Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/12/2017

25/12/2017, 10:35
image

Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

29

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 25/12/2017: Cơn bão số 16 (bão Tembin) hiện đang di chuyển dữ dội tiến sát khu vực Nam Bộ gió giật tới cấp 15

Bão Tembin uy hiếp Nam bộ với cấp thảm họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, trong đêm qua (24/12), bão số 16 đã đi qua khu vực đảo Trường Sa và Huyền Trân. Tại đảo Trường Sa và Huyền Trân đã quan trắc được gió mạnh cấp 11, gió giật cấp 14, ở trạm DKI/19 quan trắc được gió mạnh cấp 13, giật cấp 15.

Sáng nay (25/12), bão số 16 tiếp tục di chuyển theo hướng Tây với cường độ giảm hơn so với thời điểm mạnh nhất khi ở khu vực đảo Trường Sa và Huyền Trân.

Hồi 07h ngày 25/12, vị trí tâm bão ở vào khoảng 8,2 độ Vĩ Bắc; 109,8 độ Kinh Đông, cách Côn Đảo khoảng 320km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 10-11 (90-115km/giờ), giật cấp 13. Vùng gió mạnh trên cấp 6, gió giật mạnh trên cấp 9 có bán kính khoảng 200km về phía Tây Bắc, khoảng 100km về phía Đông Nam tính từ vùng tâm bão. Vùng bán kính gió mạnh trên cấp 10, giật trên cấp 14 có bán kính khoảng 50km tính từ vùng tâm bão. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Vụ tai nạn khiến cả 2 thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ

Xe khách “nuốt” xe máy vào gầm, 2 công nhân chết thảm

Khoảng 20h30 tối 24/12, trên QL1 huyện Phong Điền (Thừa Thiên- Huế) xảy ra TNGT nghiêm trọng giữa xe khách giường nằm với xe máy, khiến 2 công nhân đi trên xe máy tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh Nguyễn Ngọc Lực (SN 1990, trú huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam) cùng Lê Thanh Minh (SN 1984, trú xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên- Huế) cùng đi một chiếc xe máy, lưu thông trên QL1 theo hướng từ TX Hương Trà ra huyện Phong Điền. Khi đến đoạn QL1 thuộc thôn Đông An (xã Phong An, huyện Phong Điền), xe máy bất ngờ bị xe khách giường nằm mang BKS: 51B-12447 lưu thông phía sau cùng chiều từ lao tới đâm trúng.

Vụ tai nạn khiến xe máy mắc kẹt trong gầm xe khách, 2 thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ. Được biết, cả 2 nạn nhân đang làm công nhân cho đơn vị thi công đường dây 220kV. Xem chi tiết tại đây

5.1

Trong số hàng trăm dân chơi, có nhiều cô gái tuổi còn rất trẻ

Phát hiện nhiều cô gái trẻ phê ma túy trong quán bar

Chiều 24/12, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 cho biết, đang hoàn tất hồ sơ xử lý hàng chục dân chơi phê ma túy tại quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương (P. Tân Hưng, Q.7).

Trước đó, vào lúc 0h30 ngày 24/12, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an Q.7 bất ngờ ập vào kiểm tra tụ điểm này phát hiện hàng trăm dân chơi đang quay cuồng trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Thấy bóng dáng công an, các dân chơi nháo nhào tìm đường tháo chạy nhưng đã bị các trinh sát giữ lại.

Qua kiểm tra và sàng lọc, cơ quan công an đã mời 86 dân chơi có biểu hiện phê ma túy và không có giấy tờ tùy thân về trụ sở để làm việc. Bằng biện pháp thử ma túy, công an phát hiện có 62 đối tượng dương tính với các chất ma túy, trong đó, có 52 đối tượng là nam giới và 9 đối tượng là nữ giới. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6

U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2018 - Ảnh: Nhật Đoàn

U23 Việt Nam lo khoảng trống trên ghế dự bị

Để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2018, HLV Park Hang-seo triệu tập tới 35 cầu thủ vào đội hình U23 Việt Nam. Sau đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc rút danh sách xuống còn 27 cầu thủ trước ngày lên đường sang Thái Lan đá giải M-150 Cup.

Dự kiến, trước khi bước vào Vòng chung kết châu Á, danh sách sẽ chỉ còn 23 cầu thủ. Tuy nhiên, việc chọn ai, loại ai hẳn không dễ dàng cho HLV Park Hang-seo. Theo vị thuyền trưởng này, trình độ của đội hình chính với các cầu thủ dự bị có một khoảng cách chênh lệch. Tức ngoài 11 cái tên được đóng khung trong đầu, nhóm còn lại đều chưa thể khiến Mr Park yên tâm.

Nếu ai theo sát những trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam, có thể thấy trận gặp Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) hôm 21/12 là minh chứng rõ nhất cho nhận định của HLV Park Hang-seo. Trận này, U23 Việt Nam ra sân với một số vị trí dự bị như: Thái Quý, Tiến Dụng, Hồng Duy. Trong hiệp 1, U23 Việt Nam chơi khá ì, tấn công thiếu sắc sảo, còn phòng ngự để lộ nhiều lỗ hổng và bị dẫn 2-0 khá dễ dàng. Chỉ đến khi Văn Hậu, Văn Toàn, Thành Chung vào sân đầu hiệp 2, lối chơi của U23 Việt Nam mới khởi sắc, suýt cầm hòa được đối thủ. Xem chi tiết tại đây

7.1

Lực lượng cứu hộ đưa người bị thương đi cấp cứu

8 người bị chém trong ngày Giáng sinh ở Los Angeles

Theo Sputniks, ngày 24/12, một vụ tấn công bằng dao đã khiến 9 người bị thương bao gồm cả kẻ tấn công. Theo báo cáo, một người đàn ông đang cầm dao rựa và đeo mặt nạ phòng độc đã tấn công người dân ở khu vực Canoga Park ở Los Angeles, Mỹ.

Hãng tin Sunday Express trích lời các nhân chứng cho hay, cảnh sát đến hiện trường, bắn vào tên tội phạm và làm hắn bị thương.

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 24 tháng 12 tại Công viên Canoga. Những người bị thương đã được đưa tới các bệnh viện địa phương. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Chờ con gái thi xong học kỳ 1, Trang Nhung mới cho con mình thực hiện một MV ca nhạc.

Con gái thi xong học kỳ, Trang Nhung mới cho làm MV

Sau khi giành ngôi vị Á quân tại chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017 cùng giải thưởng Thí sinh được khán giả yêu thích nhất, Bích Ngọc tiếp tục trở lại với chương trình học của mình thay vì những hoạt động mới. Ca sĩ Trang Nhung luôn muốn cô con gái của mình tập trung cho việc học.

Mới đây, sau khi con thi học kỳ 1 xong, nữ ca sĩ mới dám cho Bích Ngọc thực hiện MV mới. MV của Bích Ngọc chính là món quà mà bé dành tặng cho những khán giả yêu thích và động hành cùng mình suốt thời gian qua. Được biết, MV thực hiện cực kỳ gấp rút dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ Trang Nhung cùng những bạn bè của bé.

Dù bận học cả hai chương trình Việt Nam và quốc tế nhưng Ngọc cố gắng sắp xếp, không để tình trạng quá lâu mới có quà cho khán giả như mẹ Trang Nhung. Do đó, Trang Nhung cùng ekip đã tranh thủ thực hiện cho cô bé một MV kỷ niệm về mùa Giáng sinh 2017 tại nhà đầy ý nghĩa. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.