Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 11/10/2019

11/10/2019, 08:23
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 11/10/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

img
Sau khi nâng mũi bằng biện pháp tiêm Filler tại cơ sở thẩm mỹ của chị Chu Thị Huyền địa chỉ tại Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, chị Hoàng T. L. đã bị mù mắt phải

Thẩm mỹ viện Chu Huyền lên tiếng vụ nâng mũi khiến khách mù mắt

Như Báo Giao thông đã đăng tải bài viết: "Bắc Giang: Nâng mũi tại cơ sở làm đẹp, cô gái bị mù vĩnh viễn", với nội dung, chị Hoàng T. L. (SN 1993, trú tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) sau khi thực hiện nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ Chu Huyền địa chỉ tại Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, thì chị L. đã bị mù bên mắt phải.

Trao đổi với phóng viên, chị Chu Thị Huyền, chủ cơ sở thẩm mỹ Chu Huyền xác nhận có sự việc chị L. bị mù mắt do tiêm Filler nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ của mình. Địa điểm tiêm Filler cho chị L. được Huyền xác nhận là tại nhà bố đẻ Huyền ở xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

“Đợt đó tôi có mua thuốc về tiêm cho V. (bạn của L.), hôm đó V. điện cho tôi và nhờ tôi tiêm cho L. Trong quá trình tiêm thì L. lại nói chuyện, chính vì thế khi tôi đang cho thuốc vào thì L. hơi vùng dậy, thế là kim tiêm nó mới lên mặt, sau đó gây tắc mạch. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ TNGT

Xe khách va chạm với xe máy khiến 1 người tử vong khi đang vượt ô tô con

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 10/10 trên đường Trần Đăng Ninh, phường Quyết Tâm, TP Sơn La, tỉnh Sơn La.

Vào thời điểm trên xe khách mang BKS: 27B - 002.17 chạy hướng Điện Biên - Sơn La đang vượt một chiếc ô tô con đi cùng chiều bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS: 26B1-086.58 đang đi chiều ngược lại.

Một số người dân kể lại, thời điểm trên, họ nghe thấy tiếng va chạm mạnh, khi chạy ra thì thấy người đàn ông điều khiển xe máy nằm bất động trong tình trạng tử vong. Tại hiện trường xe máy bị biến dạng, xe khách bị hư hỏng nặng phần đầu. Được biết, chiếc xe khách trên có logo Hùng Long của Công ty Long Giang chạy tuyến cố định Điện Biên - Quảng Ninh. Xem chi tiết tại đây

img
Chân dung kẻ cầm đầu tổ chức đánh bạc và cướp xe gỗ Hùng "sida"

Sau 6 tháng, 19 ô tô tịch thu tại hiện trường vụ án Hùng “sida” vẫn vô chủ

Công an Gia Lai cho biết, 19 ô tô tịch thu từ vụ án đánh bạc do Hùng "sida" tổ chức nếu quá ngày 12/11 không ai nhận sẽ xử lý theo luật định.

Cụ thể, số ô tô tịch thu tại hiện trường vụ án Nguyễn Mạnh Hùng (biệt danh Hùng "sida", 35 tuổi, trú phường Thống Nhất, TP. Pleiku) cầm đầu, xảy ra hồi tháng 3 năm nay tại huyện Đắk Đoa có 4 xe biển số: 47A-242.88, 47C-143.06, 47A-197.56, 81A-038.20 xác minh tại địa phương nhưng chủ sở hữu vắng mặt, chuyển đi nơi khác, không xác định được nơi cư trú. Có 15 xe biển số: 47A-187.92, 47A-040.85, 18A-079.85, 81M-5009, 48B-003.86, 81A-139.24, 81A-083.50, 81A-136.40, 81A-117.02, 81A-154.24, 81L-2073, 81A-003.11, 81B-011.51, 79A-071.99, 47A-012.87 chưa làm việc được với những người mua lại xe hoặc những người sử dụng xe do mua bán bằng giấy viết tay. Những xe này không sang tên, không ghi giấy tờ gì nên không có thông tin người mua lại hoặc xác minh tại địa phương vắng mặt nên không mời lên làm việc được.

