Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/4/2018

27/04/2018, 09:29
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/4/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/4/2018: Nữ sinh lớp 8 "mất tích" bí ẩn, nghi bị người lạ dụ dỗ ( Ảnh Anh Kiên và cháu Dương)

Nữ sinh lớp 8 "mất tích" bí ẩn, nghi bị người lạ dụ dỗ

Sáng 27/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Nguyễn Bá Kiên (Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết con gái anh là cháu Nguyễn Thuỳ Dương (sinh ngày 11/9/2004), ở tại thị trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang - học sinh lớp 8 nghi bị nhóm người dụ dỗ, bắt cóc sau khi tan học ngày 26/4.

Theo anh Kiên, một số người bạn của Dương cho biết, thời gian gần đây, Dương hay tâm sự chán nản, muốn bỏ nhà đi làm xa. Dương cũng hay quen và trò chuyện với mốt số người lạ trên facebook và nhận được những thẻ cào điện thoại, đi uống cà phê. Sau khi tan học buổi trưa ngày 26/4, Dương được một người bạn nam cùng lớp đi xe đạp chở ra bến xe Hiệp Hòa rồi sau đó có nhóm người gồm hai nam, một nữ ngồi trên chiếc xe ô tô con đón đi.

"Sau khi biết tin, tôi chạy từ nơi làm ở Bắc Ninh về để tìm kiếm, đến tận sáng nay vẫn chưa biết thông tin về con. Hiện, gia đình đã trình báo công an", anh Kiên cho biết. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Va chạm với xe tải 2 mẹ con văng xuống đường dưới chân cầu Hóa An

Người phụ nữ bị xe tải cán tử vong dưới chân cầu Hóa An

Vào khoảng 19h00 tối 26/4, tại chân cầu Hóa An (xã Hóa An, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã xảy ra vụ TNGT khiến 2 mẹ con thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị T.T.H (40 tuổi, ngụ xã Hóa An) điều khiển xe máy mang BKS: 60B1 – 374.91 chở theo con gái 11 tuổi lưu thông trên cầu Hóa An theo hướng từ Biên Hòa đi Bình Dương. Khi vừa đổ dốc xuống chân cầu Hóa An thì xảy ra va chạm với xe tải BKS: 60C-184.01 (chưa rõ danh tính tài xế).

Sau va chạm với xe tải chiếc xe máy cùng 2 mẹ con ngã xuống đường. Chị H bị chiếc xe tải trên cán qua người tử vong tại chổ, con gái chị H may mắn thoát nạn và bị thương nhẹ. Tại hiện trường có rất đông người dân đứng theo dõi hiện trường khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc, phương tiện di chuyển khó khăn. Xem chi tiết tại đây

6.1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nghi can đâm chết người sau va quẹt ở TP.HCM ra đầu thú

Ngày 26/4, Công an quận Phú Nhuận đã di lý đối tượng Phạm Anh Tuấn (SN 1986, quê Hà Nội) từ Công an TP.Hà Nội vào TP.HCM để điều tra về hành vi “giết người”. Đây chính là nghi can đâm chết anh Trịnh Quang Huy (SN 1991, ngụ Q.Phú Nhuận) tại vụ hỗn chiến sau va quẹt giao thông xảy ra trên đường Phan Đăng Lưu (P.7, Q. Phú Nhuận) vào chiều 23/4.

Kết quả điều tra ban đầu cho hay, vào thời điểm trên Huy cùng bạn là Lê Trường Sơn (SN 1991, quê Hậu Giang) đi hai xe gắn máy trên đường Phan Đăng Lưu hướng từ ngã tư Phú Nhuận về chợ Bà Chiểu, xảy ra va quẹt với xe của một nhóm 4 thanh niên khác, trong đó có Phạm Anh Tuấn.

