Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/12/2017

03/12/2017, 10:04

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/12/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

3.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/12/2017: Thời tiết Bắc Bộ và Hà Nội hôm nay 3/12 trời hửng nắng ấm, chỉ rét về đêm và sáng sớm. Ảnh minh họa

Thời tiết ngày 3/12/2017: Hà Nội nắng ấm, chuẩn bị "đương đầu" rét đậm

Theo dự báo của TTKTTVTW, hôm nay 3/12, thời tiết Bắc Bộ và Hà Nội có xu hướng tăng nhẹ, giữa trưa hửng nắng, nhiệt độ lên tới 25 độ C, chỉ còn rét về đêm và sáng sớm.

Các tỉnh Tây Bắc Bộ ấm hơn, phổ biến 22-26 độ, riêng Điện Biên, Lai Châu nắng 25-27 độ, có nơi còn trên 27. Tuy nhiên ban đêm nhiệt độ giảm nhanh, phổ biến 16-19 độ, vùng núi cao dưới 15 độ C.

Nắng ấm sẽ còn duy trì tại miền Bắc trong 2-3 ngày tới cho tới cuối tuần sau, khi một đợt không khí lạnh tăng cường lại tràn về khiến trời rét đậm. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

2.1

Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên tử vong sau khi húc vào ô tô 16 chỗ

Nam thanh niên tử vong sau cú đâm trực diện ô tô 16 chỗ

Sáng nay (3/12), Công an quận 9, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra vụ TNGT chết người trên đường Đình Phong Phú, phường Tăng Nhơn Phú B (quận 9, TP.HCM).

Trước đó, vào khoảng 0h15 cùng ngày, nam thanh niên tên Đ.M.Đ (33 tuổi, quê Đồng Nai) chạy xe máy BKS: 60C1-599.42 lưu thông trên đường Đình Phong Phú hướng từ đường Đỗ Xuân Hợp về đường Lê Văn Việt.

Khi gần tới UBND phường Tăng Nhơn Phú B không làm chủ tốc độ tông trực diện vào xe 16 chỗ BKS: 51D-052.54 chạy theo hướng ngược lại. Cú va chạm cực mạnh làm cho chiếc xe máy văng xa hơn 10m, anh Đ ngã xuống đường, chấn thương nặng và tử vong sau đó. Xem chi tiết tại đây

4.1

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Pháp luật Plus

Hai nhóm thanh niên đâm chém kinh hoàng giữa phố Bình Dương

Đêm qua ngày 2/12, một vụ hỗn chiến xảy ra giữa hai nhóm thanh niên khoảng 15 người đã xảy ra tại đường Thuận Giao 02, phường Thuận Giao, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương khiến 2 người gục tại chỗ.

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, khi cả khu phố đang ngủ ngon giấc bất ngờ choàng tỉnh bởi những tiếng la hét rất lớn, sau khi mọi người ngó ra nhìn thì phát hiện nhóm thanh niên khoảng 15 người cầm dao, cầm gậy đang lao vào đâm chém, đánh nhau dữ dội. Do hai nhóm quá manh động nên người dân không ai dám vào can ngăn.

Hai người trong số này bị đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Theo một vài nhân chứng, nguyên nhân ban đầu được cho là do cả hai nhóm người khi nhậu xong có 1 nhóm sang dãy trọ bên cạnh, giữa họ xảy ra lời qua tiếng lại nên dẫn đến xô xát. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

Real bị Bilbao cầm hòa với tỉ số 0-0, lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Barca

