Xã hội

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 1/12/2019

01/12/2019, 11:16
image

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay 1/12/2019: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

img
Xe 115 đến cấp cứu tại hiện trường vụ hoả hoạn trên địa bàn phường Thịnh Liệt, Hà Nội

Danh tính 3 bà cháu tử vong trong nhà sau vụ hoả hoạn tờ mờ sáng

Sáng ngày 1/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo UBND phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai) xác nhận, UBND phường đang phối hợp với cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường vụ cháy ngôi nhà cấp 4 tại số nhà 22, hẻm 143/202/2 phố Nguyễn Chính, tổ 38 trên địa bàn.

“Nạn nhân được xác định là 3 bà cháu, bà Phùng Thị Kim Tâm (SN 1959) và 2 cháu Trịnh Minh Duy (SN 2011), Hà Anh Vũ (SN 2010)”- lãnh đạo UBND phường Thịnh Liệt xác nhận.

Thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra khoảng gần 6h sáng cùng ngày (1/12) tại ngôi nhà cấp 4 tại số nhà 22, hẻm 143/202/2 phố Nguyễn Chính, tổ 38 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai. Xem chi tiết tại đây

img
Xe mô tô 78G1-353.18 dính vào gầm xe ô tô bán tải, hư hại nặng

Tài xế bán tải đâm loạt xe máy ở Phú Yên, 3 trẻ em cùng 1 người lớn tử vong

Theo nhiều người dân chứng kiến, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h15 ngày 30/11, ô tô bán tải BKS: 78C - 085.44 (tài xế chưa rõ danh tính) lưu thống trên đường Phước Tân - Bãi Ngà (huyện Đông Hòa, Phú Yên). Khi đến đoạn qua thôn Đa Ngư, xã Hòa Hiệp Nam, bất ngờ xảy ra va chạm với một loạt xe máy, xe đạp điện.

Tại hiện trường, xe mô tô 78G1-353.18 dính vào gầm xe ô tô bán tải, hư hại nặng. Cách xe bán tải khoảng 5m còn có xe máy BKS: 78M1-0830 bị tông văng cách lề đường và một chiếc xe đạp điện nằm gần đó.

Một lãnh đạo huyện Đông Hòa cho biết, vụ tai nạn làm 4 người tử vong, ba người bị thương rất nặng. Tài xế ô tô được xác định là Võ Duy Đô (31 tuổi, ngụ huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên). Bốn người tử nạn gồm bà Nguyễn Thị Bảo Linh (40 tuổi), Huỳnh Đức Nam Đồng (15 tuổi), Lê Thị Tiến (14 tuổi) và Nguyễn Thị Thủy Tiên (6 tuổi). Tất cả các nạn nhân đều ngụ huyện Đông Hòa. Xem chi tiết tại đây

img
3 đối tượng làm giả con dấu tài liệu cơ quan, tổ chức bị Công an TP Vinh bắt.

Bắt 3 người phụ nữ chuyên làm giả giấy khám sức khỏe

Công an thành phố Vinh (Nghệ An) đã bắt giữ 3 đối tượng chuyên làm giả con dấu, giấy khám sức khỏe. Danh tính 3 đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Thị Bích (65 tuổi, trú phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội), Trương Thị Tình (56 tuổi, trú phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh) và Phan Thị Thành (56 tuổi, trú phường Quán Bàu, thành phố Vinh).

Trước đó, Công an thành phố Vinh nhận được phản ánh về việc nhiều giấy chứng nhận khám sức khỏe của các bệnh viện như: Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, Bệnh viện Thái An… được làm giả tinh vi và bán tràn lan trên Facebook, cửa hàng, ki ốt với giá từ 40.000 - 80.000 đồng.

