việt”, anh trở nên thân thiết và gần gũi, quen thuộc trong các chương trình truyền hình. Cuộc sống của anh đã thay đổi ra sao?

Trước khi thi Cười xuyên Việt, không ai biết đến tôi ngoài gia đình. Cuộc sống như bao thanh niên khác, đi học rồi làm thêm ở các quán cà phê kiếm tiền trang trải cuộc sống. Tôi thích diễn hài nên thi vào trường Văn hóa Nghệ thuật ở Nha Trang, Khoa Sân khấu kịch. Nhưng năm đó, lớp của tôi chỉ có 6 người nên cô giáo khuyên nên chuyển sang Khoa Đạo diễn, để sau này có thể làm đạo diễn và diễn viên luôn. Ra trường cầm tấm bằng, tôi lo lắng không biết xin việc ở đâu và xin thế nào. Tôi vào Sài Gòn ở nhờ nhà chị họ và xin vào sân khấu kịch Trịnh Kim Chi để học việc. Nhờ thi Cười xuyên Việt, tôi được biết đến và được mời đi diễn nhiều hơn. Cuộc sống từ đó cũng dễ thở hơn nhiều vì có công ăn việc làm. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.