Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 11/11/2019

11/11/2019, 08:01
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 11/11/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

img
Bão số 6 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới ngay khi cập bờ, gây mưa lớn diện rộng trong hôm nay và ngày mai

Áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, Phú Yên - Bình Định đề phòng ngập lụt

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, sáng sớm nay, 11/11, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới ở khoảng 13,1 độ Vĩ Bắc; 108,9 độ Kinh Đông, ngay trên đất liền khu vực các tỉnh Nam Trung Bộ. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6 (40-50km/giờ), giật cấp 8.

Dự báo trong 12 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km, đi sâu vào đất liền và suy yếu thành một vùng áp thấp trên khu vực Campuchia. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 40km/giờ).

Vùng biển các tỉnh từ Đà Nẵng đến Khánh Hòa trong sáng nay còn có gió mạnh cấp 6, giật cấp 8, sóng biển cao từ 2-4m; biển động. Trên đất liền các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa trong sáng sớm nay còn có gió mạnh cấp 6, giật cấp 8. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người thương vong

Tông thẳng đuôi xe tải đang chạy phía trước, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 10/11, trên QL14 đoạn qua xã Minh Lập, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe máy mang BKS: 48H8 - 0937 do anh Huỳnh Quốc Nam (SN 1988, quê Hậu Giang), điều khiển chạy trên QL14 theo hướng TP Đồng Xoài - tỉnh Tây Ninh. Khi đến địa điểm trên, do không làm chủ tốc độ, đã tông thẳng vào đuôi xe tải BKS: 93C - 026.68 (chưa rõ danh tính người cầm lái) đang lưu thông cùng chiều phía trước.

Cú tông cực mạnh khiến anh Nam bị đập đầu vào đuôi ô tô tải tử vong tại chỗ, người ngồi sau cũng bị thương nặng; chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Xem chi tiết tại đây

img
Hiện trường vụ án mạng

Nhóm đối tượng truy sát, chém Quân “xa lộ” tử vong khai gì với công an?

Chiều 10/11, Công an TP.HCM cho biết, đã có những lời khai ban đầu của các hung thủ tham gia vụ chém hội đồng khiến Mai Văn Quân (SN: 1965, ngụ quận Thủ Đức, tự Quân "xa lộ" tử vong tối 4/11.

Tại cơ quan công an, bước đầu nhóm này khai nhận sau khi chém Quân "xa lộ" tử vong, nhóm này sợ bị đàn em của đại ca giang hồ trả thù nên phải chém chết theo kiểu "diệt cỏ tận gốc" rồi đến công an đầu thú. Nếu không sẽ bị đàn em Quân "xa lộ" trả thù.

Công an TP.HCM cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 11 đối tượng bị bắt giữ liên quan đến vụ án mạng trên. Các đối tượng này gồm: Hồ Thanh Phương (tên gọi khác Sử, SN 1986), Vương Vũ Hoàng (tên gọi khác Tâm Chùa, SN 1990); Phan Thanh Giàu (tên gọi khác Ba Đen, SN 1990); Nguyễn Duy Khải (tên gọi khác Bi, SN 1999) và Lê Minh Tiến (tên gọi khác Đỏ, SN 2002), Võ Thùy Linh (SN 1991, Việt kiều Úc, ngụ huyện Hóc Môn), Ty Thành Đại (SN 1985), Đặng Quốc Duy (SN 2003), Bùi Quốc Duy (SN 2003), Nguyễn Tiến Minh Tài (SN 1982) và Nguyễn Anh Trung. Xem chi tiết tại đây

img
Hoàng Thịnh bị gạch tên do chấn thương

HLV Park Hang-seo hành động lạ, quyết giành 6 điểm trước UAE và Thái Lan

Ngày 10/11, HLV Park Hang-seo đã loại 5 cầu thủ khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam. Số này gồm: Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên.

Trường hợp Hoàng Thịnh đáng tiếc hơn cả bởi anh là lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa nhưng lại mới dính chấn thương háng khi tập luyện.

Ở đợt hội quân hồi tháng 10, Thịnh cũng có tên nhưng bị đau mắt nên không thể góp mặt. Những cái tên phải ra về cùng cầu thủ TP.HCM đơn thuần do không cạnh tranh được vị trí dự bị chứ chưa nói chính thức. Loại 5 người nhưng ông Park cũng bổ sung thêm 3 cái tên từ U22 Việt Nam gồm: Tiến Linh, Trọng Hùng, Hoàng Đức. Cả ba đều tập trung ở hàng công. Động thái này cho thấy thầy Park rất quyết tâm giành 6 điểm trên sân nhà trước UAE và Thái Lan. Xem chi tiết tại đây

img
Ông Sokolov và nạn nhân trước khi xảy ra vụ án mạng

Giáo sư Nga giết, phân xác người tình sinh viên 24 tuổi

Theo trang Sputnik, người đàn ông nhanh chóng được đưa tới bệnh viện địa phương với tình trạng thân nhiệt giảm. Tuy nhiên cảnh tượng hãi hùng xảy ra khi cảnh sát tìm thấy bên trong chiếc ba lô của người này 2 cánh tay phụ nữ và một khẩu súng.

Người đàn ông sau đó được xác định là Oleg Sokolov, 63 tuổi, một giáo sư sử học nổi tiếng của Đại học Saint Petersburg. Với những công trình nghiên cứu về Napoleon của mình, ông Oleg Sokolov đã được Tổng thống Pháp Jacques Chirac tặng Huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh vào năm 2003.

Giáo sư Oleg Sokolov được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với một cựu sinh viên 24 tuổi của trường. Cả hai từng tham gia vào các dự án nghiên cứu về thời đại Napoleon, trong đó có việc mặc trang phục của thời kỳ đó để tái hiện các sự kiện lịch sử. Ông Sokolov được cho là đã giết người tình của mình vì ghen tuông trong ngày 7/11. Một ngày sau đó, giáo sư sử học sử dụng cưa để cắt xác chết thành nhiều phần và đem đi thủ tiêu. Xem chi tiết tại đây

img
Một fan nữ của Angelababy bị người đàn ông bóp cổ

Hành động bất ngờ của Angelababy khi fan nữ bị bóp cổ giữa sân bay

Ngày 9/11, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao thông tin fan của Angelababy bị đánh ở sân bay. Cụ thể, một fan nữ ra sân bay đón thần tượng nhưng xảy ra tranh chấp với một người đàn ông đang đứng livestream và bị người đàn ông này bóp cổ.

Theo Sina, lý do người đàn ông ra tay hung bạo là vì anh cảm thấy cô gái fangirl kia liên tục cản trở công việc đang livestream Angelababy. Người này có công việc là ghi hình trực tiếp các ngôi sao có mặt tại sân bay. Cả hai bên cãi nhau, xô xát nên mới xảy ra sự việc trên.

Sau sự việc, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã đến an ủi fan nữ và mong cô gái này không bị vấn đề gì. Thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả bức xúc. Bên cạnh những ý kiến cho rằng việc đồng hành với thần tượng ở các sự kiện khá nguy hiểm, thì nhiều bình luận chỉ trích người đàn ông vũ phu kia khi thẳng tay đánh phụ nữ. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.