Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/6/2018

03/06/2018, 10:31
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/6/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 3/6/2018: Người phát ngôn Chính phủ, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng nhấn mạnh quan điểm rà soát, thanh tra việc bán rẻ đất công, thu lợi về cho Nhà nước.

Thanh tra việc "bán rẻ đất công", thu lợi về cho Nhà nước

Thời gian qua, nhiều vụ việc liên quan đến đất công bán với giá rẻ không qua đấu thầu bị phanh phui, nên tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 2/6, báo chí đặt nhiều câu hỏi về hướng xử lý các vụ việc này, cũng như kế hoạch kiểm tra, thanh tra các vấn đề về quy hoạch, sử dụng đất đai.

Người phát ngôn Chính phủ, Bộ trưởng - Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho biết, đây là vấn đề Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng Trung ương, đứng đầu là Tổng Bí thư rất quan tâm và chỉ đạo quyết liệt.

Về phía Chính phủ, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cũng cho hay, Thủ tướng và Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã có nhiều lần giao cho thanh tra yêu cầu thanh tra, kiểm tra xác minh làm rõ những vấn đề liên quan đến dư luận, liên quan đến cán bộ, đảng viên, nhân dân. “Tinh thần là yêu cầu phải minh bạch, công khai, thu lại cho nhà nước lợi ích cao nhất”, người phát ngôn Chính phủ nhấn mạnh. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

4.1

Hiện trường vụ tai nạn 

"Xe điên" tông hàng loạt xe máy, 1 người trọng thương

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 2/6, tại đường Bùi Văn Hòa (thuộc khu phố 11, phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai) khiến 1 người trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, ô tô 7 chỗ hiệu Fortuner mang BKS: 60A-083.37 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy trên đường Bùi Văn Hòa hướng từ QL 51 ra QL 1. Khi vừa đến trước số nhà 246 thì bất ngờ lao qua làn đường ngược chiều, tông thẳng vào chiếc xe máy do một người đàn ông điều khiển. Sau đó, chiếc ô tô tiếp tục leo lên vỉa hè cuốn vào gầm thêm 3 xe máy đang dựng trước quán ăn.

Tại hiện trường, 4 chiếc xe máy nằm ngổn ngang dưới gầm xe, phần đầu chiếc ô tô bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn làm một người đàn ông bị thương phải nhập viện cấp cứu, nhiều thực khách đang ăn trong quán ốc bỏ chạy thục mạng. Xem chi tiết tại đây

7.1

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc và bác sĩ Chiêm Quốc Thái thuở còn mặn nồng bên nhau

Hé lộ “người bí ẩn” trong vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị chém

Liên quan đến vụ việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị vợ là bà Vũ Thuỵ Hồng Ngọc thuê giang hồ “đánh dằn mặt” với giá 1 tỷ đồng, tại cơ quan điều tra, bà Ngọc cho rằng chủ mưu không phải chỉ là mình mà còn có một người khác là nữ bác sĩ thẩm mỹ tên T.H.S, hiện làm việc tại một phòng khám ở quận 5.

Lời khai của bà Ngọc cho hay, từ năm 2010, thông qua bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bà Ngọc quen biết thân thiết với vợ chồng nữ bác sĩ T.H.S. Từ đó, bà Ngọc nhiều lần đến nhà vị bác sĩ này ở quận 10 chơi. Đến tháng 6/2014, bà Ngọc và ông Thái xảy ra nhiều mâu thuẫn... Năm 2015, bà Ngọc làm đơn ly dị và yêu cầu ông Thái chia tài sản trị giá hàng trăm tỷ đồng. Bà Ngọc có kể cho nữ bác sĩ nghe việc mâu thuẫn và tranh chấp tài sản giữa bà và ông Thái.

