Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/12/2017

05/12/2017, 09:12

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/12/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/12/2017: Một số tài xế liên tục qua lại trạm BOT Cai Lậy, dùng tiền lẻ mua vé, kéo dài thời gian giao dịch để cản trở giao thông - Ảnh: FB Tuấn Ngọc

Những "chiêu" kích động tài xế gây rối tại BOT Cai Lậy

Báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong cuộc họp về BOT Cai Lậy chiều 4/12, lực lượng CSGT cho biết đã ghi nhận 14 xe thường xuyên qua lại trạm BOT Cai Lậy để gây rối, kích động, cản trở giao thông. Đa số là xe mang biển kiểm soát tỉnh ngoài.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã giao Bộ Công an và tỉnh Tiền Giang có phương án đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn trong mọi tình huống; giao cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm những phần tử quá khích cố tình gây rối, nhất là với 14 xe thường xuyên quay vòng qua trạm BOT Cai Lậy những ngày qua nhằm mục đích gây rối và kích động.

Bộ Công an đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, công an địa phương tổ chức công tác trinh sát điều tra thu thập củng cố chứng cứ các đối tượng cầm đầu, có hành vi kích động, xúi giục người dân lợi dụng bất cập trong BOT nhằm gây rối trật tự công cộng, côn đồ hung hãn, vi phạm pháp luật, cản trở hoạt động bình thường của các tổ chức cá nhân và làm mất an ninh trật tự để xử lý nghiêm minh trước pháp luật. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



3.1

Hiện trường ô tô lật trên đường cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ

Lật ô tô trên cao tốc Pháp Vân, 1 người bị thương

Khoảng gần 17h00 ngày 4/12, trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (đoạn qua địa phận cầu Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe ô tô khiến 1 người phải nhập viện.

Theo đó, vào thời điểm trên, hai xe ô tô đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ theo hướng về trung tâm Hà Nội, khi đến địa phận cầu Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội, chiếc ô tô màu đỏ thẫm bất ngờ đâm vào đuôi xe ô tô màu trắng khiến chiếc xe này lật nghiêng giữa đường.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn nhiều người nhanh chóng đưa người đàn ông trong xe ô tô bị lật ra ngoài rồi nhanh chóng đưa đi bệnh viện. Xem chi tiết tại đây

7.1

Đối tượng Nguyễn Thanh Hải - Ảnh ANTĐ

Bắt gã trai 9X làm bé gái 15 tuổi mang thai rồi bỏ trốn

Ngày 4/12, công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thanh Hải (SN 1990, trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Giao cấu với trẻ em", theo Khoản 2 Điều 115 BLHS.

Tài liệu của cơ quan điều tra cho hay, Hải trước đây làm nghề xe ôm chở các cô gái dịch vụ phục vụ nhiều quán karaoke trên địa bàn quận Long Biên. Vào năm 2016, Hải quen với em L. (SN 2001, quê quán Thanh Hóa). Vốn khéo ăn khéo nói nên Hải đã dễ dàng chiếm được tình cảm của L. Sau đấy Hải dụ L. quan hệ tình dục và được cô bé đồng ý.

Khi làm L. có thai, Hải trốn tránh. L. được người thân hướng dẫn tới cơ quan công an tố cáo. Biết tin, Hải bỏ trốn khỏi nơi cư trú và bị CQĐT ra quyết định truy nã vào ngày 8/11. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8

Man City thể hiện sức mạnh vượt trội tại vòng bảng Champions League 2017-2018

Trật tự bóng đá châu Âu được thiết lập tại vòng bảng Champions League

Giữa tuần này, vòng bảng Champions League 2017-2018 sẽ khép lại với lượt đấu thứ 6. Nhưng trật tự gần như đã được thiết lập từ trước đó, khi hầu hết các ông lớn đều giành quyền đi tiếp.

Rạng sáng 6, 7/12, lượt trận cuối vòng bảng Champions League mùa giải 2017-2018 sẽ diễn ra. Tuy nhiên, với đa phần các ông lớn, trận đấu cuối cùng chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tại bảng A, MU chắc chắn đã có vé đi tiếp sau trận hòa Basel ở lượt đấu thứ 5. Tại bảng B, cục diện thậm chí ngã ngũ sau loạt trận thứ tư khi cả PSG lẫn Bayern Munich đều sớm ghi tên mình vào vòng 1/8. Tương tự, tại bảng H, Tottenham và Real Madrid cùng dắt tay nhau đi tiếp. Bảng F chứng kiến sự vượt trội của Man City khi đoàn quân dưới quyền HLV Pep Guardiola giành cả 5 chiến thắng.

Ở bảng E, Liverpool và Sevilla tuy chưa thể có suất vào vòng trong nhưng việc chỉ phải gặp lần lượt Maribor và Spartak Moskva tại lượt đấu cuối là cơ hội để hai đội bóng này hoàn thành mục tiêu. Barcelona sớm lấy một vé ở bảng D còn Juventus sẽ nhận nốt suất còn lại nếu đánh bại Olympiakos tại lượt đấu giữa tuần này. Đây là nhiệm vụ không hề khó với thày trò HLV Max Allegri. Điểm qua một lượt như vậy để thấy rằng, gần như các ông lớn đều an toàn sau vòng đấu bảng. Tên tuổi duy nhất có nguy cơ rớt lại là Atletico Madrid ở bảng C. Đội bóng áo sọc đỏ trắng chỉ đi tiếp nếu đánh bại Chelsea, đồng thời AS Roma phải thua Qarabag. Cả hai kịch bản này đều khó xảy ra. Xem chi tiết tại đây

9.1

Phó thủ tướng Nga Rogozin

Báo cáo tắc trách, Phó thủ tướng Nga Rogozin đã bị khiển trách

Theo báo chí Nga, Thủ tướng nước này là ông Dmitry Medvedev đã bày tỏ thái độ không hài lòng với công việc của quan chức đã thông báo trước thời hạn về việc phóng tên lửa Soyuz-2.1b thành công từ sân bay vũ trụ Vostochnyi.

"Điều tồi tệ là tất cả các quan chức đã kịp vui mừng báo cáo rằng việc phóng tên lửa đã được thực hiện theo các chỉ số tiêu chuẩn và tất cả mọi thứ là tốt. Điều này nói chung là không thể chấp nhận được", - Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev nói tại cuộc họp với các Phó thủ tướng.

"Dmitry Olegovich, tôi hy vọng ông hiểu được mức độ nghiêm trọng của câu chuyện này", -Người đứng đầu Nội các nói với Phó Thủ tướng Dmitry Rogozin, người có nhiệm vụ giám sát lĩnh vực không gian trong chính phủ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Vượt qua 19 thí sinh gốc Việt, Phi Thanh Vân đã đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017.

Phi Thanh Vân bất ngờ đăng quang Hoa hậu ở Mỹ

Ngày 3/2 (giờ địa phương), chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 đã diễn ra tại Florida (Mỹ) với sự tham gia của 20 thí sinh gốc Việt. Vượt qua 19 thí sinh, nữ diễn viên/doanh nhân Phi Thanh Vân đã giành vương miện cuộc thi.

Trong chung kết, các thí sinh trải qua ba phần thi trang phục áo dài, áo tắm và áo dạ hội và phần thi vấn đáp. Với Phi Thanh Vân, cô vừa trải qua một đợt "trùng tu" nhan sắc vào tháng 7 vừa qua và sở hữu số đo 3 vòng 94 – 60 – 104cm.

Cô cũng tham gia một khóa đào tạo về điều hành và quản lý doanh nghiệp để có thêm kiến thức phục vụ cho công việc kinh doanh. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.