Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 28/1/2018

28/01/2018, 10:05
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 28/1/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

4

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 28/1/2018: Bảng giá được niêm yết công khai nhưng nhân viên đã cố tình thu sai giá vé

Sợ nhất gửi xe vào bệnh viện

Chia sẻ bài báo Đuổi việc nhân viên giữ xe “chặt chém” ở Bệnh viện Bạch Mai trên Báo Giao thông, bạn đọc Bình Anh viết trên mạng xã hội: “Nửa tháng tôi chăm bệnh nhân ở đây, ngày nào cũng bị thu quá giá mà không biết. Vào viện cái gì cũng đắt đỏ nên tưởng 5.000 đồng/vé gửi xe máy là do lãnh đạo viện quy định. Ai ngờ chỉ do một vài nhân viên làm sai”.

Bạn đọc Lý Hồng Mỹ thì bình luận: “Thu chênh lệch 2.000 đồng/lượt không lớn nên ít người phản ánh, cái sai cứ thế tiếp diễn từ ngày này sang tháng khác. Cứ thử hình dung một ngày, cả nghìn người ra vào viện, thì một tháng lợi nhuận khủng đó đi đâu? Các bệnh viện cần ứng dụng công nghệ vào quản lý dịch vụ trông xe như ở Viện Đại học Y, Việt Xô để công khai minh bạch, tránh thu quá giá”.

Bạn đọc Quốc An (Hà Nội) lại cung cấp một thông tin khác: “Tôi sợ nhất là tìm chỗ gửi ô tô khi đi đám ma ở Bệnh viện Bạch Mai. Thường xuyên quá tải, bảo vệ thông báo không nhận trông xe. Tìm được chỗ gửi thì người ta đã kết thúc tang lễ. Có lần phải đi theo cò sang gửi xe ở cây xăng đối diện. Lúc lấy xe bị thu đẹp 200 nghìn. Giá cắt cổ mà cũng phải chịu”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến chị T. tử vong tại chỗ

Va chạm với xe tải, cô gái 9X tử vong tại chỗ

Khoảng 6h15 ngày 27/1, trên tuyến QL15B, đoạn qua địa phận xã Phù Việt, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô tải mang BKS: 38C – 061.70 do Hoàng Văn Lai (SN 1985, trú ở Thạch Đài, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) điều khiển, lưu thông trên QL15B, hướng từ Ngã Ba Giang lên Ngã ba Đồng Lộc. Khi xe đến địa phận xã Phù Việt, huyện Thạch Hà thì va chạm với xe máy BKS: 38H8 - 6700 do chị N. T. B. T. (SN 1996, trú ở xã Quang Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) điều khiển theo hướng ngược lại.

Vụ va chạm khiến chị T. tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị hư hỏng nặng; xe ô tô lật nghiêng bên vệ đường. Xem chi tiết tại đây

5.1

Lực lượng chức năng kiểm tra bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ tại Lào Cai

Bắt giữ 30.000 gói bánh kẹo không rõ nguồn gốc

Phòng an ninh kinh tế Công an tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Đội quản lý thị trường số 1 thành phố Lào Cai tiến hành kiểm tra đột ngột kho hàng tại số nhà 094, đường Ngô Văn Sở, phường Phố Mới, thành phố Lào Cai phát hiện trong kho có 14 loại bánh kẹo được bọc trong 712 thùng bìa giấy (mỗi thùng 24 gói).

Chủ lô hàng được xác định là anh Bùi Ngọc Hài (SN 1975) trú tại xã Quang Kim, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã không xuất trình được những giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng.