Vào một ngày trong tháng 3/2018, bà T.H.S đã gọi điện kêu bà Ngọc đến nhà mình chơi. Và tại nhà vị nữ bác sĩ này, Ngọc quen biết với một thanh niên tên Thanh cũng đến nhà vị nữ bác sĩ chơi. Theo lời giới thiệu của bà T.H.S thì Thanh là người em của bà. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

HLV Zidane

Sếp cũ Real tiết lộ bí mật sốc vụ Zidane đột ngột ra đi

Hôm 1/6, HLV Zidane đã bất ngờ thông báo quyết định từ chức HLV trưởng CLB Real Madrid. Đây là quyết định gây sốc với giới mộ điệu bởi nhà cầm quân người Pháp đang trong những ngày tháng huy hoàng cùng đội bóng áo trắng thành Madrid. Nhiều nguyên nhân được đồn đoán trong khi Zidane xác nhận ông muốn Real có sự mới mẻ trong huấn luyện cũng như định hướng.

Tuy nhiên, mới đây, cựu Chủ tịch Real Ramon Calderon đã tiết lộ bí mật trong vụ Zidane ra đi. Theo đó, có hai nguyên nhân chính khiến vị thuyền trưởng 44 tuổi rời nhiệm là mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng và mẫu thuẫn với một vài ngôi sao.

“Zidane có một số bất đồng với chủ tịch đội bóng ở mùa giải này. Đầu tiên là vị trí thủ môn. Chủ tịch muốn ký hợp đồng với thủ môn Kepa (Athletic Bilbao) và anh ta lựa chọn chỉ cần Keylor Navas. Sau đó, đã có các cuộc trò chuyện về Robert Lewandowski, nhưng chúng tôi biết Zidane thích Benzema. Xem chi tiết tại đây

9.1

Khách sạn Shangri-la được dự đoán là nơi có thể tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Tiền phòng của ông Kim Jong-un tại Singapore do ai chi trả?

Việc ông Kim đến Singapore (nếu diễn ra) sẽ là chuyến đi dài nhất của nhà lãnh đạo Triều Tiên ra nước ngoài. Các vấn đề về hậu cần, bao gồm dàn máy bay lỗi thời của Liên Xô mà Triều Tiên sở hữu, quá trình vận chuyển chiếc limousine, hàng chục nhân viên an ninh và các vấn đề khác đang là những thách thức cần được giải quyết.

Báo The Washington Post cũng cho biết có một số vấn đề hậu cần khá khó xử, chẳng hạn ai sẽ là người chi trả tiền khách sạn cho ông Kim tại Singapore.

Theo các nguồn tin, Mỹ sẵn sàng trả chi phí này nhưng lại lo ngại Triều Tiên có thể xem đây là một sự xúc phạm. Do đó, các nhà hoạch định Mỹ đang xem xét đề nghị Singapore chi trả hóa đơn khách sạn cho phái đoàn Triều Tiên. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Lâm Y Thần xin lỗi sau khi bị fan của Bae Yong Joon "tẩy chay" vì ấn tượng với Won Bin.

Lâm Y Thần xin lỗi sau khi bị tẩy chay vì thích Won Bin

Lâm Y Thần được báo chí xứ Đài mệnh danh là "nữ thần tích cực" khi cô luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Thực tế, không ít lần nữ diễn viên cũng phải hứng chịu những chỉ trích không đáng có từ phía dư luận.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lâm Y Thần nhớ lại quãng thời gian khó khăn những năm đầu ra mắt. Cô ra mắt năm 18 tuổi. Năm đó, Lâm Y Thần sở hữu gương mặt tròn, khuôn miệng khá đặc biệt như chiếc xúc xích, ngoại hình và xuất phát điểm của cô cũng không được như những nữ diễn viên cùng thời. Điều đó từng khiến Lâm Y Thần hay bị dư luận chê bai, dè bỉu. Tuy nhiên, cô lại luôn có những động lực và cảm hứng từ những lời chê bai đó. Những sự tổn thương khiến cô có thêm ý chí để thành công hơn.

Đặc biệt, có một sự cố mà cô nhớ mãi trong quá khứ, đó là khi cô quay phim "Nàng Juliet phương Đông" vào 13 năm trước. Năm đó, Lâm Y Thần được mời diễn với Bae Yong Joon trong một MV ca khúc chủ đề phim. Trong một phát biểu trên truyền thông về diễn viên Hàn Quốc mình yêu thích, Lâm Y Thần thẳng thắn: "Tôi ấn tượng hơn với Won Bin". Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.