Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/5/2018

05/05/2018, 10:23
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/5/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 5/5/2018: Nhiều sinh viên, nhiều người trẻ tài giỏi đã bị dụ dỗ, lôi kéo vào "tà đạo" vì họ tin rằng với khả năng của mình, họ phải làm được những việc lớn lao

Bí mật phía sau Hội thánh của Đức chúa trời?

Hàng trăm bài viết trên các báo đã đồng loạt phản ánh về hoạt động kỳ lạ của Hội thánh của đức chúa trời. Công an nhiều địa phương đã khám nhà các đối tượng tham gia hội có dấu hiệu lợi dụng tự do tôn giáo để vi phạm pháp luật, cổ xúy hành vi trái thuần phong mỹ tục truyền thống, thu giữ nhiều đồ truyền đạo. Thế nhưng điều người dân cần làm rõ thì vẫn khá mông lung.

Dưới bài viết “Nước thánh của Hội thánh của đức chúa trời có phải nước hướng thần?” trên Báo Giao thông, nhiều độc giả đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, làm rõ có hay không các hành vi lợi dụng, mê hoặc tín đồ.

Độc giả Lương Anh Vũ viết: “Chỉ cần thu giữ “nước thánh” màu đỏ kiểm tra thành phần là biết rõ có phải nước hướng thần hay không? Có pha ma túy hay không? Công an nhiều tỉnh thu “nước thánh” rồi mà chưa công bố kết quả, cái này cần làm sớm để công bố cho người dân rõ”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn Toyota Fortuner tông dải phân cách, "phơi bụng" giữa đường

Tông dải phân cách, xế hộp "phơi bụng" giữa đường

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều 4/5, trên QL1A, đoạn qua ấp Trà Canh A2, xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng khiến chiếc xế hộp "phơi bụng" giữa đường.

Theo người dân chứng kiến, thời điểm trên, chiếc ô tô Toyota Fortuner mang BKS: 51F-818.56 lưu thông với tốc độ nhanh hướng từ Sóc Trăng về TP.Cần Thơ. Khi đến địa phận xã Thuận Hòa thì chiếc ô tô bất ngờ mất lái, tông vào dải phân cách giữa đường. Vụ tai nạn khiến chiếc ô tô này lật ngửa, nhiều người bên trong la hét thất thanh. Phần đuôi xế hộp đè lên xe tải đậu ven quốc lộ.

Ngay sau đó, người dân đã đập cửa xe để cứu người. Rất may vụ tai nạn không có thiệt hại về người. Trong 4 người bị thương, tài xế và một cô gái có dấu hiệu nặng nên được chuyển lên tuyến trên, 2 người còn lại điều trị ở trung tâm y tế huyện. Xem chi tiết tại đây

7.1

Đối tượng Phương và số tài sản trộm cắp được thu giữ (ảnh: Công an tỉnh Hưng Yên)

Nghi án bắt cóc ở Hưng Yên: Có hành vi dâm ô trẻ em?

Tối 4/5, Cổng thông tin điện tử của Công an tỉnh Hưng Yên đã thông tin về vụ việc nghi bắt cóc trẻ em ở xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, khẳng định thông tin trên các trang mạng xã hội là vụ bắt cóc trẻ em tại huyện Văn Giang là sai sự thật.

Ngay khi nhận được tin báo về sự việc người dân vây bắt đối tượng nghi bắt cóc trẻ em ở xã Phụng Công, Công an huyện Văn Giang đã có mặt tại hiện trường để bắt giữ đối tượng trong tình trạng bị người dân đánh trọng thương vùng mặt và tay. Ngay sau đó, đối tượng được đưa đi điều trị tại Trung tâm y tế huyện Văn Giang. Sau 2 ngày nỗ lực điều tra, đến nay, vụ việc đã được làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng bị dân vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ con khai nhận là Trần Văn Phương (SN 1980, ở thôn Lôi Xá, xã Đức Chính, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Khoảng 16h ngày 2/5/2018, Phương đã điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Toyota Vios màu đen, BKS 34A-186.94 của mình đến xã Phụng Công, huyện Văn Giang với mục đích quan sát các gia đình có sơ hở để trộm cắp tài sản. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Kết quả bốc thăm Asian Cup 2019

Kết quả bốc thăm Asian Cup 2019: Việt Nam gặp "cố nhân"

Lễ bốc thăm chia bảng Asian Cup 2019 diễn ra lúc 22h30 ngày 4/5. Việt Nam nằm ở nhóm 3 cùng Kyrgyzstan, Lebanon, Oman, Palestine và Ấn Độ. Tại giải lần này, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là lọt vào vòng 1/8.

24 đội bóng dự giải được chia thành sáu bảng, thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm. Hai đội nhất nhì mỗi bảng và bốn đội thứ ba có thành tích tốt nhất giành quyền vào thi đấu tại vòng 1/8 theo thể thức loại trực tiếp.

Kết quả, Việt Nam nằm chung bảng D với Iran, Iraq và Yemen. Tuyển Việt Nam hứa hẹn gặp nhiều thách thức khi Iran quá mạnh còn Iraq cũng ở tầm cao hơn thầy trò HLV Park Hang-seo. Đáng chú ý, Iraq chính là đội bóng đánh bại Việt Nam ở tứ kết Asian Cup 2007, giải đấu sau đó họ lên ngôi vô địch. Xem chi tiết tại đây

9.1

Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ngày và địa điểm cuộc gặp Trump - Kim đã được xác định

Nói với các phóng viên trước khi lên đường tới cuộc họp của Hiệp hội Súng trường Mỹ (NRA) ở Dallas ngày 4/5 (theo giờ Mỹ), Tổng thống Trump nói rõ, "Chuyến đi (gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un) đang được lên kế hoạch. Chúng tôi đã chọn được ngày và địa điểm cho cuộc gặp. Chúng tôi sẽ sớm công bố"

Ông Trump cũng cho biết chính quyền Mỹ đang có "các cuộc đàm phán rất quan trọng" với Triều Tiên về vấn đề 3 tù nhân Mỹ đang bị giam giữ tại Bình Nhưỡng.

Nhà lãnh đạo Mỹ cũng lạc quan về những tin tức gần đây đối với 3 công dân Mỹ này và nói "hãy tiếp tục chờ xem. Tôi nghĩ bạn sẽ thấy những điều rất, rất tốt". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Người đẹp Nguyễn Diệu Linh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018. (Ảnh: Lê Thiện Viễn)

Không phải Nam Em, Diệu Linh mới là người thi Miss Tourism Queen International

Người mẫu Nguyễn Diệu Linh sẽ chính thức đại diên Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018.

Theo ERM Vietnam - đơn vị nắm bản quyền đề cử thí sinh tham gia cuộc thi này, Diệu Linh là gương mặt đủ kinh nghiệm, sắc vóc và khả năng truyền tải thông điệp giao lưu, quảng bá và gắn kết du lịch.

Diệu Linh cho biết, cô đã có kinh nghiệm khi tham gia một cuộc thi nhan sắc về quảng bá du lịch. Do đó, bản thân cô có sự tự tin nhất định rằng, mình có thể mang những hiểu biết của mình về du lịch Việt Nam để giới thiệu, quảng bá với bạn bè quốc tế khi đến với đấu trường nhan sắc lần này. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.