Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/1/2019

06/01/2019, 10:24
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/1/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/1/2019: Thi thể của hai du khách và một hướng dẫn viên được đưa về Việt Nam.

Thi thể 3 nạn nhân vụ đánh bom ở Ai Cập về đến TP.HCM

1h05 sáng 6/1, chuyến bay chở thi thể hai du khách và một hướng dẫn viên Việt Nam không may tử nạn trong vụ khủng bố ở Cairo, Ai Cập ngày 28/12 đã về đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Đại diện Saigontourist cho biết, ngay trong buổi sáng cùng ngày, công ty đã khẩn trương hoàn tất các thủ tục theo quy định và cùng với thân nhân đưa ba người bị nạn về nhà để tổ chức tang lễ. Đối với ba trường hợp bị thương, công ty đang phối hợp với bệnh viện tại Ai Cập và Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt để có thể đưa về Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Cũng tại sân bay sáng nay, lãnh đạo các ban ngành Trung Ương và địa phương đã có mặt để động viên và chia sẻ với gia đình của những người bị nạn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ tai nạn

Vượt ẩu, ô tô tải tông chết 2 người đàn ông đi xe máy

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h00 ngày 5/1, trên tuyến đường DT47 thuộc địa phận ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe tải thùng mang BKS: 65C - 097.51 do tài xe Trần Văn (35 tuổi) điều khiển trên đường DT47 từ hướng thị trấn Dương Đông đi xã Hàm Ninh. Khi tới khu vực ngã ba Suối Mây tài xế cho xe tải vượt xe tải cẩu BKS: 68C - 053.03 đang chạy cùng chiều phía trước. Pha vượt bất thành khiến 2 xe va chạm nhau. Xe cẩu mất lái tông vào dải phân cách và dừng lại. Sau va chạm xe tải tiếp tục lao tới và tông vào xe máy BKS: 49V8 - 1679 chở 2 người đàn ông đang chạy cùng chiều phía trước rồi tiếp tục lao vào dãy ki ốt đang xây.

Vụ tai nạn khiến cả 2 người đàn ông đi xe máy thiệt mạng, 1 người tử vong tại chỗ, người còn lại chết trên đường đi cấp cứu. Tại hiện trường, xe tải và xe cẩu cách nhau gần 100m; xe máy bị tông và kéo lê một đoạn dài. Xem chi tiết tại đây.

7.1

Đối tượng Dương Hoàng Hà cùng tang vật tại cơ quan công an

Bị "sờ gáy", thanh niên "đầu trần" lộ mang theo súng, đạn

Sáng 6/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Nguyễn Trường Giang, Phó đội trưởng phụ trách Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiến hành bàn giao đối tượng Dương Hoàng Hà (SN 1995, trú tại Yên Bình, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội) cho Công an Thị trấn Trâu Quỳ để xử lý theo qui định.

Trung tá Nguyễn Trường Giang thông tin, trước đó (ngày 28/12/2018) tổ công tác chuyên đề gồm: Đại uý CSGT Vương Đình Huỳnh, Thượng uý Đỗ Hữu Nghĩa và 2 chiến sĩ CSCĐ Đại uý Nguyễn Văn Chuyên và Thiếu uý Nguyễn Mạnh Tuấn do Đại uý Huỳnh làm Tổ trưởng được phân công làm nhiệm vụ tuần tra lưu động bằng xe mô tô trên tuyến QL5 xử lý các vi phạm giao thông thuộc địa bàn đơn vị được phân công.

