Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/8/2017

27/08/2017, 08:21
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/8/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 27/8/2017: Dự báo thời tiết đầu tuần, 28/8, hoàn lưu bão số 7 sẽ gây mưa diện rộng các tỉnh miền Bắc.

Bão số 7 sẽ gây mưa lớn diện rộng ngày đầu tuần

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn TƯ cho biết, sáng nay, 27/8, vị trí tâm bão số 7 ở vào khoảng 20,9 độ Vĩ Bắc; 114,7 độ Kinh Đông, cách bờ biển tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) khoảng 230km về phía Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 10 (90-100km/giờ), giật cấp 12. Dự báo trong 12 giờ tới, bão di chuyển nhanh theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được khoảng 30km.

Dự báo trưa nay bão số 7 sẽ đi vào đất liền tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) sau đó suy yếu dần. Đến 16 giờ ngày 27/8, vị trí tâm bão ở vào khoảng 22,4 độ Vĩ Bắc; 111,6 độ Kinh Đông, trên đất liền phía Tây Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 9 (75-90km/giờ), giật cấp 11. Do ảnh hưởng của bão, vùng biển phía Bắc khu vực Bắc Biển Đông ngày hôm nay (27/8) còn có gió mạnh cấp 8-9, vùng gần tâm bão đi qua cấp 10, giật cấp 12; biển động rất mạnh.

Trong 12 giờ tới, vùng nguy hiểm (gió mạnh từ cấp 6 trở lên): phía Bắc vĩ tuyến 18,5 độ Vĩ Bắc; phía Đông kinh tuyến 110,0 độ Kinh Đông.Trong 24 đến 36 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 25km và tiếp tục suy yếu thành một vùng áp thấp. Đến 16 giờ ngày 28/8, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 23,4 độ Vĩ Bắc; 104,5 độ Kinh Đông. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: Lê Nghĩa.

Nữ sinh tử nạn dưới bánh xe tải trong cơn mưa tầm tã

Do trời mưa lớn, công tác xử lý hiện trường gặp nhiều khó khăn, lực lượng chức năng phải mất hơn 3h đồng hồ để bảo vệ và khám nghiệm hiện trường. Đến 21h00 ngày 26/8, hiện trường vụ TNGT thương tâm khiến một nữ sinh tử vong xảy ra trên QL1, đoạn thuộc địa bàn P.An Phú Đông, Q.12, TP.HCM mới được giải quyết xong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 cùng ngày (26/8), cô gái điều khiển xe máy mang BKS: 37D1-519.40 lưu thông trên QL1 theo hướng từ ngã tư Ga đi Q.Thủ Đức. Khi gần đến ngã tư chùa Khánh An thì bị trượt ngã do đi vào đoạn đường đang nâng cấp sửa chữa, đúng lúc này chiếc xe tải BKS: 51C-452.98 từ phía sau lao tới không kịp xử lý đã tông trúng khiến cô gái tử vong tại chỗ. Kiểm tra trong ba lô của nạn nhân, Cảnh sát giao thông thu giữ nhiều giấy tờ tuỳ thân và thẻ sinh viên mang tên Hoàng Thị Vân Anh (SN 1995, quê Nghệ An).

Theo ghi nhận, đoạn đường xảy ra tai nạn đang trong quá trình sửa chữa, nâng cấp mở rộng, có nhiều "ổ gà, ổ voi" nhưng biển cảnh báo và rào chắn rất sơ xài. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn thương tâm, trời mưa lớn làm nước ngập lênh láng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Xem chi tiết tại đây

7

Mảnh đất 357 Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt vẫn đang được bà Hồng sử dụng để ở và kinh doanh cho thuê.

Không có căn cứ trì hoãn bàn giao tài sản trúng đấu giá

Mới đây, ông Nguyễn Hữu Luân, Giám đốc Công ty TNHH Phương Trang Đà Lạt tiếp tục gửi đơn kêu cứu lên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội vì suốt 8 năm chưa được nhận tài sản đấu giá là mảnh đất 357 Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt. Đây là mảnh đất được Chi cục Thi hành án (THA) dân sự TP Đà Lạt tổ chức THA. Hội đồng thẩm định giá mảnh đất này do ông Nguyễn Long Vân làm chủ tịch.