Sau khi cự cãi, nhóm của Huy lên xe bỏ đi. Không chịu bỏ qua, nhóm đối thủ đuổi theo đến trước nhà số 51A Phan Đăng Lưu (P.7, Q. Phú Nhuận), các đối tượng này ép sát, đạp ngã xe của anh Sơn. Sau đó, cả 2 nhóm cho xe vào lề đường cãi nhau. Huy dùng dao mang theo trong người định đâm nhóm của Tuấn nhưng bị tước dao và đâm ngược lại khiến thanh niên này ngã gục tại chỗ. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Huy đã tử vong do vết thương quá nặng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

7.1

Griezmann ghi bàn gỡ hòa cho Atletico Madrid

Europa League: Chơi hơn người 80 phút, Arsenal vẫn ôm hận trước Atletico

Arsenal rất muốn vô địch Europa League để làm quà chia tay HLV Wenger vào cuối mùa. Vì lẽ đó, khi tiếp đón Atletico trong trận bán kết lượt đi, Pháo thủ đã chơi đầy quyết tâm. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ áo đỏ đã tràn lên phần sân đối phương. Nếu không có cột dọc, đội khách đã phải nhận bàn thua từ rất sớm.

Khó khăn chồng chất với Atletico khi Vrsaljko nhận thẻ đỏ rời sân sau 2 pha phạm lỗi nguy hiểm. Chơi thiếu người, đại diện La Liga buộc phải co cụm phòng ngự. Trong khi đó, Arsenal không giấu diếm ý đồ nuốt gọn đối thủ. Sức ép liên tục được tạo ra trước khung thành Oblak nhưng các chân sút áo đỏ lại kém duyên để có thể hiện thực hóa cơ hội thành bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, Arsenal tăng tốc và tiếp tục tạo ra rất nhiều tình huống đáng chú ý. Phút 61, Lacazette mở tỷ số cho Arsenal với cú đánh đầu cực kỳ hiểm hóc. Có bàn dẫn, Arsenal chơi càng hưng phấn nhưng cũng như hiệp 1, lần lượt các cơ hội cứ trôi qua trước mũi giày Welbeck, Lacazatte, Ramsey, Xhaka... Xem chi tiết tại đây

8.1

Hội nghị Thượng đỉnh liên Triều diễn ra vào lúc 8h30 phút sáng ngày 27/4 (giờ Việt Nam)

Trực tiếp: Hội nghị Thượng đỉnh liên Triều

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã lên đường tới làng đình chiến Panmunjom trong Khu phi quân sự phân chia hai miền Triều Tiên để cùng tham dự một hội nghị thượng đỉnh quan trọng, đánh dấu một hy vọng về hòa bình lâu dài trên bán đảo Triều Tiên.

Bên cạnh đó, Nhà Trắng cũng vừa công bố những hình ảnh mới được về cuộc gặp gỡ giữa Giám đốc CIA Mike Pompeo, người vừa được chuẩn thuận làm Bộ trưởng ngoại giao Mỹ và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Chuyến đi này diễn ra trong vòng bí mật vào đầu tháng 4 nhằm tạo tiền đề cho một hội nghị thượng đỉnh đã lên kế hoạch giữa ông Kim và Tổng thống Mỹ Donald Trump, dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6. Tại cuộc gặp, ông Kim Jong-un đã mời ông Moon Jae-in bước sang phần lãnh thổ thuộc Triều Tiên và thực hiện màn bắt tay lịch sử. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Lý Nhã Kỳ sẽ ngồi ghế nóng cùng các ảo thuật gia nổi tiếng trong gameshow Ảo thuật siêu phàm

Hậu tin đồn bị bắt, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn đáp trả

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn Lý Nhã Kỳ bị bắt khẩn cấp. Tuy nhiên, ngay sau đó người đẹp đã livestream và đính chính những thông tin thất thiệt. Chiều 26/4, khi hiện tại họp báo ra mắt gameshow Ảo thuật siêu phàm với vai trò giám khảo, người đẹp của "Kiều nữ và đại gia" đã thẳng thắn đáp trả.

Lý Nhã Kỳ cho biết tin đồn này xuất phát từ những người không thích cô và nhằm mục đích công kích và gây hoang mang dư luận. Cô khẳng định: "Những tin đồn này gây ảnh hưởng đến nhân quyền. Bạn có thể chê tôi không xinh, hát không hay nhưng điều này vượt quá sức chịu đựng và mang tính xúc phạm với một công dân như tôi".

Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ số cô là số thị phi nên có ngồi ở nhà, trong văn phòng thì cũng sẽ có tin đồn, có scandal. Trước kia cô đã vướng nhiều tin đồn như khi đi đóng phim thì có tình cảm với bạn diễn, lúc làm kinh doanh lại được cho là có đại gia cho tiền, cho vốn thực hiện hay là rửa tiền cho đại gia, có thế lực chống lưng... Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.