Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/9/2017

06/09/2017, 09:11

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/9/2017: Tin pháp luật, thế giới, giải trí showbiz, thể thao, tai nạn giao thông...

6.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 6/9/2017: Hiện trường cây cổ thụ đổ khiến 4 căn nhà bị sập.

Cây cổ thụ đè bẹp 4 căn nhà, hơn chục người thoát chết

Khoảng 18h tối 5/9, khi trời mưa lớn bất ngờ một cây cổ thụ có đường kính hơn 1m, cao hơn 20m bật gốc đè sập 4 nhà dân trên đường Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân (TP.HCM).

Thời điểm cây đổ, trong 4 nhà trên có hơn chục người may mắn kịp lao ra ngoài thoát nạn nhưng 2 mẹ con trong quán cơm kề bên bị thân cây đè sập mắc kẹt bên trong. Lúc này, mọi người bới đống đổ nát đưa 2 người ra ngoài, người mẹ bị mái tôn cắt bị thương nên phải nhập viện cấp cứu.

Hậu quả của vụ cây đổ khiến 2 căn nhà bị thân cây đè sập hoàn toàn, nhiều đồ đạc, xe máy bị vùi trong đống xà bần, toàn bộ khu vực bị mất điện. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



1.1

Hiện trường vụ TNGT khiến người phụ nữ thiệt mạng.

Va chạm với xe container, một phụ nữ thiệt mạng

Vào khoảng 15h00 ngày 5/9, tại quốc lộ 18 thuộc phường Cửa Ông, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến một phụ nữ thiệt mạng.

Theo nhân chứng tại hiện trường, do đoạn đường trên bị sạt lở và đang trong giai đoạn mở rộng, nên các phương tiện di chuyển chung làn xe. Thời điểm trên, xe container BKS: 72R 005.59 kéo theo rơmooc mang BKS: 72C-061.20 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông hướng Móng Cái - Cẩm Phả đã va chạm với xe máy BKS: 14U1-246.23 do người phụ nữ tên A. (SN 1992, trú tại Mông Dương, Quảng Ninh) điều khiển.

Cú va chạm khiến chiếc xe máy và nạn nhân bị cuốn vào gầm xe, nạn nhân bị thương nặng và tử vong trên đường đến bệnh viện. Tại hiện trường, xe container nằm giữa đường khiến quốc lộ 18 bị tắc cục bộ, các phương tiện di chuyển khó khăn. Xem chi tiết tại đây

7

Bị cáo Châu Thị Thu Nga liên quan đến việc huy động vốn trái phép tại Dự án B5 Cầu Diễn.

Sắp xét xử nguyên ĐBQH Châu Thị Thu Nga

Tin từ TAND TP Hà Nội cho biết, ngày 2/10 tới sẽ mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Châu Thị Thu Nga (SN 1965, Chủ tịch HĐQT, nguyên Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư xây dựng nhà đất - Housing Group) cùng 9 đồng phạm khác về cùng tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bị cáo Nga từng là ĐBQH khóa XIII, bị bãi miễn tư cách ĐBQH vào tháng 6/2015.

Theo cáo trạng của VKSND Tối cao, mặc dù từ năm 2009 đến tháng 11/2010, Dự án B5 Cầu Diễn chưa được giao cho Liên danh Công ty Housing Group và Công ty HAIC là chủ đầu tư; đồng thời từ năm 2011, biết Dự án B5 Cầu Diễn chưa được phê duyệt quy hoạch điều chỉnh và chưa được cấp giấy phép xây dựng, nên chưa được phép huy động vốn của khách hàng nhưng Nga đã chỉ đạo đưa thông tin lên cổng thông tin điện tử của Công ty Housing Group; đưa thông tin sai sự thật về thực trạng pháp lý, tiến độ của Dự án B5 Cầu Diễn; thuê lập mô hình Dự án B5 Cầu Diễn theo quy hoạch điều chỉnh chưa được phê duyệt để tại sảnh trụ sở Công ty Housing Group, chỉ đạo thi công cọc khoan nhồi để khách hàng tin tưởng nộp tiền mua căn hộ hình thành trong tương lai tại Dự án B5 Cầu Diễn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



8.1

Chuyên gia nói gì về trận thắng của đội tuyển Việt Nam?

