Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/12/2018

31/12/2018, 09:30
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/12/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 31/12/2018: Đợt rét đậm, rét hại lần này có khả năng kéo dài thêm nhiều ngày nữa tại khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ. (Ảnh minh hoạ)

Tối nay đếm ngược đón năm mới 2019, thời tiết Hà Nội thế nào?

Theo dự báo của TTKTTVTW, sáng sớm nay 31/12, không khí lạnh mạnh gây rét đậm và rét hại diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, nhiệt độ lúc 1h sáng nay đo được ở một số nơi như: Mẫu Sơn (Lạng Sơn) -0,6 độ C; Sa Pa (Lào Cai) 3,5 độ C; Tam Đảo (Vĩnh Phúc) 4,1 độ C; Trùng Khánh (Cao Bằng) 3,5 độ, Hà Nội 10 độ C,... Ở Vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8.

Ngày và đêm nay, không khí lạnh mạnh tiếp tục gây rét đậm, rét hại diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ C; vùng núi 4-7 độ; vùng núi cao dưới 3 độ C.

Đợt rét đậm, rét hại này có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 4/1/2019; ở vùng núi cao Bắc Bộ có khả năng xảy ra băng giá. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn

Người dân truy đuổi xe container bỏ chạy sau tai nạn chết người

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 22h00 ngày 30/12, trên đường ĐT 741 đoạn qua phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe máy (mới mua chưa có biển số) do anh Ngân Văn Hải (26 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển chở một nam thanh niên khác lưu thông trên đường ĐT 741 hướng từ TP. Thủ Dầu Một về huyện Phú Giáo. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe container mang BKS: 15C-148.68 đang lưu thông cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến hai người ngã xuống đường, anh Hải bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ, nam thanh niên đi cùng bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch; chiếc xe máy văng vào trong lề đường bể nát. Xem chi tiết tại đây

6.1

Đối tượng Tâm cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Nữ giáo viên bị “tình cũ” dọa tung clip sex để vòi tiền

Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình vừa bắt quả tang một đối tượng đang thực hiện hành vi tống tiền người khác. Đối tượng bị bắt giữ là Hoàng Thanh Tâm (SN 1988, trú thôn Bắc Sơn, xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa). Tâm bị một nữ giáo viên tố cáo về việc đối tượng này đã đe dọa sẽ tung video clip sex của cô này nếu không chi tiền cho hắn.

Trước đó, vào khoảng 16h30" ngày 29/12, Tâm đã hẹn chị C.T.N (hiện là giáo viên) đến quán cà phê Sơn Ca (ở thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình) để giải quyết chuyện tình cảm.

Tại đây, Tâm đưa ra một clip sex ghi cảnh ân ái giữa 2 người và yêu cầu người tình phải chi 55 triệu đồng để xóa. Tâm dọa nếu N. không đưa đủ số tiền thì sẽ phát tán clip lên mạng xã hội. Ấm ức vì bị người tình tống tiền nhưng vì sợ ảnh hưởng đến bản thân và gia đình nên N. đã vay mượn đủ số tiền trên để đưa cho Tâm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Chiếc xe buýt chở đoàn khách du lịch Việt Nam bị trúng bom đang được kéo đi khỏi hiện trường vụ việc

Nổ bom xe đoàn khách Việt: 9 người nhà nạn nhân tới Ai Cập

Liên quan đến vụ đánh bom ngày 28/12 tại Ai Cập, Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập cho biết, 3 du khách bị thương nặng đã được giải phẫu, trong khi 4 trường hợp bị thương nhẹ đang phục hồi và 5 trường hợp còn lại bị xây xước nhẹ, đã đi lại bình thường.

Theo đề nghị của Bộ Ngoại giao Việt Nam, Đại sứ quán Ai Cập tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cấp thị thực khẩn cho 15 người gồm thân nhân của các nạn nhân và dại diện một số bộ, ngành, lãnh đạo của công ty Saigontourist.

2 thân nhân đã khởi hành sang Ai Cập ngày 29/12 và 7 thân nhân khởi hành sang Ai Cập ngày 30/12. Xem chi tiết tại đây

8.1

Chi Pu bị cho rằng đã hát nhép trong Đêm chung kết The Face 2018

Chi Pu bị tố hát nhép trong chung kết The Face 2018

Đêm chung kết The Face 2018 diễn ra tối 30/12 để lại nhiều ồn ào, không chỉ bởi việc dài dòng, lê thê mà còn bởi phần trình diễn của nữ ca sĩ khách mời Chi Pu.

Trong đêm chung kết, Chi Pu mang tới màn biểu diễn sôi động với ca khúc "Mời anh vào team em" và "Đóa hoa hồng". Đây là những ca khúc gây ồn ào thời gian qua với những phân cảnh gợi cảm, nóng bỏng của Chi Pu trong MV.

Tuy nhiên trình diễn trong đêm chung kết, giọng ca sinh năm 1993 bị khán giả cho rằng đã hát nhép. Bằng chứng là dù thực hiện những động tác vũ đạo khó, giọng hát Chi Pu vẫn giữ ổn định, không hề biến chuyển. Trên fanpage của chương trình, một khán giả bình luận: "Nhép trắng trợn. Chi Pu hát vài câu còn chả ra hơi huống gì hát 2 bài". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.