Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 30/12/2017

30/12/2017, 10:45
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 30/12/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 30/12/2017: Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng về việc kỷ luật đối với ông Nguyễn Văn Hai - Ảnh: P.V

Vì sao Trưởng Công an huyện Kế Sách bị kỷ luật?

Sáng 30/12, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, Công an tỉnh Sóc Trăng đã có Quyết định kỷ luật đối với Đại tá Nguyễn Văn Hai (53 tuổi), Trưởng Công an huyện Kế Sách (Sóc Trăng). Ông Hai bị kỷ luật với hình thức “Cảnh cáo” về mặt chính quyền.

Sai phạm của ông Hai xảy ra, khi vị đại tá này lãnh đạo Trại tạm giam Công an tỉnh Sóc Trăng đã “thiếu kiểm tra, đôn đốc để cấp dưới sai phạm gây hậu quả nghiêm trọng, gây thất thoát tiền…”.

Theo kết quả thanh tra, năm 2015, Trại tạm giam Công an tỉnh Sóc Trăng phát hiện kế toán chiếm dụng hơn 250 triệu đồng. Số tiền này sau đó được hoàn trả cho đơn vị và kế toán trại tạm giam đã bị kỷ luật cảnh cáo. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Xe tải chở vịt tông người đàn ông đi xe máy và người phụ nữ ngồi lê đường cả 2 tử vong

Xe tải chở vịt tông chết người phụ nữ ngồi lề đường

Sáng 30/12, công an huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ TNGT khiến người đàn ông đi xe máy và một phụ nữ ngồi lề đường tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 chiều 29/12, ông Nguyễn Văn Ràng (SN 1967, ngụ ấp Thuận Hòa 2, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa, Long An) điều khiển mô tô lưu thông trên QLN2. Khi đến đoạn ấp Thuận Hòa 2, xã Hòa Khánh Nam, bất ngờ bị xe chở vịt mang BKS: 51C - 668.90 (chưa rõ danh tính tài xế), lưu thông hướng Mộc Hóa đi huyện Đức Hòa tông vào.

Cú va chạm mạnh đã cuốn xe máy và ông Ràng vào gầm xe, kéo lê khoảng 30m, ông Ràng bị đa chấn thương và tử vong sau đó. Chưa dừng lại xe tải tiếp tục lao tới đâm vào trụ điện và cán một phụ nữ (khoảng 30 tuổi, chưa rõ danh tánh), đang ngồi lề đường tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

6.1

Nhóm đối tượng cầm hung khí chặn xe xin tiền trên cao tốc live stream trên mạng xã hội

Bắt 9 thanh niên vừa "cướp" vừa livestream ở Phú thọ

Sáng 30/12, ông Lưu Quang Huy, Chủ tịch UBND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ cho biết, cơ quan công an huyện đã bắt được 9 trên 11 đối tượng có hành vi cầm hung khí chặn đầu xe ô tô "xin đểu" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai tối 29/12.

Trước đó, tối 29/12, trên mạng xã hội xuất hiện một clip livestream nhóm thanh niên vác theo nhiều hung khí và nói với người xem rằng "đây là các thanh niên đang đi xin tiền". Theo clip, nhóm đối tượng này đã đứng chặn trên đường cao tốc, khi thấy xe đi qua thì vẫy lại để "xin đểu", một số tài xế lách được đường thoát kịp, vài tài xế khác sợ nguy hiểm nên đã đưa tiền cho các đối tượng này.

Bên cạnh đó, nhóm thanh niên còn lớn giọng văng tục, thách thức người xem gọi cho công an và đọc vị trí mình đang đứng ở đoạn nút giao IC8 cao tốc Phù Ninh (Phú Thọ). Sự việc đã gây phẫn nộ trong dư luận. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Cristiano Ronaldo

Tin bóng đá sáng 30/12: Ronaldo nổi loạn; Nín thở chờ Công Phượng

HLV Mourinho thừa nhận tiền đạo Romelu Lukaku của MU đã mệt mỏi, nhưng ông không thể để anh ngồi ngoài. Lukaku đã ghi 4 bàn trong 19 trận đấu gần đây của anh cho MU. Tiền đạo người Bỉ đã chơi trọn 90 phút trong 20 lần ra sân ở Premier League mùa này. Anh còn đá chính 27 trong số 30 trận cho MU trên mọi mặt trận.

“Hazard có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nếu nhìn vào thống kê, bạn có thể hiểu vì sao Hazard có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn. Khi bạn là một tiền đạo, hoặc một số 10, bạn lại càng phải ghi bàn. Về khía cạnh này thì Hazard còn phải cải thiện nhiều nữa”, HLV Conte phát biểu.

Theo tờ Daily Record, Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đòi Real Madrid định giá anh ở mức 89 triệu bảng. MU và PSG là hai trong số những CLB đang theo đuổi Ronaldo. Hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid có điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro nên các đội bóng khác không thể mua được anh. Xem chi tiết tại đây

8.1

Tên lửa S-400

Nga, Thổ Nhĩ Kỳ đã ký kết hợp đồng bán tên lửa S-400

Nga và Thổ Nhĩ Kỳ vừa ký kết hôm thứ Sáu tại Ankara thoả thuận về cung cấp hệ thống tên lửa phòng không S-400. Theo truyền thông Nga, trong thời gian tới sẽ có tuyên bố chính thức liên quan đến việc ký kết thỏa thuận.

Trước đó không lâu, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đã khẳng định thỏa thuận tín dụng bằng đồng rúp này có lợi cho Ankara.

Bộ trưởng Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ Nurettin Janikli cũng tuyên bố rằng Ankara và Moscow đã nhất trí về hợp đồng mua bán bốn sư đoàn hệ thống phòng không S-400. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

MC Thanh Bạch từng cạo đầu, muốt kết liễu đời mình khi sự nghiệp xuống dốc, suýt "rơi xuống vực".

MC Thanh Bạch từng muốn kết liễu cuộc sống

Nói đến Thanh Bạch, hình ảnh về một MC hoạt bát, diêm dúa sẽ bật lên trong trí nhớ của hàng triệu công chúng. Là bậc thầy đầu tiên về dẫn chương trình, Thanh Bạch còn là “ông hoàng chiêu trò” tiên phong trong làng giải trí Việt Nam. Lúc hóa thân thành chú hề, khi lại làm vận động viên cử tạ, khán giả xem Thanh Bạch nói và được thưởng thức cả những loại hình nghệ thuật đặc sắc mà anh trưng trổ.

Đầu những năm 90, khán giả ùn ùn kéo đến nhà hát Hòa Bình phần đông vì muốn tận mục sở thị “món đặc sản” Thanh Bạch. Giữa cái thời người ta chẳng cần đến MC, nhân tố mới ấy đã tiếp thêm năng lượng cho công chúng bằng nhịp trống, điệu nhảy. Phá vỡ mọi quy tắc, Thanh Bạch còn “làm quá” khi chui từ hầm sân khấu lên, có lúc lại đu dây từ trên xuống.

Chẳng ai có thể đoán được anh nghĩ gì và làm gì. Thậm chí, khi anh ra sân khấu cáo bệnh, khán giả vẫn tưởng nam MC đang tấu hài trên sân khấu. Mấy ai biết, để có được những mảng miếng ấy, Thanh Bạch đã phải trải qua nỗi sợ đám đông, sợ tổn thương trước khi giành lấy suất học bổng nghệ thuật từ nước Nga xa xôi. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.