Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/11/2017

04/11/2017, 10:19

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/11/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

8.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/11/2017: Bão số 12 đổ bộ vào Khánh Hòa sáng nay (4/11)

Bão số 12 đổ bộ, gió giật tốc mái nhà, đường sắt tê liệt

Bão số 12 đổ bộ đất liền vào hơn 6h00 sáng kéo theo mưa lớn, gió giật liên hồi, cây đổ, nhà tốc mái. Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa mất điện diện rộng. 2 đoàn tàu phải dừng trú bão.

Ghi nhận của Báo Giao thông tại tỉnh Khánh Hòa, rạng sáng nay đã có mưa lớn kèm gió giật. Cây cối đổ ngã, nhiều nhà dân bị tốc mái. Tại cảng Hòn Rớ (Nha Trang), mưa to gió lớn khiến hệ thống điện bị cúp hoàn toàn. Theo cơ quan chức năng, có hàng trăm người đang trú bão tại khu vực này.

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, lúc 6h sáng nay vùng tâm bão đã vào Khánh Hòa, sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 12, giật cấp 15. Tại TP Nha Trang gió giật cấp 11.

Ông Lê Hồng Sơn, PGĐ Chi nhánh Vận tải Đường sắt Nha Trang cho biết hiện tại Ga Nha Trang có 2 đoàn tàu đang trú bão. Đó là tàu SE4 với 349 khách, dừng từ lúc 4h52 và tàu SQN4 có 261 khách dừng lúc 3h54. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Hiện trường hai ô tô đối đầu khiến một tài xế tử vong

Hai ô tô đối đầu khiến một tài xế tử vong

Vào khoảng 18h30 ngày 3/11, trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua khu vực chợ Đoàn Kết, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa hai xe ô tô khiến 3 người thương vong, hai phương tiện hư hỏng nặng phần đầu.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô mang BKS: 61A - 386.11 do tài xế Đoàn Viễn Điệp (SN 1982, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) điều khiển lưu thông theo hướng Đắk Nông - Đắk Lắk, trên xe chở theo 4 người. Khi xe đi đến địa điểm trên, đã tông trực diện vào xe ô tô BKS: 48A - 060.42 do tài xế Nguyễn Trường Toán (SN 1964, ngụ xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) điều khiển đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Hậu quả, làm tài xế Toán và 2 người trên xe ô tô BKS: 61A - 386.11 bị thương nặng. Ngay sau đó, 3 nạn nhân người dân đã hỗ trợ đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, do vết thương quá nặng tài xế Toán đã tử vong, 2 người còn lại đang được tiếp tục điều trị. Xem chi tiết tại đây

2.1

Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai 2 tuổi sau khi mất tích tại trường

Bé trai 2 tuổi tử vong: Tạm đình chỉ giáo viên để điều tra

Ngày 3/11, thông tin từ phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ 2 giáo viên liên quan trong vụ bé trai 2 tuổi bị chết đuối sau khi ra khỏi trường mầm non phường Quảng Thọ trong giờ học.

Hai giáo viên bị tạm đình chỉ là Nguyễn Thị Diễm Hương và Nguyễn Thị Bích Trâm. Đây là 2 cô giáo trường mầm non phường Quảng Thọ phụ trách lớp học cháu Lê Văn Thanh Tùng (2 tuổi, quê ở Thừa Thiên Huế, trú phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn) – cháu bé bị đuối nước sau khi đi ra khỏi trường mầm non.

Ngoài việc bị tạm đình chỉ công tác, 2 cô giáo này còn bị yêu cầu viết bản kiểm điểm vì quản lý trẻ không chặt, để trẻ ra khỏi trường trong giờ học. Trong nội dung tường trình lại vụ việc, hai cô phụ trách nấu ăn cho trẻ tại trường mầm non cho biết, thời điểm đó trường mở cổng cho xe chở xi măng của đơn vị thi công vào làm công trình trong trường và có thể thời điểm này cháu Tùng đã trốn ra ngoài. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

ĐT futsal Việt Nam thua Myanmar dù dẫn trước 2-0

HLV Rodrigo gọi tuyển futsal Việt Nam là gà mất đầu

Chiều 3/11, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục phải đón nhận một kết quả thất vọng khi để thua Myanmar trong trận tranh hạng ba Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2017. Đoàn quân của HLV Rodrigo dẫn trước 2-0 nhờ công của Trọng Luân và Danh Phát nhưng sau đó để đối thủ gỡ hòa và thua 3-4 ở loạt sút luân lưu 6m.

