Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 10/3/2019

10/03/2019, 09:53
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 10/3/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt trong đêm

Bà hỏa ghé thăm ga ra lốp ô tô, 6 người hốt hoảng thoát thân trong đêm

Thông tin ban đầu, khoảng 1h00 sáng ngày 10/3, người dân đi đường phát hiện lửa cháy trong xưởng sửa chữa lốp ô tô Tình Thuỷ (đóng tại số 175 đường Quang Trung, thuộc TDP 4, TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) do anh Nguyễn Duy Tình (1973) làm chủ.

Ngay lập tức, người đi đường đã hô hoán người dân đến dập lửa và báo cho lực lượng PCCC. Đến khoảng 1h30 sáng cùng ngày, 5 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để triển khai công tác dập lửa.

Tuy nhiên, do lốp ô tô dễ bén lửa, ngọn lửa nhanh chóng bùng cháy mạnh, lan sang cả nhà ở nên rất khó dập. Đến 5h sáng cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên chết thảm dưới bánh xe tải

Va chạm với ô tô tải, nam thanh niên chết thảm dưới bánh xe

Vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 9/3, xảy ra trên đường Tô Ký, đoạn thuộc phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 51V1 - 6284 do một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đường Tô Ký hướng từ quận Gò Vấp - huyện Hóc Môn. Khi gần tới giao lộ với đường Nguyễn Ảnh Thủ đánh lái để tránh một xe máy khác thì bất ngờ va vào đầu xe tải BKS: 51C - 858.71 đang chạy cùng chiều phía sau.

Cú va chạm khiến nam thanh niên ngã xuống đường và bị xe tải cán qua người, tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, xe máy bị hư hỏng nhẹ, giao thông qua khu vực bị ùn ứ. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường xảy ra vụ nổ súng khiến 1 người chết,1 người bị thương

Bắt 5 đối tượng nổ súng bắn chết người trong đêm ở Thanh Hóa

Ngày 10/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự 5 đối tượng gồm Doãn Phương Nam (SN 1998), Bùi Khắc Khánh (SN 1995), Nguyễn Văn Sơn (SN 1995), Phạm Ngọc Sơn (SN 1996) và Nguyễn Thanh Bình (SN 1995), đều ở TP Thanh Hóa về "hành vi gây rối trật tự công cộng".

Theo kết quả điều tra ban đầu, cả 5 đối tượng trên đều là đàn em của một nhóm đối tượng chuyên cho vay nặng lãi, kinh doanh game bắn cá trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh, các đối tượng trên đã dùng súng bắn đạn ria bắn vào nhà các nhóm đối tượng khác.

Cụ thể, trước đó, vào lúc 22h30 ngày 6/3, tại số nhà 138 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa đã xảy ra vụ việc một số đối tượng đi xe máy, bịt mặt, mặc áo chống nắng dùng súng bắn chết anh Phùng Quang Huy (SN 1998). Ngoài ra, cũng làm anh Nguyễn Quang Linh (SN 1997) bị thương nặng. Xem chi tiết tại đây

img
HLV Jose Mourinho

Mourinho gây sốc với Real; Barcelona băng băng về đích

Trong lúc HLV Santiago Solari của Real Madrid đang chuẩn bị cho trận đấu sắp tới giữa "Kền kền trắng" và Real Valladolid, ông đã phải đón nhận tin sốc khi biết mình có thể phải nhường chỗ cho HLV Jose Mourinho vào thứ Hai tuần sau.

Nói về cuộc khủng hoảng ở Bernabeu, cựu chủ tịch Real là Roman Calderon mới đây cho hay: "Tôi hiểu rằng HLV Mourinho sẽ ký hợp đồng với Real để làm việc cho đội bóng này trong phần còn lại của mùa giải cũng như 3 năm tới".

Cũng theo ông Calderon, mức lương sau thuế mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận được sẽ là 17 triệu bảng/năm. HLV Solari thời gian qua hứng chịu nhiều sức ép vì thành tích không tốt của Real. Kền kền trắng liên tiếp bị loại ở Champions League, Cúp nhà Vua và không còn hi vọng vô địch ở La Liga. Xem chi tiết tại đây

img
Ông Trump và ông Kim Jong Un

Triều Tiên có thể phóng tên lửa để thử phản ứng của ông Trump?

Những hình ảnh vệ tinh được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Mỹ được cung cấp cho thấy, Triều Tiên có thể đang chuẩn bị phóng một tên lửa đạn đạo liên lục địa hoặc một tên lửa phóng vệ tinh.

Một bản tin của Bloomberg cho hay, những hình ảnh được vệ tinh của công ty Digital Globe chụp vào ngày 22/2 tại bãi phóng Sanumdong, nơi Triều Tiên đã từng lắp ráp các tên lửa đạn đạo liên lục địa và tên lửa phóng vệ tinh đang cho thấy khả năng này. Những hình ảnh này được chụp trước khi diễn ra Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai tại Hà Nội.

Trả lời phỏng vấn đài NPR, ông Jeffrey Lewis, Giám đốc Dự án Phi hạt nhân hóa Đông Á thuộc Viện Nghiên cứu Quốc tế Middlebury của Mỹ cho rằng những bức ảnh vệ tinh nói trên cho thấy dường như Triều Tiên đang trong tiến trình lắp ráp một tên lửa. Xem chi tiết tại đây

img
Vợ chồng Kim Tae Hee tậu liền 2 căn hộ đắt đỏ tại Seoul.

Bi Rain - Kim Tae Hee mua nhà đắt đỏ chuẩn bị chào đón con thứ hai

Tờ Koreaboo tiết lộ, vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee vừa mua hai căn hộ đắt đỏ tại khu tổ hợp cao cấp Hannam The Hill, Hannam-dong, Seoul. Đây là nơi nhiều ngôi sao sinh sống, trong đó có nhóm BTS. Dù đã mua hai căn hộ nhưng cặp vợ chồng nổi tiếng vẫn sống tại ngôi nhà ở Itaewon.

Theo bài báo, Rain đã mua căn hộ tầng 7 với số tiền 2,9 triệu USD. Dù đã mua từ ngày 10/8/2018 nhưng anh đã cho thuê lại. 7 ngày sau, Kim Tae Hee mua một căn ở tầng 4 thuộc một block khác với giá trị khoảng 3,7 triệu USD. Một nguồn tin cho hay, mẹ của Kim Tae Hee hiện sống trong căn hộ này.

Công ty quản lý Kim Tae Hee bật mí, cặp vợ chồng hiện đang sống trong ngôi nhà Itaewon đã được tu sửa, còn mẹ của Kim Tae Hee sống tại căn hộ mà con gái mua tại Hannam The Hill. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.