Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 8/1/2019

08/01/2019, 09:08
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 8/1/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

3.1

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 8/1/2019: Hiện trường vụ người phụ nữ nghi trầm cảm nhảy từ tầng 19 xuống đất tử vong

Một phụ nữ rơi từ tầng 19 chung cư tử vong

Tối 7/1, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội thông tin, cơ quan CSĐT phối hợp với Viện kiểm sát quận tiến hành giám định pháp y người phụ nữ tử vong sau khi rơi từ tầng 19, toà nhà chung cư CT36A thuộc địa bàn phường Định Công. Bước đầu cơ quan công an xác định, nạn nhân là Ngô Thanh T. (SN 1983, trú tại Khu đô thị Đại Thanh, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Vụ việc xảy ra vào 19h20 ngày 7/1, tại cầu thang giữa phía trong toà nhà chung cư CT36A, nhiều người khi nghe tiếng động mạnh đã chạy lại xem thì phát hiện T. nằm bất động trên vũng máu.

Tại hiện trường, bảo vệ toà nhà chung cư CT36A cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, Ban quản lý toà nhà đã thông báo vụ việc tới công an phường, cơ quan CSĐT, viện kiểm sát quận. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



13.1

Hiện trường vụ tai nạn

Người dân truy đuổi xe container bỏ chạy sau tai nạn chết người

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 7/1, trên đường số 2, thuộc phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 59S1 - 686.44 do ông Nguyễn Công Thiện (57 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) điều khiển lưu thông trên đường số 2. Khi cách Xa lộ Hà Nội khoảng 1 km thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe container BKS: 51C - 632.63 do tài xế Đặng Văn Hoanh (40 tuổi, quê Đồng Nai) điều khiển đang chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến ông Thiện ngã ra đường và bị xe container cán qua người, tử vong tại chỗ. Sau khi xảy ra tai nạn chết người, tài xế xe container không dừng lại mà tiếp tục điều khiển phương tiện chạy khỏi hiện trường. Xem chi tiết tại đây

4.1

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng tại Khu dân cư phường 6, TP Tân An

Thiếu niên 15 tuổi đâm chết người trong đêm

Sáng 8/1, Đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng Công an TP.Tân An (Long An) cho biết, đã bắt được hung thủ đâm chết người tại Khu dân cư phường 6, TP.Tân An, cơ quan CSĐT đang tiếp tục làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 đêm 7/1, Nguyễn Thành Phát (SN 2004, ngụ Phường 2, TP.Tân An) do có mâu thuẫn từ trước nên hẹn Trần Văn Tiến (SN 2001, ngụ thị xã Kiến Tường, Long An) ra Khu dân cư Phường 6, để giải quyết mâu thuẫn. Khi gặp nhau, 2 bên lời qua tiếng lại, bất ngờ Phát rút dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát khiến Tiến tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, Phát bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an phường 6, Công an TP.Tân An và Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh có mặt tại hiện trường điều tra, thu thập thông tin, chứng cứ truy bắt hung thủ. Đến hơn 22h đối tượng Phát đã bị bắt khi đang trốn tại nhà. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



5.1

HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo tuyên bố cứng trước trận gặp Iraq

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đánh giá cao Iraq nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng giành chiến thắng. “Iraq là một đối thủ mạnh với những cầu thủ có kỹ thuật tốt, tinh thần chiến đấu cao và giàu kinh nghiệm. Đối đầu Iraq là thử thách lớn và trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi cũng chuẩn bị để có thể giành kết quả tốt nhất. Mục tiêu của Việt Nam là vượt qua vòng bảng Asian Cup", HLV Park Hang-seo phát biểu.

Phát biểu của ông Park một lần nữa khẳng định những tuyên bố trước đây của mình khi ông cho rằng đội tuyển Việt Nam có thể kiếm điểm trước Iraq và Yemen, qua đó có thể giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup.

Ông Park cũng cho biết đã có phương án thay thế Đình Trọng – cầu thủ phải vắng mặt ở giải lần này vì chấn thương. "Đình Trọng đã có một năm thi đấu xuất sắc, nhưng không may chấn thương. Tuy nhiên, tôi đang có những hậu vệ tốt nhất của Việt Nam, và đã tính toán kỹ lưỡng phương án thay thế”, nhà cầm quân này tiết lộ. Xem chi tiết tại đây

6.1

Ông Kim Jong-un và phu nhân trên chuyến tàu tới Bắc Kinh ngày 29/3/2018

Ông Kim Jong-un bí mật đến Trung Quốc gặp Chủ tịch Tập Cận Bình

Chuyến thăm được thực hiện theo lời mời của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, tờ Bưu điện Hoa Nam buổi Sáng (SCMP) đưa tin. Đây là cuộc gặp chính thức thứ 4 của hai nhà lãnh đạo.

Một nhà phân tích cho rằng chuyến đi của ông Kim có thể là để giành được sự ủng hộ của Bắc Kinh trong việc nới lỏng các lệnh trừng phạt của Liên Hợp Quốc đối với Triều Tiên.

Ông Harry Kazianis, Giám đốc nghiên cứu quốc phòng tại Trung tâm lợi ích quốc gia ở Washington nói rằng, nhà lãnh đạo Triều Tiên rõ ràng muốn biết được mức độ về sự hỗ trợ của Trung Quốc đối với nỗ lực nới lỏng các lệnh trừng phạt của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:



9

Một cảnh trong vở cải lương “Tìm lại cuộc đời”

Sân khấu cải lương miền Nam nỗ lực sáng đèn trước bão gameshow

Các nghệ sĩ cải lương tất bật làm nhiều dự án, vở diễn cải lương mới và cũ với hy vọng có thể đưa cải lương sáng đèn nhiều hơn.

Những ngày giáp Tết, sân khấu của Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang thường xuyên nhộn nhịp nghệ sĩ ra vào tập luyện. Nhà hát vừa bắt tay thực hiện chuỗi chương trình biểu diễn để đưa Trung tâm Nghệ thuật Cải lương Hưng Đạo sáng đèn thường xuyên, sau một thời gian gặp khó khăn với hiện trạng rạp hát chưa đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật. Đạo diễn Phan Quốc Kiệt, Phó giám đốc Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang cho biết, với kế hoạch mới này, nhà hát sẽ cố gắng tận dụng những gì đang có. Các vở diễn sẽ có thiết kế sân khấu được sắp xếp sao cho phù hợp với hiện trạng không gian sân khấu.

Theo kế hoạch, Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang sẽ duy trì diễn 3 suất/tháng, chia cho 3 đoàn nghệ thuật của nhà hát. Vừa qua, Đoàn I của nhà hát vừa dựng lại vở cải lương ăn khách một thời Tìm lại cuộc đời (tác giả: Hoàng Khâm - Điêu Huyền, đạo diễn: NSND Trần Ngọc Giàu). Đây là vở cải lương đề tài cách mạng, từng được dàn dựng trên sân khấu Đoàn Cải lương Sài Gòn 2 những năm đầu sau ngày đất nước thống nhất. Chính vở diễn này đã đưa tên tuổi của các nghệ sĩ như NSƯT: Mỹ Châu, Thanh Tuấn, Giang Châu… đến gần với công chúng nhiều hơn. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.