Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/3/2018

05/03/2018, 09:51

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/3/2018: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/3/2018: Lực lượng Cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường để dập lửa - Ảnh: Vũ Đạt

Cháy lớn thiêu rụi xưởng làm bánh hàng trăm triệu đồng ở Hải Phòng

Khoảng 19h00 tối ngày 4/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại khu nhà xưởng làm bánh của gia đình anh Đỗ Minh Quang (SN 1982) có địa chỉ tại số 1 Ngõ 5, An Lạc 2, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng thiêu rụi toàn bộ kho chứa nguyên liệu cùng nhiều tài sản.

Theo đó, vào thời điểm trên, ngọn lửa bốc lên từ trong kho chứa nguyên liệu của gia đình anh Quang. Do nhà kho là nơi chứa lá buông khô – một nguyên liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy rất mạnh và nhanh chóng lan rộng, mùi khét do vật liệu cháy khói bốc lên nghi ngút. Ngay lập tức, các thành viên trong gia đình có mặt tại nhà xưởng đã hô hoán, kêu gọi hàng xóm giúp đỡ và tiến hành dập lửa tại chỗ, đồng thời gọi điện báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng 2 thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng đã điều động 2 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tập trung dập lửa. Do nhà xưởng nằm sâu trong dãy nhà trọ nên các chiến sĩ PCCC đã rất vất vả để chống cháy lan rộng sang nhà hàng xóm, đồng thời tập trung phun nước vào nhà kho đang cháy. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



4.1

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TK

Tông vào xe tải đỗ ven đường, nam thanh niên chết thảm

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra lúc 6h30 ngày 4/3 trên QL1A, địa bàn xã Phước Ninh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát tỉnh Bình Định do lái xe Hồ Quốc Khánh (39 tuổi, ngụ Bình Định) cầm lái đang đậu bên lề đường phần dành cho xe máy theo hướng Bắc – Nam để thay lốp.

Đúng lúc này, anh Hà Văn Duẫn (25 tuổi, quê Quảng Bình) đi xe gắn máy mang BKS: 73H1- 269.06 từ Quảng Bình vào TP.HCM để làm việc sau kỳ nghỉ Tết. Đến đoạn đường nói trên, xe máy lao vào đuôi xe tải khiến anh Duẫn ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, xe gắn máy của nạn nhân văng xa hàng chục mét, bị hư hỏng nặng. 

6.1

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom), thuộc tập đoàn Viễn thông Quân đội bị xử phạt 90 triệu đồng vì liên quan đến lô hàng nhập lậu trị giá 1,3 tỷ đồng. (Ảnh minh họa)

Viettel bị xử phạt 90 triệu vì liên quan đến lô điện thoại lậu

Liên quan đến văn bản đề nghị của Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình ngày 2/8/2017 và Biên bản vi phạm hành chính số 15/BB-VPHC do Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Ninh Bình lập ngày 7/6/2017 về vụ việc bắt giữ lô hàng điện thoại nhập lậu có nguồn gốc xuất xứ nước ngoài trị giá hơn 1,3 tỷ đồng trên xe ô tô. Mới đây, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định xử phạt Tổng Cty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom), thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel, hiện đã đổi tên thành Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội).

Theo đó, khoảng 1h30 ngày 7/6/2017, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Mai Sơn, huyện Yên Mô, Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Ninh Bình đã tiến hành kiểm tra xe ô tô 29KT-007.05 do Nguyễn Danh Cường, SN 1985 (trú tại Ba Vì, Hà Nội) điều khiển lưu thông theo hướng Hà Nội – Thanh Hóa. Quá trình kiểm tra, phát hiện trên xe có chở lô hàng có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài gồm: 83.000 chiếc đầu nối Fast Connecter; 200 chiếc điện thoại di động Viettel V6216; 120 chiếc USB Wifi 4G-D6606 và 10 thiết bị phát Wifi TP Link- W8151N; tổng trị giá trên 1,3 tỷ đồng.

Tại thời điểm kiểm tra, toàn bộ lô hàng trên đều không có phiếu xuất kho và các hóa đơn chứng từ kèm theo. Lái xe Cường khai nhận toàn bộ số hàng trên là chở cho Tổng Công ty Viễn thông Viettel từ Hà Nội vào các tỉnh miền Trung để giao hàng. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

Pha đá phạt thành bàn thắng của Messi

Barca, Man City không hẹn mà gặp, "một kiếm" kết liễu đối thủ

Man City tiếp đón Chelsea trên sân nhà tại vòng 29 Ngoại hạng Anh cùng sự tự tin rất lớn. Sự tự tin của đội bóng áo xanh thể hiện ngay từ những phút đầu khi Aguero cùng đồng đội liên tục áp sát khung thành đối phương và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, Chelsea gần như chỉ tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự, nhằm giữ sạch mảnh lưới và phản đòn ở hiệp 2.

