Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/10/2017

31/10/2017, 09:13
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/10/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/10/2017: Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - GĐ Công an tỉnh Nghệ An khẳng định CSGT hóa trang không được ra đường chặn phương tiện vi phạm

"CSGT hóa trang không được chặn phương tiện vi phạm"

Câu chuyện CSGT hoá trang xử lý, bắt lỗi người vi phạm giao thông đang gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã trao đổi với báo chí về vấn đề này bên hành lang Quốc hội.

Trước đó, Công an TP Vinh lập các tổ tuần tra cải trang, cho phép CSGT mặc thường phục kết hợp lực lượng tuần tra công khai mặc sắc phục đi kiểm tra, xử lý vi phạm.

Theo ĐBQH, Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, để đảm bảo an ninh, trật tự dịp diễn ra APEC, tất cả lực lượng công an các địa phương đều triển khai nhiệm vụ cụ thể. Trong quá trình đó, theo quy định của ngành, của pháp luật thì công an, CSGT có những lúc tuần tra một cách công khai, có những lúc hoá trang mật phục bắt đối tượng phạm tội. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ TNGT khiến người đàn ông tử vong

Bị xe tải cuốn vào gầm, một người tử vong

Chiều ngày 30/10, trao đổi với PV Báo Giao thông, Thượng tá Nguyễn Đức Chung, Đội trưởng Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) xác nhận, đơn vị đang phối hợp với Đội CSGT trật tự cơ động Công quận Long Biên khám nghiệm hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng trên địa bàn khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều 30/10, người đàn ông trung tuổi đi xe máy Honda Wave mang BKS: 30M2-1490 lưu thông theo hướng Ngô Gia Tự đi Nguyễn Văn Cừ.

Khi xe máy di chuyển đến khu vực ngã tư Long Biên thì bất ngờ bị xe tải mang BKS: 29C-571.59 chạy cùng chiều phía sau tông phải khiến nạn nhân ngã xuống đường rồi bị bánh xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ. Xem chi tiết tại đây

6.1

Hai tiểu thương tại cơ quan công an

Bắt quả tang hai nữ tiểu thương bán dâm

Ngày 30/10, cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Thoa (SN 1965, trú tại xã Kim Tân, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) về tội môi giới mại dâm.

Theo đó, khoảng 9h40 ngày 26/10, tại nhà nghỉ Huy Hiệu trên địa bàn xã Kim Đính, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, lực lượng trinh sát thuộc Công an huyện Kim Thành phát hiện 2 cặp đôi có biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng công an đã bắt quả tang N.T.T (SN 1981) và T.T.H (SN1976) đều trú tại huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng, đang thực hiện hành vi bán dâm cho 2 khách nam là L.V.D và N.V.H. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Cựu cầu thủ tiết lộ bí mật “động trời” về trọng tài “bẻ còi”

Cựu cầu thủ tiết lộ bí mật “động trời” về trọng tài “bẻ còi”

Cựu thủ thành Trường An của Hùng Vương An Giang (đã giải thể) tiết lộ những chi tiết gây sốc về trọng tài Trần Văn Lập, người bẻ còi trận Long An – FLC Thanh Hóa.

Theo đó, Trường An kể lại trên facebook cá nhân một vài diễn biến trận đấu giữa Nam Định và Hùng Vương An Giang ở giải hạng Nhất mùa 2011-2012. Đây là cuộc đọ sức Nam Định phải thắng để hi vọng trụ hạng còn An Giang cần điểm để đua vô địch. Trong hiệp 1, khi Nam Định dẫn 2-0, trọng tài Lập giữ thái độ rất hòa nhã. Tuy nhiên, kể từ thời điểm An Giang gỡ hòa 2-2, vị vua áo đen mới bị treo còi đã có nhiều tình huống xử ép với đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Đỉnh điểm là tình huống cầu thủ Nam Định tung 2 chân đạp thẳng vào bụng cầu thủ Huỳnh Tấn Hùng ở phút 75. Quá bức xúc, một cầu thủ của Hùng Vương An Giang chạy lại xô đẩy thì ngay lập tức nhận thẻ đỏ từ trọng tài Lập, trong khi cầu thủ Nam Định phạm lỗi chỉ nhận thẻ vàng. "Thấy trọng tài Lập xử lý "hay quá", tôi chạy lên hỏi chuyện thì anh ấy quay lại nhẹ nhàng nói còn hơn cả phim "Người phán xử" rằng "Mày có đá thì im, tao thích bắt thế, mày làm gì tao?", kèm theo đó là một tấm thẻ vàng", Trường An thuật lại. Xem chi tiết tại đây

8

Ông Vương Hỗ Ninh

Lộ diện kiến trúc sư kiến tạo “giấc mơ Trung Quốc”

Trong 7 thành viên Ban Thường vụ Bộ Chính trị Trung Quốc, có một nhân vật không quen mặt nhưng lại được các nhà quan sát chính trị Trung Quốc xem là một trong những “kiến trúc sư” chính của “giấc mơ Trung Quốc”. Đó chính là ông Vương Hỗ Ninh.

Trước khi trở thành một trong những chính trị gia có quyền lực bậc nhất Trung Quốc, ông Vương Hỗ Ninh là quan chức chịu trách nhiệm về vấn đề tư tưởng, tuyên truyền và tổ chức Đảng. Đến nay, Vương Hỗ Ninh phục vụ ở vai trò “quân sư” cho 3 đời Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc nhưng có cuộc sống cá nhân rất trầm lặng và kín kẽ nên không nhiều người biết về đời sống riêng của ông.

Trong cuốn hồi ký Cuộc đời Chính trị được xuất bản năm 1994 và trước khi bước chân vào con đường chính trị cấp cao, ông Vương chia sẻ rằng mình từng có mục tiêu trọn đời là tiếp tục viết sách và giảng dạy. Trước khi bắt đầu sự nghiệp chính trị, Vương Hỗ Ninh là Phó giáo sư trẻ nhất ở tuổi 30 - chuyên ngành quan hệ quốc tế tại Đại học Phúc Đán, Thượng Hải. Trước đó, ông có bằng cử nhân tại Pháp. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9

Hoa hậu Đại dương 2017 gây tranh cãi về nhan sắc - Ảnh: Bá Ngọc

Hoa hậu và sự “trượt dốc” nhan sắc

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 trong sự phản đối của đông đảo người hâm mộ. Hàng loạt những bình luận chê bai, dè bỉu nhan sắc của người đẹp 22 tuổi đến từ Tiền Giang.

Nhiều người cho rằng, nhan sắc của tân hoa hậu không nổi bật, chưa nói đến có một số điểm trên gương mặt không hài hòa. Áp lực dư luận lớn đến mức Ngân Anh sau đó đã phải lên tiếng thừa nhận mình từng nâng mũi, nhưng đã tháo sụn trước khi tham gia cuộc thi. Do đó, cô tự nhận gương mặt mình là tự nhiên. Sau khi Ngân Anh thừa nhận có phẫu thuật thẩm mỹ, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch) đã yêu cầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 báo cáo.

Thực tế chẳng phải đến Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo khi đăng quang cũng phải hứng chịu không ít búa rìu dư luận về nhan sắc nhạt nhòa của mình. Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng không hơn gì khi bị cho rằng, nhan sắc của cô thua xa hai Á hậu là Huyền My và Tú Anh. Một người đẹp khác khi đăng quang cũng vấp phải tranh cãi là Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016. Dư luận thậm chí sau đó còn tìm những hình ảnh cũ của người đẹp này và khẳng định cô đã can thiệp thẩm mỹ, chỉnh sửa răng hô và đi cắt lợi. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.