Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/12/2018

04/12/2018, 09:51
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/12/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

6

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 4/12/2018: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11/2018

Thủ tướng yêu cầu xử lý những vấn đề bức xúc xã hội

Chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 11 diễn ra ngày 3/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu xử lý một số vấn đề đang gây bức xúc xã hội, đồng thời yêu cầu các bộ ngành, địa phương làm tốt nhiệm vụ trọng tâm của tháng 12.

Tại phiên họp, Thủ tướng yêu cầu các thành viên Chính phủ thảo luận một số vấn đề nổi cộm, cần sớm giải quyết, trong đó có vấn đề giải quyết khiếu kiện của nhân dân, vấn nạn tín dụng đen... Đối với vấn đề cung ứng điện trong bối cảnh dịp Tết Nguyên đán đang tới gần, Thủ tướng nêu rõ, sẽ xử lý nghiêm trách nhiệm cán bộ liên quan nếu để xảy ra tình trạng mất điện. Thủ tướng yêu cầu không để thiếu điện trong năm 2019.

Tại phiên họp, Thủ tướng thông báo đã quyết định thành lập Tổ công tác đặc biệt, do Phó Thủ tướng Trường trực Trương Hòa Bình phụ trách, cùng sự tham gia của lãnh đạo một số bộ, ngành, địa phương, để tập trung xử lý một số vụ việc nổi cộm hiện nay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường chiếc xe tải cháy ngùn ngụt trên QL1.

Xe tải bốc cháy trơ khung tài xế hoảng loạn bỏ chạy

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 19h00 tối 3/12 xe tải BKS: 79C-096.07 lưu thông trên QL1 theo hướng Ninh Thuận - TP.HCM. Khi đến gần chợ Bình Tân, (xã Bình Tân, huyện Bắc Bình,Bình Thuận) bất ngờ bị bốc cháy.

Theo các nhân chứng, ngọn lửa bốc cháy từ phía đuôi xe, do trên xe chở đầy giấy phế liệu nên chỉ trong ít phút ngọn lửa đã nhanh chóng cháy bùng khắp xe khiến tài xế dừng xe giữa đường, đạp cửa tháo chạy.

Nhận được tin lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt và dập tắt đám cháy. Tuy nhiên chiếc xe đã cháy trụi trơ khung. Xem chi tiết tại đây

7.1
Đối tượng Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan điều tra

Nữ "đạo chích" trẻ tuổi đột nhập vào nhà thờ họ trộm vàng

Ngày 3/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an TP Thanh Hóa vừa bắt giữ một đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, cơ quan Công an TP.Thanh Hoá đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Hằng (SN 1994 ở phố Tân Thanh, phường Đông Hải, TP Thanh Hoá) về hành vi trộm cắp tài sản.

Bước đầu cơ quan Công an cho biết, Nguyễn Thị Hằng đã đột nhập vào nhà thờ của một dòng họ ở xã Quảng Cát, TP Thanh Hoá và trộm cắp 1 kiềng, 1 dây chuyền và 13 nhẫn vàng tương đương khoảng 12,5 chỉ vàng 9999, trị giá gần 45 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Văn Toàn khó dự trận bán kết lượt về AFF Cup 2018

Văn Toàn báo tin buồn cho HLV Park Hang-seo

Như tin Báo Giao thông đăng tải, bác sĩ của đội tuyển Việt Nam Trần Tuấn Anh xác nhận, Văn Toàn chỉ bị tổn thương gân khoeo và dây chằng đầu gối. Loại chấn thương này không quá phức tạp và nếu mọi thứ tiến triển tốt, Toàn có thể trở lại ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines.

Trong thời gian tuyển Việt Nam sang Philippines dự trận bán kết lượt đi, Văn Toàn ở lại Việt Nam tích cực điều trị và tiêm thuốc đặc trị. Hiện tại, anh không còn cảm thấy đau nhưng vẫn cần trị liệu phục hồi. Dự kiến, trong ngày 5/12, Toàn sẽ được chụp phim để xác định tiến triển của chấn thương.

Như vậy, Toàn rất khó đảm bảo sức khỏe để cùng đồng đội tiếp đón Philippines vào ngày 6/12 tới. HLV Park Hang-seo hẳn không vui sau khi đón nhận thông tin này bởi Văn Toàn là quân bài chiến lược trong tay ông. Xem chi tiết tại đây

5.1

Tổng thống Poroshenko trò chuyện với binh sĩ trong cuộc tập trận tại gần thành phố Chernihiv, miền Bắc Ukraine

Ukraine huấn luyện quân dự bị chuẩn bị cho chiến tranh

Theo Bộ Quốc phòng Ukraine ngày 3/12, nước này đã khởi động các cuộc diễn tập quân sự quy mô lớn với sự tham gia của lực lượng dự bị động viên và dự bị nghĩa vụ quân sự. Đây là một trong các động thái thực hiện chỉ lệnh thiết quân luật tại một số vùng của Ukraine và chuyển sang “trạng thái sẵn sàng cho chiến tranh” của Tổng thống Petro Poroshenko.

Các đơn vị quân đội sẽ tiến hành tập trung đồng loạt lực lượng dự bị động viên và nghĩa vụ quân sự, những người có nghĩa vụ và trách nhiệm bảo vệ tổ quốc.

Trong vòng 10 ngày của đợt tập trung này, các đơn vị nêu trên sẽ tiến hành các hoạt động huấn luyện, thục luyện các kỹ năng chiến đấu cho lực lượng dự bị động viên, chuẩn bị bảo vệ các khu vực địa phương. Đồng thời, các cuộc diễn tập quân sự cũng được diễn ra tại các trung tâm đào tạo, huấn luyện. Dự kiến, các hoạt động này sẽ hoàn thành trước kỳ nghỉ năm mới. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



6.1

Lưu Đê Li: Sau búa rìu dư luận, tôi vẫn chọn tình yêu

Trước những phản hồi trái chiều về bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” vì những ồn ào trong cuộc sống riêng tư, nữ diễn viên Lưu Đê Li cho biết cô không quan tâm đến dư luận. Và, sau tất cả, cô vẫn lựa chọn tình yêu.

Trở lại với màn ảnh với vai diễn mới trong bộ phim truyền hình “Chạy trốn thanh xuân”, Lưu Đê Li có gặp nhiều khó khăn khi vào vai An một cô gái cá tính, thông minh, bướng bỉnh?

Không có quá nhiều khó khăn trong việc tôi nhập vai An vì những nhân vật có cá tính mạnh, gai góc và hoàn cảnh éo le như cô ấy lại khá giống với tôi ngoài đời. Giống đến 90% vậy. Tuy nhiên đây là một vai diễn cực nặng, nặng đến nỗi tôi bị ám ảnh An quá nhiều. Bên cạnh đó, để vào vai An thuyết phục nhất, tôi đã quyết định cắt đi mái tóc dài nuôi bao nhiêu năm trời. Tới giờ phút này, tôi càng thấy đó là quyết định quá đúng đắn. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.