Chuyên gia nói gì về trận thắng của đội tuyển Việt Nam?

Đánh giá về trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân Olympic (Campuchia) tối qua, HLV Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận đội tuyển Việt Nam đá “cực kỳ vất vả trước đối thủ yếu hơn”.

“Chúng ta gặp khó khăn như thế bởi thời gian chuẩn bị của tuyển Việt Nam cho trận này không nhiều. Đội tuyển cũng đang trải qua một thời điểm nhạy cảm.

Các cầu thủ người thì đá quá nhiều như nhóm dự SEA Games, người thì nghỉ quá lâu, mất hơi thi đấu như nhóm tuyển thủ lớn tuổi. Vì thế, họ không gắn kết được”, ông Sỹ lý giải.

Ông Sỹ cho rằng rất khó để tìm điểm sáng của ĐT Việt Nam ở trận này. “Tôi thấy cái gì cũng đều đều, không có gì trội hẳn lên. Nói chung, trận này thật sự khó. Thời điểm này không phải là lúc chúng ta hơn hẳn được Campuchia”, HLV này nói. Xem chi tiết tại đây

9.1

Bàn Môn Điếm.

Hàn Quốc khẳng định không chấp nhận chiến tranh với Triều Tiên

Theo Reuters, hôm qua 5/9, trước những gia tăng căng thẳng về vấn đề hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên, Thứ trưởng Ngoại giao Hàn Quốc Cho Hyun khẳng định nước này sẽ không lựa chọn phương án chiến tranh với Bình Nhưỡng bởi "nỗi đau chiến tranh Triều Tiên" từ quá khứ vẫn còn hiện hữu khá rõ ràng.

Lời khẳng định này của đại diện Hàn Quốc diễn ra trong bối cảnh Triều Tiên vừa thử nghiệm hạt nhân lần thứ 6 với loại vũ khí mới vô cùng nguy hiểm.

Phát biểu tại một diễn đàn do Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế và Quỹ Hàn Quốc tổ chức tại thủ đô Washington của Mỹ, ông Cho Hyun cho rằng Mỹ gần đây liên tục đề cập tới việc để ngỏ "mọi lựa chọn" liên quan đến các chương trình hạt nhân và tên lửa đạn đạo của Triều Tiên, song chiến tranh không thể là một lựa chọn. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



10.1

Không chỉ tái hiện lại không gian Sài Gòn xưa, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi còn đưa cả bolero vào kịch.

Trịnh Kim Chi đưa khán giả về Sài Gòn xưa cùng bolero trong kịch

Hồn nữ mơ hoang là vở kịch pha trộn của các phong cách kịch bolero - ma – hài – tình cảm của nhà hát kịch Trịnh Kim Chi vừa ra mắt khán giả. Nội dung vở diễn là câu chuyện của chàng ca sĩ với những mối tình vụ lợi và toan tính nhưng cô gái ấy vẫn cứ tin vào một tình yêu đẹp.

NSƯT Trịnh Kim Chi không giấu được sự hạnh phúc của mình sau khi ra mắt vở mới: “Trước đó, khi tôi quyết định cho dựng vở kịch này mọi người cũng ái ngại vì tôi đưa ra quá nhiều yêu cầu về thời gian, không gian 1960, lồng ghép nhạc bolero vào kịch, về hiệu ứng ma mị hồi hộp”.

Hồn nữ mơ hoang khiến Trịnh Kim Chi gặp phải một số khó khăn về chi phí. Hầu như chị phải làm lại cảnh trí cũng như đi tìm những chi tiết, đạo cụ của thời Sài Gòn xưa cho phù hợp với bối cảnh. Nhờ sự năng nổ giúp đỡ của các học trò, bối cảnh trở nên hoài cổ hơn với những tà áo dài xưa nhẹ nhàng tha thướt. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.