Đại uý Vương Đình Huỳnh, Tổ trưởng tổ công tác cho biết, khi tổ công tác đang tuần lưu đến gần khu vực Ngã tư Trâu Quỳ hướng Hải Phòng về Hà Nội thì phát hiện Hà điều khiển xe máy Honda Dream mang BKS 29F3-8571 không đội MBH, xe không gương chiếu hậu bên trái có dấu hiệu nghi vấn. Do đó, tổ công tác bất ngờ vọt lên ra hiệu cho Hà dừng xe lại để kiểm tra. Tại chốt kiểm tra, Hà không xuất trình được GPLX, giấy tờ xe và có biểu hiệu nghi vấn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Ông Lê Thụy Hải tự hào vì CLB Thái Lan muốn mua Văn Lâm

Ông Lê Thụy Hải tự hào vì CLB Thái Lan muốn mua Văn Lâm

Thông tin Văn Lâm sẽ rời Hải Phòng và gia nhập CLB Muangthong United của Thái Lan những ngày qua vẫn chưa có đáp án rõ ràng bởi cầu thủ này hiện đang tập trung cùng ĐTVN dự Asian Cup 2019, còn hai CLB vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức.

Tuy vậy, thông tin này khiến người hâm mộ nức lòng, cảm thấy vui cho Văn Lâm và bóng đá Việt Nam. Phát biểu về sự kiện này, cựu HLV Lê Thụy Hải cho biết ông rất hãnh diện và tự hào.

"Là người Việt Nam, tôi tự hào khi nghe tin Văn Lâm được CLB Thái Lan mời sang thi đấu. Người Việt Nam nên vui và hãnh diện vì người của đất nước mình cũng tài năng và được thế giới ghi nhận. Sau chức vô địch AFF Cup 2018, tôi thấy truyền thông viết rằng cầu thủ Việt Nam được nhiều CLB trên thế giới để ý. Nhưng có thấy ai liên hệ đâu? Thế nên khi xuất hiện tin Văn Lâm được CLB Thái Lan săn đón, tôi thực sự rất mừng. Xem chi tiết tại đây

9.1

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Serge Ryabkov

Moscow cảnh báo không nơi nào an toàn trong cuộc săn lùng của Mỹ

Cơ quan ngoại giao của Nga đã đưa ra cảnh báo khuyên các du khách Nga nên thận trọng sau khi Cơ quan Điều tra Liên Bang Mỹ (FBI) giam giữ một công dân Nga tại Saipan.

Trả lời phỏng vấn hãng tin TASS ngày 5/1, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, ông Serge Ryabkov nói rằng: “Các quan chức thực thi pháp luật của Hoa Kỳ đang tiếp tục săn lùng các công dân Nga”.

“Người Nga nên thận trọng khi đi ra nước ngoài và đảm bảo không có gì trong hồ sơ của họ có thể khiến Mỹ quan tâm”, ông Ryabkov cảnh báo sau khi công dân 39 tuổi Dmitry Makarenko của nước này bị FBI bắt giữ ngày 29/12/2018 tại đảo Saipan, thuộc Quần đảo Bắc Mariana ở Thái Bình Dương.

Nhà ngoại giao cho biết bất kỳ người Nga nào có lý do để tin rằng họ sẽ bị chú ý bởi người Mỹ, cũng nên đánh giá hậu quả của việc đi du lịch nước ngoài vì trên thực tế, không có nơi nào an toàn, không có gì đảm bảo rằng họ sẽ không bị bắt. Xem chi tiết tại đây

10.1

Tuấn Hưng hạnh phúc cùng bà xã và hai con Su Hào, Son

Tuấn Hưng bất ngờ thông báo tin vui sau 1 năm xui xẻo

Trong một đêm nhạc gần đây tại Hà Nội, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện vợ chồng anh đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ ba.

Cụ thể, trước khi trình bày ca khúc "Ngày cha gặp con", Tuấn Hưng nói: "Khi đã làm cha làm mẹ, người ta sẽ thấu hiểu rõ hơn sự vất vả mà cha mẹ đã dành cho mình. Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba”.

Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương (Hương Baby) kết hôn từ năm 2014 và đã có với nhau một bé trai (4 tuổi), một bé gái (2 tuổi). Trước đó, vợ chồng Tuấn Hưng thừa nhận cả hai đều thích có nhiều con. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.