Mở rộng điều tra, đến khoảng 19h cùng ngày lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra xe ô tô tải BKS 19C – 124.42 do anh Vũ Văn Mạnh (sinh năm 1981) điều khiển tại Km23 đường Cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Qua kiểm tra phát hiện trên thùng hàng phía sau xe có chứa 456 thùng giấy đựng bánh kẹo (không rõ nguồn gốc xuất xứ). Anh Mạnh khai nhận vận chuyển thuê cho anh Bùi Ngọc Hài từ phường Phố Mới về các tỉnh miền xuôi để kiếm lời. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

HLV Park Hang-seo dự đoán tương lai bóng đá Việt Nam

Sau kỳ tích Thường Châu, Mr Park lại khiến bóng đá Việt nức lòng

Trước khi cùng các học trò ở tuyển U23 Việt Nam rời Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã có một vài chia sẻ với trang chủ của AFC. Đáng chú ý nhất là việc nhà cầm quân này dự đoán bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều thành công hơn nữa ở châu lục. “Các học trò của chúng tôi đã chứng minh được năng lực của mình. Tôi tin trong tương lai Việt Nam sẽ có nhiều thành tích tại các giải châu Á”, ông Park nói.

Trước đó, khi trả lời FourFourTwo, HLV Park Hang-seo cho biết, cầu thủ Việt Nam có tố chất tốt, không thua kém nhiều Hàn Quốc hay Nhật Bản. “Vấn đề của cầu thủ Việt Nam là họ không biết mình giỏi, từ đó đánh mất sự tự tin. Chính bởi vậy, việc tôi làm đầu tiên là giúp họ nhận thất giá trị của mình”, Mr Park.

Trở lại hành trình của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018. Dù bị đánh giá thuộc nhóm yếu nhất trong số 16 đội nhưng đoàn quân áo đỏ đã tiến từng bước vững chắc qua vòng bảng, tứ kết rồi bán kết. Tại trận chung kết, U23 Việt Nam dù phải thi đấu trên tuyết vẫn chiến đấu kiên cường và chỉ để thua đối thủ mạnh hơn ở những giây cuối cùng hiệp phụ thứ hai. Xem chi tiết tại đây

7.1

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in

Tổng thống Hàn Quốc ca ngợi tinh thần thể thao của U23 Việt Nam

Tổng thống Hàn Quốc ngày 27/1 đã dành lời ca ngợi tinh thần thể thao chân chính của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trên trang Facebook cá nhân.

"Đội tuyển U23 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, đã giành vị trí Á quân tại vòng chung kết U23 châu Á. Hình ảnh các cầu thủ chơi hết mình đến hết hiệp phụ trong thời tiết bão tuyết đã cho thấy tinh thần thể thao thực sự", Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in viết trên trang Facebook cá nhân như vậy, theo phản ánh của báo Vnexpress.

Tổng thống Hàn Quốc chia sẻ rằng việc huấn luyện viên Park trong vòng 3 tháng đã "làm việc chăm chỉ để dẫn dắt các cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam đi đến đỉnh cao của bóng đá châu Á khiến cả ông và người dân Hàn Quốc cũng thấy vui mừng trước thành quả này". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Từ khi yêu đến khi kết hôn, vợ Hoàng Sơn từng nhiều lần bỏ đi vì giận sự đào hoa của chồng.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn suýt mất vợ vì tính đào hoa

Với nét hài duyên và lôi cuốn, nghệ sĩ Hoàng Sơn thành công với rất nhiều những vở kịch, tiểu phẩm trên sân khấu và truyền hình. Là một trong những nghệ sĩ gạo cội của làng hài Việt Nam nổi tiếng đào hoa nhưng đến phút cuối cùng, anh vẫn tìm được cho mình một tình yêu đích thực.

Trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, Hoàng Sơn đổ mồ hôi khi kể về chuyện tình đầy sóng gió của mình và vợ. Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Hoàng Sơn không ít lần “rớt tim” ra ngoài khi Thanh - vợ của anh bỏ nhà ra đi.

Quen biết nhau khi học chung trường, Hoàng Sơn và vợ tình cờ quen nhau qua lời giới thiệu của một người bạn. Lúc này, vợ anh là một hoa khôi trong trường được nhiều người theo đuổi. Với nét duyên sẵn có, Hoàng Sơn tận dụng hết mức để “dụ dỗ” vợ mình và quả thực thành công. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.