Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/1/2018

04/01/2018, 09:49
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/1/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/1/2018: 6 người bị phạt tiền vì nói xấu CSGT huyện Tĩnh Gia

Nói xấu CSGT trên Facebook, 6 người bị phạt 45 triệu đồng

Ngày 4/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan Công an huyện Tĩnh Gia đã xử phạt hành chính đối với 6 người vì đã có hành vi nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của lực lượng CSGT.

Theo đó, ngày 3/1/2018, Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đã tống đạt Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đối với 6 người đã có hành vi nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của lực lượng CSGT trên mạng xã hội Facebook.

6 người bị Công an huyện Tĩnh Gia phạt hành chính với mức tiền 7,5 triệu đồng/người gồm: Lê Văn Cường (SN 1987 ở xã Ngọc Lĩnh); Lê Văn Thọ (SN 1981, ở xã Tân Trường); Hoàng Thế Huỳnh (SN 1991, ở xã Hải Thượng); Lê Trung Kiên (SN 1987, ở xã Tĩnh Hải); Cao Văn Miễn (SN 1992, ở xã Hải Yến) và Lê Văn Đạt (SN 1990, ở xã Mai Lâm). Tổng số tiền phạt là 45 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



2.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Nguyễn Tân

Khung sắt từ ô tô tải rơi trúng nữ sinh đi xe máy

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 3/1, trên đường Trần Văn Giàu, quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải cẩu loại 2,7 tấn chở theo máy công nghiệp loại lớn chạy trên đường Trần Văn Giàu hướng từ TP.HCM đi Long An. Khi còn cách cầu Tân Tạo, quận Bình Tân khoảng 200 mét thì bất ngờ dây chằng hàng hoá trên xe bung ra làm một khung sắt nặng cả trăm kg của máy chấn vải (hay còn gọi là máy cân vải - PV) văng khỏi thùng xe tải cẩu rơi trúng vào xe máy mang BKS: 59N2-484.28 của chị Trịnh Thị Hồng (20 tuổi, quê Bắc Giang) cầm lái chạy hướng ngược lại.

Sự cố này khiến chị Hồng cùng xe máy ngã ngang ra đường. Nạn nhân bị thương được tài xế đưa đi cấp cứu.Theo người nhà nạn nhân cho biết, chị Hồng hiện là sinh viên năm nhất của một trường Đại học tại TP.HCM.

6.1

Hơn nửa tấn đầu đạn đã được thu gom sau vụ nổ ở Bắc Ninh sáng 3/1

Chủ phế liệu vụ nổ ở Bắc Ninh mua đầu đạn từ quân đội

Chiều 3/1, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tiến (SN 1964 ở thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong,) hiện đang cư trú tại Phố Mới, phường Đình Bảng, TX Từ Sơn, Bắc Ninh vì có hành vi “Tàng trữ, mua bán trái phép vũ khí quân dụng”. Ông Tiến là chủ “kho” đạn xảy ra vụ nổ khiến 2 cháu bé tử vong.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Bắc Ninh, vụ nổ làm căn nhà cấp 4 gồm 5 gian của gia đình ông Tiến bị đổ sập hoàn toàn, tạo hố sâu có kích thước 13,5m x 8,5m, sâu 3m; 6 căn nhà bị xóa sổ hoàn toàn gồm 5 nhà cấp 4, 1 nhà trần. Ngoài ra, có khoảng 100 nhà dân tại khu vực lân cận bị ảnh hưởng, hư hỏng (vỡ cửa kính, nứt tường, trần nhà…).

Bước đầu, ông Nguyễn Văn Tiến chủ nhà xảy ra vụ nổ khai nhận: Khoảng tháng 12/2016, có thu mua của một cán bộ tại Trung tâm xử lý bom mìn thuộc Bộ Tư lệnh Công binh (Bộ Quốc phòng) khoảng 7 tấn đầu đạn cũ loại 12 ly 7 và 14 ly 5 về để tháo dỡ phế liệu; số đầu đạn trên được tập kết tại khu vực sân vườn nhà ông Tiến và xảy ra vụ nổ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Barca gặp nội loạn, Arsenal-Chelsea tranh cãi dữ dội

Tin bóng đá sáng 4/1: Barca gặp nội loạn, Arsenal-Chelsea tranh cãi dữ dội

Tờ Mundo Deportivo mới đây đưa tin, thương vụ chiêu mộ Phillippe Coutinho từ Man City đang khiến Barca có nguy cơ nội loạn. Nhiều cầu thủ Barca đang tỏ thái độ phản đối thương vụ này. Lý do là bởi mức lương của Coutinho được hứa hẹn lên tới 10,5 triệu bảng/mùa, hơn cả những người cống hiến lâu năm như Iniesta hay Pique.

