Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/11/2017

06/11/2017, 09:28

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/11/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

5.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/11/2017: Nhiều trường học bị thiệt hại nặng, vẫn ngổn ngang sau bão, chưa thể khắc phục kịp - Ảnh: Quốc Nhựt

Vẫn ngổn ngang sau bão, Khánh Hòa cho học sinh nghỉ thêm 2 ngày

Sáng 6/11, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa cho biết, sẽ cho học sinh ở 4 huyện, thành phố nghỉ học thêm 2 ngày để địa phương khắc phục hậu quả sau cơn bão số 12.

4 địa phương trong tỉnh học sinh được nghỉ học là: TP. Nha Trang, TX. Ninh Hòa, huyện Vạn Ninh, huyện Khánh Vĩnh. Thời gian nghỉ học bắt đầu từ hôm nay (thứ 2, ngày 6/11) và ngày 7/11.

Theo ngành giáo dục, đây là những địa phương có nhiều trường bị thiệt do bão nên chưa thể tổ chức dạy và học ngay. Tại TP. Nha Trang thiệt hại về giáo dục ước tính khoảng 45 tỷ đồng, huyện Vạn Ninh 45 tỷ đồng, thị xã Ninh Hòa 37 tỷ đồng, huyện Khánh Sơn có 10 phòng…Việc cho học sinh nghỉ học để địa phương có thêm thời gian khắc phục, đảm bảo an toàn tại các trường học. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ va chạm giữa xe ô tô tải với xe máy

Xe máy biến dạng, một người nhập viện sau va chạm xe tải

Khoảng 16h30 ngày 5/11, tại khu vực đường Nguyễn Văn Linh đoạn chân cầu vượt Lạch Tray thuộc địa phận phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải với xe máy khiến một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe máy Honda Air Blade mang BKS: 15B1-821.25 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang di chuyển theo hướng từ đường Nguyễn Văn Linh lên cầu vượt Lạch Tray, đi tới đoạn trước số 151 Nguyễn Văn Linh thì bất ngờ va chạm với xe ô tô tải BKS: 15C-259.62 (chưa rõ danh tính lái xe), chạy cùng chiều.

Hậu quả, vụ va chạm khiến người điều khiển xe máy bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tại hiện trường, hai chiếc xe đều nằm trên vỉa hè, chiếc xe máy phần đầu bị hư hỏng nặng, biến dạng nằm gần gầm giữa xe ô tô tải, mảnh vỡ của xe máy vương vãi khắp vỉa hè. Xem chi tiết tại đây

6.1

Công an Đắk Nông khẳng định không có chuyện CSGT đánh người vi phạm

Công an Đắk Nông lên tiếng vụ CSGT bị tố đánh người vi phạm

Sáng 6/11, Thượng tá Phạm Thanh Bình, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, Công an huyện Krông Nô đã có xác minh vụ việc và gửi báo cáo về công an tỉnh. Theo đó, không có chuyện CSGT đánh người vi phạm.

Theo báo cáo, vào lúc 9h00 ngày 31/10/2017, Tổ tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông của Công an huyện Krông Nô đang thực hiện tuần tra đảm bảo ATGT trên tuyến đường liên xã đoạn qua xã Nâm N’Đir thì phát hiện Chương Văn Ngọn (SN 1998, trú thôn Nam Ninh, xã Nâm N’Đir, huyện Krông Nô) điều khiển xe mô tô BKS: 48C1-146.94, chạy ngược chiều với xe tuần tra kiểm soát giao thông, phía sau chở theo 02 người, trong đó có 01 người không đội mũ bảo hiểm. Lúc này, cán bộ CSGT đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên, Chương Văn Ngọn không chấp hành hiệu lệnh, tiếp tục điều khiển phương tiện bỏ chạy và do không làm chủ được tay lái, nên xe của Ngọn đã va vào bên hông sau xe môtô BKS: 48A1-000.23 của CSGT đang dừng bên lề đường và ngã ra đường khiến Chương Văn Ngọn bị dập môi và bị trầy xước ở một số vùng khác. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