Theo ông Luân, suốt 8 năm trời, công ty liên tục gửi đơn khiếu nại, đơn kêu cứu đi khắp nơi nhưng không ai giải quyết. “Nếu Quốc hội cũng không giải quyết đơn kêu cứu này, chúng tôi không biết kêu cứu đến ai, không còn phương thức nào khác để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp…”, ông Luân nói.

Được biết, từ tháng 3/2009, Công ty Phương Trang Đà Lạt đã thanh toán đầy đủ số tiền là hơn 37,244 tỷ đồng theo đúng quy định của pháp luật. Số tiền này, cơ quan THA đã chi trả cho người bị thi hành án bà Phạm Thị Hồng. Sau đó, Công ty Phương Trang Đà Lạt được UBND tỉnh Lâm Đồng cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại 357 Phan Đình Phùng, TP Đà Lạt. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay công ty này vẫn chưa được bàn giao tài sản. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Xem trận so găng tỷ đô Mayweather vs McGregor ở đâu?

Xem trực tiếp Mayweather vs McGregor: Trận đấu tỷ đô

Trận đấu quyền Anh giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor sẽ diễn ra vào khoảng 10 giờ sáng 27/8 theo giờ Việt Nam tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas.

Floyd Mayweather được coi là “Độc cô cầu bại” của giới quyền Anh với 49 chiến thắng và 0 thất bại trong suốt sự nghiệp của mình.

McGregor chưa từng thi đấu trong một trận đấu quyền Anh chuyên nghiệp, nhưng anh vẫn là một võ sĩ có kỹ năng boxing đáng sợ, người đã kết liễu rất nhiều võ sĩ MMA hàng đầu thế giới nhờ cú đấm trái thần sầu.

Conor McGregor điều máy bay riêng để đưa 32 "thành viên gia đình" gồm cha mẹ, chị gái và các fan cứng của anh đến siêu đấu trường T-Mobile Arena. Trong số này có cả Mick Konstantin - người từng sáng tác hẳn một bài hát đặc biệt về Conor McGregor. Xem chi tiết tại đây

9.1

Xe quân sự lực lượng Iraq trong cuộc giao tranh với IS tại thành phố Tal Afar

IS cạn sức, sắp bị tiêu diệt tại thành phố Tal Afar, Iraq

Các lực lượng Iraq sắp giành lại toàn quyền kiểm soát thành phố Tal Afar từ tổ chức khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) tại miền Tây Bắc Iraq, hãng tin Reuters dẫn thông báo từ người phát ngôn quân đội Iraq cho biết.

“Thành phố Tal Afar sẽ sụp đổ hoàn toàn dưới tay của lực lượng chính phủ Iraq, chỉ còn 5% phiến quân tại đây nằm dưới sự kiểm soát của IS” – một phát ngôn viên quân sự này trao đổi với Reuters.

Sự sụp đổ nhanh chóng của IS tại Tal Afar là minh chứng cho thấy các báo cáo từ quân đội Iraq cho rằng, phiến quân IS thiếu sự chỉ huy và kiểm soát cơ cấu tại các khu vực phía Tây Mosul là có cơ sở. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Nữ ca sĩ Ariana Grande

Ariana Grande hát sung tại TQ chỉ 3 ngày sau huỷ diễn ở VN

Sau khi bất ngờ hủy show chỉ 5 tiếng trước khi bắt đầu concert ở Việt Nam, Ariana Grande đã khiến các fan bất ngờ khi biểu diễn rất sung tại Trung Quốc.

Theo đó, tối 26/8, Ariana Grande tiếp tục chuyến lưu diễn mang tên Dangerous Woman tại sân khấu LeSports Center, Bắc Kinh. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cháy hết mình cùng 18.000 fan.

Qua những đoạn fancam ghi lại phần trình diễn của nữ ca sĩ, có thể thấy sức khỏe của cô không hề có dấu hiệu giảm sút. Ariana Grande biểu diễn rất tốt những nốt cao và phân đoạn khó xử lý trong các ca khúc của mình.

Điều đáng nói là chỉ 3 ngày trước đó Ariana Grande đã lỡ hẹn với fan Việt vì lý do sức khỏe. Một số nguồn tin cho biết Ariana đã sốt đến 42 độ khi ở TP.HCM. Điều này càng khiến các fan thêm tin tưởng vào nghi vấn cho rằng sức khỏe không phải là nguyên nhân khiến Ariana Grande hủy show tại Việt Nam. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.