Trong trận Derby London giữa Arsenal và Chelsea vừa qua, tình huống Hector Bellerin đá vào chân Eden Hazard trong vòng cấm phút 66 đã gây tranh cãi. Theo cựu tiền đạo Thierry Henry, đây là pha phạm lỗi mười mươi và xứng đáng thổi penalty. Nhưng Gary Neville, cựu binh Man United thì bày tỏ trái ngược: “Tôi không nghĩ rằng đó là một tình huống đáng bị thổi penalty. Hazard luôn có thể ngã trong vòng cấm”. Bản thân Bellerin tỏ ra úp mở khi tự nhận phãm lỗi hay không, còn Hazard khẳng định chắc nịch: "Nó rõ ràng là một quả penalty”.

Sau 2 trận vắng mặt, tiền vệ David Silva đã trở lại và tỏa sáng trong trận Man City đánh bại Watford 3-1. Theo đó, Silva đã chia sẻ lý do vì sao anh vắng mặt: con trai anh, Mateo Silva bị sinh non và phải giành giật sự sống từng ngày. David Silva bắt buộc phải bỏ đội trở về quê để liên tục chăm sóc vợ con. Xem chi tiết tại đây

8.1

Tàu Seabed Constructor lên đường đi tìm kiếm máy bay mất tích

Tàu chuyên dụng hiện đại nhất lên đường tìm kiếm máy bay MH370

Cuộc tìm kiếm máy bay mất tích MH370 của Malaysia sẽ tiếp tục nối lại vào cuối tháng này với sự tham gia của con tàu chuyên dụng hiện đại sản xuất tại Na Uy, tờ Freemalaysiatoday đưa tin ngày 3/1.

Theo đó, con tàu mang tên Seabed Constructor là tàu trắc đạc dân sự hiện đại nhất thế giới hiện nay, đã rời cảng Durban ở Nam Phi và hướng đến thành phố Perth của Australia. Tàu do công ty khai thác đáy biển tại Mỹ Ocean Infinity cho thuê với lời đề nghị “không tìm thấy, không cần trả tiền”.

Cuộc tìm kiếm chiếc Boeing 777 mất tích do 3 nước Trung Quốc, Malaysia và Australia phối hợp thực hiện và đóng góp chi phí. Tháng 11 vừa rồi, có thông tin cho rằng, chính phủ Malaysia đã đàm phán các điều khoản để ký hợp đồng với Ocean Infinity. Đề nghị trên của công ty này có lẽ quá hợp lý cho chính phủ 3 nước vì họ chỉ phải trả tiền nếu tìm thấy máy bay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Nhiều thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lộ nhược điểm đùi to, eo ngấn mỡ khi diện bikini.

Thí sinh HHHV Việt Nam lộ nhược điểm đùi to, bụng ngấn mỡ

Sáng 3/1, 42 người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu phần thi phụ là trình diễn trang phục áo tắm để chọn ra danh hiệu Người đẹp biển. Phần thi diễn ra tại Nha Trang (Khánh Hòa). Đây là phần thi được nhiều người mong đợi khi các thí sinh có cơ hội khoe hình thể cũng như những bước catwalk điêu luyện.

Tuy nhiên, vì diện bikini nên những nhược điểm trên cơ thể của các thí sinh cũng dễ dàng bị lộ. Bên cạnh những thí sinh khoe được vẻ đẹp hoàn hảo, thực tế, không ít người đẹp đã để lộ những nhược điểm như eo ngấn mỡ, đùi to... khác xa so với những bức hình hoàn hảo không tì vết được BTC công bố.

Kết quả của phần thi sẽ được công bố trong đêm chung kết. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 6/1 tại Nha Trang (Khánh Hòa). Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.