Vào cuộc điều tra, Công an thành phố Vinh đã tiến hành khám xét, giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng nói trên. Khi khám xét nơi ở các đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ 210 giấy khám sức khỏe giả của Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông và Bệnh viện Thái An; 9 con dấu giả các loại; ngoài ra còn có nhiều tài liệu, tang vật liên quan. Xem chi tiết tại đây

img
U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia vào tối nay, 1/12

Dự đoán kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

19h tối nay (1/12), U22 Việt Nam sẽ đụng U22 Indonesia ở lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Đây được dự đoán là cuộc đọ sức khó khăn cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo bởi U22 Indonesia đang chơi cực kỳ thăng hoa. Đội bóng xứ vạn đảo đã thắng cả Thái Lan lẫn Singapore trong hai lượt trận đầu tiên.

Điểm mạnh trong cách chơi của U22 Indonesia là sự kín kẽ trong phòng ngự và sắc sảo trong phản công. Thể lực cùng tốc độ cũng là ưu thế của U22 Indonesia. Chính những vũ khí này đã giúp thầy trò HLV Indra hóa giải lối chơi ban bật của Thái Lan. Đáng nói, U22 Việt Nam cũng là một tín đồ của bóng đá phối hợp.

Còn nhớ, tại vòng loại U23 châu Á 2020, Việt Nam từng gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Indonesia. Phải nhờ tới bàn thắng ở những phút cuối cùng của Việt Hưng đội chủ nhà mới có được thắng lợi. Ở lần tái đấu tối nay, ông Park hẳn sẽ phải tính toán cẩn trọng hơn. Xem chi tiết tại đây

img
Trực thăng AH-64 Apache do Mỹ sản xuất - ảnh minh họa

Phiến quân Houthis bắn rụng trực thăng AH-64 Apache do Mỹ sản xuất?

Trang Almasdar News đưa tin, lực lượng phiến quân Houthis đã bắn rụng trực thăng AH-64 Apache do Mỹ sản xuất. Một video được phiến quân Houthis công bố kèm thông tin nói rằng hệ thống tên lửa phòng không “Osa” do Liên Xô sản xuất đã hạ gục máy bay trực thăng tấn công AH-64 Apache hiện đại nhất của Mỹ.

Vụ việc được cho là xảy ra vào tháng 11 trên bán đảo Ả Rập. Hệ thống tên lửa phòng không thuộc sở hữu của người Hussite ở Yemen, máy bay trực thăng - thuộc quân đội của Arab Saudi.

Tuy nhiêu, chủ tài khoản Twitter lưu ý rằng không có xác nhận chính thức về những gì đã xảy ra. Xem chi tiết tại đây

Xem thêm video:

img
Nam diễn viên Jung Il Woo

Nhiều sao Hàn tự tử, mỹ nam phim "49 ngày" tiết lộ cách vượt qua trầm cảm

Thời gian qua, làng giải trí Kpop liên tục đón những tin buồn khi các nghệ sĩ tự tử vì trầm cảm và gần nhất là hai mỹ nhân Goo Hara và Sulli. Trong chương trình "Nhà hàng tiện lợi" phát sóng ngày 29/11 của đài KBS2, nam diễn viên Jung Il Woo đã có những trải lòng về căn bệnh trầm cảm và cách mà anh vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trong chương trình, nam diễn viên của "49 ngày" đã có thời gian với những người bạn của mình tham gia một chuyến cắm trại ngoài trời, tự nấu nướng và anh đã gây ấn tượng bằng kỹ năng nấu nướng "không phải dạng vừa" của mình.

Đặc biệt, Jung Il Woo đã mở lòng chia sẻ việc căn bệnh trầm cảm đang là một vấn đề nan giải hiện nay, đặc biệt ở làng giải trí Hàn Quốc. Từ trước tới nay, nam diễn viên luôn tránh nói về chủ đề này trên các chương trình truyền hình hay các bài phỏng vấn. Jung Il Woo nhớ lại, khoảng thời gian trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc, anh được chẩn đoán mắc chứng phình động mạch não. Khi đó, nam diễn viên mới 27 tuổi. Xem chi tiết tại đây

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.