Mặc dù vậy, toan tính của đội khách đã phá sản ngay đầu hiệp 2 khi Bernardo Silva đệm lòng mở tỉ số cho Man City. Bị dẫn bàn nhưng The Blues vẫn chơi khá hời hợt nên cũng dễ hiểu khi đội khách không thể quân bình tỉ số, bất chấp việc Man City chủ động thả lỏng nhằm giữ sức cho các trụ cột. Thắng tối thiểu 1-0, Man City đã hơn Liverpool 18 điểm và ngày càng ở gần chức vô địch.

Tại La Liga, Atletico hành quân tới Nou Camp với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Đội bóng áo vàng như thường lệ vẫn chơi phòng ngự chủ động khiến Los Blaugrana gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, khoảnh khắc lóe sáng của Messi ở tình huống đá phạt giữa hiệp 1 đã giúp Barca khai thông bế tắc. Xem chi tiết tại đây

8

Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) và người đồng cấp Mỹ Donald Trump

Vũ khí hạt nhân mới của ông Putin sẽ không khiến Mỹ nao núng?

Tuần qua, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gây chú ý với giới truyền thông quốc tế khi công bố một loạt các vũ khí hạt nhân mới “bất khả chiến bại” trong Thông điệp Liên bang trước kỳ bầu cử tổng thống 2018. Giới quan sát cho rằng, tuyên bố mới của Nga chỉ thúc đẩy thêm cuộc chạy đua vũ trang với nước Mỹ.

Các loại vũ khí mới của Nga bao gồm tên lửa hành trình tầm xa, có khả năng mang đầu đạn hạt nhân mà trên thế giới chưa có nước nào sở hữu. Tên lửa hành trình này có phạm vi gần như không giới hạn và có thể bay đủ thấp để tránh bị phát hiện sớm hoặc đổi hướng để tránh các vũ khí đánh chặn, thậm chí xuyên thủng các hệ thống phòng thủ tên lửa mạnh nhất hiện nay của Hoa Kỳ.

Tổng thống Nga Putin cũng đề cập tới một tàu ngầm hạt nhân không người lái có khả năng lặn sâu dưới lòng đại dương và đi lại giữa các lục địa với tốc độ cao gấp nhiều lần so với các loại tàu ngầm hiện nay. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9.1

Bài hát "Yêu bạn được không" khiến nhiều người nhớ tới chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương tại giải Mai Vàng 2017. Cạnh đó là ca từ “Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi. Ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi" khiến người ta nghĩ đến quản lý Trinh thả thính các người đẹp của showbiz

Sing my song: Lùm xùm vụ thả thính gái đẹp của cầu thủ U23?

Tập 1 Sing my song - Bài hát hay nhất 2018 đã chính thức lên sóng tối 4/3. Đêm thi đầu tiên có nhiều ca khúc gây thú vị khiến khán giả và các HLV thích thú, trong đó phải kể đến ca khúc "Yêu bạn được không?" của cặp thí sinh Jun Đăng Dũng và R Tee.

Cả hai đang hoạt động nghệ thuật và có một lượng fan nhất định. Phong cách hiphop, âm nhạc sôi động và phần rap sôi nổi của ca khúc khiến khán giả hào hứng. Trong phần lời, cả hai còn mang vào sự kiện hot nhất thời gian qua bằng câu hát "Làm sao để được cầu hôn mà mình không cần nhớ đến Mai Vàng". Với câu hát này, người nghe sẽ nghĩ ngay đến việc cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương.

Bên cạnh đó, cả hai còn liên tưởng câu chuyện tình yêu đến U23 Việt nam qua câu hát: "Tình yêu như quả thính được bắt từ mười một mét sân thôi. Ông muốn mình là Tiến Dũng hay là khán giả ngồi ngoài sân thôi". Đặc biệt, ngoại hình sáng sân khấu của của Jun Đăng Dũng và R Tee cũng "đốn tim" người xem. Phần trình diễn ấn tượng từ phần nghe và phần nhìn của cặp đôi "hoàng tử hiphop" đã chinh phục được Đức Trí và Giáng Son. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.