Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/5/2018

27/05/2018, 08:03
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/5/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/5/2018: Phần trình diễn của đội pháo hoa đến từ Mỹ

Đội Mỹ mang "đại tiệc pháo hoa" thắp sáng sông Hàn

Tối 26/5, sau phần trình diễn đặc sắc của đội pháo hoa đến từ Pháp, đội pháo hoa tên tuổi đến từ Mỹ mang đến sông Hàn (Đà Nẵng) "đại tiệc" âm thanh, ánh sáng đẳng cấp, mãn nhãn người xem.

Phần trình diễn của đội Atlas PyroVision (Mỹ) mở đầu bằng nền nhạc sôi động. Từng chùm pháo sáng đặc sắc, sinh động như nhảy múa bắt mắt. Sông Hàn dưới áng trăng dịu nhẹ thêm rực rỡ bởi các màn pháo tầm trung, cao, đủ sắc màu.

Đội Mỹ gây ấn tượng với người xem khi sử dụng các ca khúc từ những thập niên 70 và cả những giai điệu đương đại. Atlas PyroVision biến âm nhạc thành nhịp cầu nối giữa quá khứ và hiện tại. Đặc biệt màn trình diễn là những ca khúc công nghệ cao (high-tech), tiếp theo dòng chảy âm nhạc lãng mạn. Đội Atlas PyroVision mong muốn khán giả có thể thăng hoa trong cảm xúc, từ những khoảng lặng cho đến các màn cao trào bùng nổ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người bị thương nặng

Ô tô khách tông xe máy, 2 người bị thương nặng

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 19h00 ngày 26/5, trên đường Phạm Văn Đồng, phường Lê Lợi, TP Kon Tum khiến 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, ô tô khách loại 16 chỗ ngồi thuộc nhà xe Minh Quốc mang BKS: 82B - 002.96 do tài xế Đặng Gia Hồng Triệu (30 tuổi, ngụ tại TP Kon Tum) cầm lái đã tông thẳng vào xe máy BKS: 82K3 - 8214 do ông Nguyễn Văn Hải (51 tuổi) điều khiển chở phía sau ông Nguyễn Văn Cương (56 tuổi), cả hai cùng ngụ tại thôn 4, xã Chư H’reng, TP. Kon Tum đang chuẩn bị rẽ sang đường.

Vụ tai nạn khiến ông Hải và ông Cương bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Xem chi tiết tại đây

7.1

Hiện trường vụ việc

Người đàn ông rơi từ tầng cao chung cư Đại Thanh tử vong

Khoảng 21h10 tối 26/5, nhiều người đi bộ tại tòa CT8B, khu chung cư Đại Thanh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội nghe thấy tiếng động mạnh, sau đó thấy một người đàn ông tử vong.

Một nhân chứng kể lại: “Tôi đang đi bộ thì nghe thấy tiếng động khá mạnh, quay lại thì phát hiện một người đàn ông mặc quần dài đen, đi giầy nằm bất động dưới nền gạch của khu chung cự. Một số người lập tức đến kiểm tra thì thấy người này đã tử vong”.

Theo ghi nhận, người đàn ông rơi từ một tầng cao chưa xác định chính xác. Đến hơn 23h cùng ngày, vẫn chưa có người thân của nạn nhân đến nhận diện. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Kết quả trận Real vs Liverpool, chung kết Champions League

Kết quả trận Real vs Liverpool, chung kết Champions League

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool diễn ra lúc 1h45 ngày 27/5. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội bóng đều tràn lên tấn công, tạo ra những tình huống ăn miếng trả miếng hấp dẫn. The Kop tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút nhờ sự cơ động của Salah, Arnold.

Sức ép Liverpool tạo ra kéo dài đến quá nửa hiệp 1, trước khi Salah phải rời sân vì chấn thương. Kể từ thời điểm này, Real dần chiếm lĩnh thế trận. Tuy nhiên, các chân sút áo trắng không thể nào chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng trước khi hiệp 1 khép lại.

Trái ngược với hiệp 1 khô hạn bàn thắng, ngay đầu hiệp 2 khán giả trên sân đã liên tiếp được ăn mừng. Đầu tiên là bàn thắng may mắn của Benzema khi anh chắn bóng từ cú phất lên của Karius khiến The Kop bị thủng lưới. Ít phút sau, Lovren đánh đầu tung lưới Navas gỡ hòa cho đội bóng Anh. Nhưng một lần nữa Kền kền trắng lại vươn lên dẫn trước nhờ cú vô lê tuyệt đẹp của Bale ở phút 64. Xem chi tiết tại đây

9.1

Mỹ đưa ra lời cảnh báo với chính quyền ông Assad

Mỹ đe doạ có hành động “cứng rắn” với Syria

Vào hôm thứ Sáu, Mỹ cho biết sẽ có những “biện pháp cứng rắn và phù hợp” nếu Syria vi phạm lệnh ngừng bắn, do lo ngại về những hoạt động quân sự đang leo thang ở phía tây nam của nước này.

Washington cũng cảnh cáo Tổng thống Syria Bashar al-Assad về việc mở rộng cuộc xung đột.

“Là một bên bảo trợ cho vùng giảm căng thẳng cùng với Nga và Jorrdan, Mỹ sẽ có các biện pháp thích hợp và cứng rắn để đáp trả những vi phạm của chính quyền Assad", phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Mỹ Heather Nauert tuyên bố.

Cảnh báo của Mỹ được đưa ra sau khi lực lượng ủng hộ Assad đã tấn công vào khu vực giảm căng thẳng ở đông bắc Syria, vốn do lực lượng đối lập được Mỹ hậu thuẫn nắm giữ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.2

Từng căng thẳng và trầm cảm vì cha ruột, Ryan Reynolds đã hàn gắn được mối quan hệ với cha nhờ vợ.

Ryan Reynolds từng trầm cảm vì cha quá nghiêm khắc

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Mr Porter mới đây, nam tài tử của "Deadpool" Ryan Reynolds đã tiết lộ, vợ của mình là nữ diễn viên Blake Lively là người đã giúp anh hàn gắn mối quan hệ với cha của anh - ông James C. Reynolds.

"Cha của tôi là một người nghiêm khắc", diễn viên Deadpool 2 khẳng định. "Đây không phải là một câu chuyện thương cảm. Mọi người luôn có những nỗi nặng nề riêng và tôi cũng không khác biệt là mấy. Tôi lớn lên trong sự căng thẳng và lo lắng", anh nói. Chính vì thế, Ryan Reynolds từng có một khoảng thời gian bị trầm cảm và liên tục đối đầu với cha mình.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và cha ruột đã được hóa giải nhờ sự thông minh của Blake Lively, trước khi cha của anh qua đời vào năm 2015 vì căn bệnh Parkinson (chứng rối loạn thoái hoá của hệ thần kinh trung ương, gây ảnh hưởng đến tình trạng cử động, thăng bằng và kiểm soát cơ của bệnh nhân). Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.