Sau trận, HLV Miguel Rodrigo tỏ ra rất thất vọng với kết quả này. “Myanmar xứng đáng là đội thắng cuộc. Trong khi đó các cầu thủ của tôi cho thấy sự sa sút cả về thể lực lẫn tinh thần, đặc biệt là những phút cuối. Họ giống như gà mất đầu, chỉ chạy và chạy nhưng không giải quyết được vấn đề. Trước trận đấu chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chúng tôi cũng đã họp rút kinh nghiệm qua phân tích băng hình. Nhưng sai sót vẫn xảy ra”.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì thành tích không tốt ở giải lần này: “Mặc dù các cầu thủ là người quyết định xử lý các tình huống trên sân, nhưng trách nhiệm vẫn thuộc về tôi. Tôi đến đây với hi vọng giúp futsal Việt Nam tiến bộ hơn nhưng tôi chưa làm được. Tôi xin lỗi người hâm mộ, xin lỗi truyền thông báo chí vì đội tuyển đã không đáp ứng được sự kỳ vọng”. Xem chi tiết tại đây

10.1

Một góc đổ nát ở thành phố Deir ez-Zor

Giải phóng hoàn toàn Syria đã cận kề?

Ngày 3/11, quân đội Syria và các lực lượng đồng minh đã giành lại quyền kiểm soát Deir ez-Zoro - thành trì cuối cùng của IS ở quy mô thành phố. Trước đó đã diễn ra cuộc chiến trong các quận Al-Rashidiyah, Al-Ardi và các khu phố Al-Bazhn, Abu-Aded, nơi các phần tử IS vẫn cố gắng kháng cự.

Giáo sư Vladimir Kozin từ Học viện Khoa học Quân sự Nga kiêm chuyên gia hàng đầu của Trung tâm nghiên cứu quân sự-chính trị thuộc MGIMO nói với đài Sputnik rằng ông đánh giá cao tầm quan trọng chiến lược của thành tích mà quân đội Syria vừa đạt được.

"Cần chúc mừng lực lượng vũ trang Syria với thành công giải phóng cứ điểm rất quan trọng này. Về bản chất, đây là "thủ phủ thứ hai", "thủ phủ quân sự" của các nhóm khủng bố đang cố thủ ở Syria. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



11.1

Nghệ sĩ Bạch Long đã "chết đứng", không nói được gì khi người yêu cũ mời hát đám cưới và trả cát-xê cho anh

Nghệ sĩ Bạch Long "chết đứng" khi người yêu cũ mời hát đám cưới

Nhắc đến tên nghệ sĩ Bạch Long chắc hẳn không còn quá xa lạ với khán giả Việt Nam. Thành công với nhiều vai diễn nổi tiếng trên sân khấu kịch và được khán giả yêu mến nhưng dường như chuyện tình yêu của anh vẫn chưa trọn vẹn. Trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, nghệ sĩ Bạch Long lần đầu tiên chia sẻ vết cắt sâu trong tim vẫn chưa thể phai nhòa.

Chuyện tình cảm của mối tình đó đến tận bây giờ mỗi khi đến giao thừa, Bạch Long đều khóc khi nhớ đến. Anh có tình cảm với một cô thợ may và mỗi đêm giao thừa đều đến cùng dọn dẹp với người yêu. Sau một thời gian, cô gái ấy trở về sau chuyến du học, Bạch Long bắt đầu cảm thấy sự xa cách giữa 2 con người. Bạch Long vẫn cảm giác xúc động kể lại, thường mỗi dịp sinh nhật, 2 người đều không tổ chức với bạn bè, chỉ làm bánh cho nhau và dẫn nhau đi ăn cũng cảm thấy rất vui.

Trong một lần sinh nhật đặc biệt của Bạch Long được các học trò của mình tổ chức. Buổi tiệc có mời người yêu của anh cùng đến tham dự. Nhưng không hiểu lý do gì mà cô gái ấy giận và bỏ về, mặc Bạch Long níu kéo. Sau hơn 3 tháng giận nhau và cắt đứt liên lạc, cuối cùng Bạch Long cũng nhận được một cuộc gọi mời anh đến dự đám cưới của cháu cô gái đó. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.