Công an tỉnh Gia Lai đã phát đi thông báo ai là chủ sở hữu, người mua xe, người sử dụng xe, người có liên quan đến các ô tô trên liên hệ Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai (địa chỉ 267A Trần Phú, phường Diên Hồng, TP Pleiku, số điện thoại 0694.329223) trước ngày 12/11/2019 để phối hợp giải quyết. Nếu quá thời gian trên, Công an tỉnh Gia Lai sẽ xử lý số phương tiện trên theo quy định. Xem chi tiết tại đây

img
Tuấn Anh dính chấn thương trong trận gặp Malaysia

Tuyển Việt Nam trả giá đắt cho thắng lợi trước Malaysia

Tối 10/10, tuyển Việt Nam đã giành thắng lợi 1-0 trước Malaysia trong trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù không tạo ra được thế trận áp đảo nhưng pha ra chân cực nhanh của Quang Hải đã giúp đội chủ nhà ca khúc khải hoàn.

Mặc dù vậy, chiến thắng trên kém vui đôi chút khi tiền vệ Tuấn Anh dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 2 để nhường chỗ cho Đức Huy. Tiền vệ HAGL theo phán đoán ban đầu bị chấn thương bắp đùi, cần kiểm tra trong ngày mai để xác định mức độ nghiêm trọng.

Trong trường hợp Tuấn Anh không thể dự trận gặp Indonesia, đây sẽ là tổn thất lớn với tuyển Việt Nam. Anh cùng Hùng Dũng đang hợp thành bộ đôi tiền vệ ăn ý, vững chắc nơi tuyến giữa. Tuấn Anh có lẽ là mảnh ghép còn thiếu mà ông Park đi tìm lâu nay cho hàng tiền vệ. Xem chi tiết tại đây

img
Mỹ có thể đã thay đổi chính sách ngoại giao với các đồng minh (ảnh minh họa), kể cả những nước quan trọng như Arab Saudi.

Mỹ đã thay đổi chính sách, dửng dưng, quay ngoắt với tất cả các đồng minh?

Cách hành xử của Mỹ đối với các đồng minh và đối tác trong nhiều sự kiện gần đây như vụ cơ sở lọc dầu giá trị lớn của đồng minh thân cận Saudi Arabia bị tấn công bằng máy bay không người lái, hay Mỹ rút quân khỏi Syria bỏ mặc lực lượng người Kurd trước nguy cơ bị tấn công cho thấy chính sách ngoại giao của nước này đã thay đổi.

Saudi Arabia lâu nay vẫn coi Mỹ là chiếc “ô an ninh” có thể che chở cho họ trước các mối đe dọa trong vùng Vịnh. Song, “chiếc ô” này đã không bật dù ra sau sự vụ hôm 14/9 vừa qua trong đó một số tên lửa mà phía Saudi cho là của Iran đã vượt mặt các hệ thống phòng thủ mà Mỹ cung cấp cho vương quốc vùng Vịnh và tấn công bể chứa dầu cùng nhiều cơ sở lưu trữ tại hai cơ sở sản xuất dầu mỏ quan trọng của nước này.

Tuy sự việc không gây thiệt hại quá nặng nề nhưng nó mang ý nghĩa chính trị quan trọng cho thấy đất nước giàu có ở vùng Vịnh dễ dàng bị tổn thương. Nếu như lúc này chiếc ô an ninh che chắn Saudi của Mỹ bật ra đúng lúc, thể hiện cho các đối thủ của vương quốc vùng Vịnh thấy nó đã che chở vững chãi thì mọi việc đã khác. Xem chi tiết tại đây

img
Dàn nghệ sĩ của Táo Quân cùng nhau cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Muôn kiểu sao Việt ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam

Tối 10/10, trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Bàn thắng duy nhất của Quang Hải giúp tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia với tỉ số 1-0. Đây là trận thứ 3 của tuyển Việt Nam ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ. Giới nghệ sĩ cũng không nằm ngoài vòng cảm xúc đó. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để cổ vũ tuyển Quốc gia. Anh tiết lộ, tối nay anh cũng ra mắt album "Chung36", nhưng cuối cùng vì tình yêu bóng đá, anh vẫn hớn hở gào thét ở sân Mỹ Đình.

Trong khi đó, dàn nghệ sĩ của Táo Quân như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, nghệ sĩ Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Quốc Khánh, Công Lý... cũng tụ tập để cùng nhau cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Nghệ sĩ Xuân Bắc còn khẳng định: "Chỉ cần đồng tâm hiệp lực và tự tin là cầm chiến thắng về thôi". Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.