7.1

HLV Antonio Conte

Thắng MU, Antonio Conte chẳng thèm bắt tay với Mourinho

Đêm qua, Chelsea đã có chiến thắng tối thiểu trước Man United trong trận Super Sunday. Alvaro Morata ghi bàn duy nhất để đưa Chelsea trở lại quỹ đạo của cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Chelsea là ông Antonio Conte bất ngờ ngó lơ người đồng nghiệp Jose Mourinho, không thèm bắt tay HLV đối phương mà đi chúc mừng chiến thắng với người hâm mộ và các cầu thủ.

Ông Mourinho tỏ ra bất ngờ và khá chưng hửng, sau đó vẫn bắt tay cùng một số thành viên khác trong ban huấn luyện của Chelsea rồi đi vào phòng thay đồ. Trong họp báo sau trận đấu, HLV Conte đã có lời trần tình về hành động trên. Xem chi tiết tại đây

8

Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng phu nhân Melania Trump tới căn cứ không quân Yokota, ngoại ô Tokyo, Nhật Bản

Vấn đề Triều Tiên phủ bóng chuyến thăm châu Á của ông Trump

Ngày 5/11, Tổng thống Mỹ Donald Trump dừng chân tại Nhật Bản, đất nước đầu tiên trong chuyến công du châu Á dài nhất kể từ năm 1992 của một ông chủ Nhà Trắng. Chuyến đi này được đánh giá là bài kiểm tra, thử nghiệm tầm cỡ quốc tế, quan trọng đối với Tổng thống Mỹ về chính sách Á châu.

Dừng chân tại Nhật Bản từ sáng sớm 5/11, khoác chiếc áo kiểu dáng bomber, đứng trước toàn thể binh lính tại căn cứ không quân Mỹ ở ngoại ô Tokyo, Tổng thống Mỹ Donald Trump khẳng định căn cứ này là trung tâm cung ứng quan trọng cho bất cứ cuộc xung đột nào trong khu vực nổi lên vì căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên.

Ông chủ Nhà Trắng phát biểu đánh giá lực lượng quân đội tại đây là “tấm khiên cuối cùng” chống đỡ mối hiểm họa thù địch từ bên ngoài nước Mỹ nhưng ông không nhắc cụ thể tới cái tên nào. Đồng thời, ông Trump tái khẳng định bình luận của chính quyền Washington về một khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương rộng mở và tự do. “Không một ai - không một quyền lực - không một chế độ nào - nên đánh giá thấp Mỹ”. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9

Nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương 2017 gây tranh cãi (ảnh do Ban tổ chức cung cấp)

Loạn thi nhan sắc, danh xưng “hoa hậu” bị rẻ rúng

Thị trường giải trí đang bùng nổ và bão hòa với các cuộc thi nhan sắc. Những danh hiệu hoa hậu, hoa khôi, nữ hoàng…xuất hiện nhiều như “nấm mọc sau mưa”, nhiều khi khiến khán giả không kịp nhớ mặt đặt tên.

Nghị định 79/2012 quy định, mỗi năm, Bộ VH,TT&DL chỉ được cấp phép tổ chức cho 2 cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia. Năm nay, hai cuộc thi được cấp phép là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Những cuộc thi còn lại do Cục Nghệ thuật biểu diễn và Sở VH,TT&DL các tỉnh, thành chịu trách nhiệm. Thực tế, có hàng loạt những cuộc thi nhan sắc trên cả nước tấp nập diễn ra.

Thông tin về các cuộc thi hoa hậu, hoa khôi, nữ hoàng nhan nhản trên các phương tiện truyền thông. Tính riêng từ đầu năm tới nay, chưa kể tới các cuộc thi doanh nhân, quý bà, sinh viên thì đã có hàng chục cuộc thi nhan sắc diễn ra như: Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Hoa hậu Hữu nghị ASEAN, Người đẹp xứ Trà, Nữ hoàng trang sức 2017, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017…Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.