La Liga: Barca sảy chân; Real lỡ cơ hội vàng

Barca ra quân sớm nhất tại vòng 15 La Liga khi tiếp đón Celta Vigo trên sân nhà Nou Camp. Thầy trò HLV Valverde đương nhiên muốn giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch. Đoàn quân xứ Catalan chơi áp đảo sau tiếng còi khai cuộc nhưng lại để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 20 sau pha lập công của Aspas. Tuy vậy, cũng chỉ 2 phút sau, Messi đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Tỉ số 1-1 được giữ nguyên đến hết 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Barca vẫn là đội chiếm ưu thế và Luis Surez cụ thế hóa ưu thế thành bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Los Blaugrana ở phút 62. Mặc dù vậy, Celta Vigo một lần nữa cho thấy họ rất khó bị đánh bại. Phút 70, Gomez giúp đội khách quân bình tỉ số và 2-2 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Cú sảy chân của Barca giúp Real có cơ hội rút ngắn cách biệt khi tới làm khách trên sân của Bilbao. Thế nhưng, Ronaldo cùng đồng đội không thể ngờ lại vấp phải sự kháng cự quyết liệt đến thế từ phía đội chủ nhà. Bilbao chẳng ngần ngại chơi đôi công với đối thủ hùng mạnh. Khá nhiều cơ hội được hai đội tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công. Xem chi tiết tại đây

6.1

Quân nhân Nga - Ảnh minh họa

"Nga không thể làm ngơ trước các đe dọa đến từ phía Tây"

Từ đầu năm 2017, các đơn vị Quân khu Tây đã gia tăng tiềm năng chiến đấu, Thượng tướng Andrei Kartapolov, chỉ huy Quân khu Tây nói với các phóng viên.

Theo Sputnil, tướng Kartapolov lưu ý rằng kể từ tháng 1, các các đơn vị Quân khu Tây đã nhận được hơn một nghìn đơn vị thiết bị công nghệ hiện đại. Ông Kartapolov nhấn mạnh rằng hiện đại hóa quân đội sẽ tiếp tục trong năm mới.

Cũng theo ông, hiện đã hoàn thành số lượng công việc lớn để cải thiện cơ sở hạ tầng. Ví dụ như trên cơ sở thao trường Mulino đã mở Trung tâm Đào tạo Chiến đấu Lực lượng lục quân, Lực lượng lính dù và Thủy quân lục chiến.

Chuyên gia Trung tâm Báo chí quân sự- chính trị Boris Rozhin nói rằng điều này là do Mỹ và NATO tăng cường hiện diện ở Đông Âu. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Tự Long hóa thân thành Hoa hậu Biển hồ với đôi môi dày và thân hình mỹ miều trong "Ơn giời, cậu đây rồi" - Ảnh: Lê Nhân

Sau lùm xùm Hoa hậu Đại dương, Tự Long làm Hoa hậu Biển hồ

Ngay từ khi chưa lên sóng, những hình ảnh trong tiểu phẩm về Hoa hậu Biển hồ của nghệ sĩ Tự Long trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi đã khiến cộng đồng mạng thích thú bởi hình tượng mang đậm tính “thời sự”, trong thời điểm nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương 2017 gây nhiều tranh cãi. Trong buổi ra mắt chương trình, Tự Long đã khẳng định anh không "đá xéo" Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi tập 1, NSND Tự Long diện trang phục hững hờ, nằm dài khoe trọn ba vòng như một, đôi môi “cá dọn bể” để mong ngóng tình yêu từ hoàng tử Xuân Nghị. Choáng váng trước nhan sắc của Tự Long, Xuân Nghị hoảng hốt khi ngỡ mình vào nhầm phòng thú y. Nam khách mời còn nghĩ vị trưởng phòng đang hóa thân thành một loài lợn biển. Với 3 vòng màu mỡ như nhau, Tự Long đã khiến Xuân Nghị bật lên thắc mắc: ‘Em sinh ra ở vùng biển ô nhiễm nào và đã dậy thì chưa?”.

Tại đây, Tự Long liên tục vòi vĩnh tình yêu từ Xuân Nghị. Nam nghệ sĩ bắt khách mời phải song ca tình tứ, ôm ấp và hôn mình. Khi Xuân Nghị từ chối hát vì không thuộc lời, Tự Long liền trấn an: “Cứ hát nhép đi vì ca sĩ hiện nay vẫn đớp nhép như điên ấy mà”. Vượt ngoài mong đợi, cây hài trẻ Xuân Nghị liền hát chèo để đáp lòng “Hoa hậu Biển hồ”. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.